“ĐẸP KIỂU GÌ CŨNG CÓ” Tại BEAUTY BOX- Thiên Đường Mỹ Phẩm Hàn Quốc Lần Đầu Tiên Tại Việt Nam

August 30, 2022


Nhắc đến Hàn Quốc, là nhắc đến mỹ phẩm làm đẹp, luôn đi đầu trong các xu hướng ăn mặc và đẹp. Cũng vì lý do này, Beauty Box đã ra đời, hội tụ hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nhiều thương hiệu HOT tại Hàn Quốc. Nếu là tín đồ của mỹ phẩm xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua Beauty Box - thế giới “Hàn Quốc thu nhỏ” ngay tại Việt Nam.

Beauty Box đã ra mắt “thiên đường làm đẹp “ đầu tiên tại SC ViVoCity, vào ngày 01-12-2018. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đào Bá Lộc, Diễm My 9x, Hannah Ohlala, Lilly Nguyễn, Mai Ngô, Đồng Ánh Quỳnh, Misthy, Lâm Á Hân,… cùng nhiều tín đồ mê mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây cũng là buổi họp báo chính thức để giới thiệu Beauty Box đến với mọi người. Và chị Phạm Minh Nguyệt - Giám đốc ngành hàng Chăm Sóc Sắc Đẹp và Sức Khỏe (Beauty & Health) cũng có những chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.


Chị Phạm Minh Nguyệt – Giám đốc ngành hàng Chăm Sóc Sắc Đẹp và Sức Khỏe (Beauty & Health) chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu

Với thông điệp: “All Beauty Trends, All in Beauty Box”, Beauty Box ra đời với mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu & toàn diện cho giới trẻ Việt Nam, khi cả thế giới làm đẹp đều gói gọn chỉ trong chuỗi cửa hàng Beauty Box.

Là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam, Beauty Box sở hữu hơn 3000 sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể v.v… Hiểu rõ làn da và lifestyle của phụ nữ Á Đông, giá trị mà Beauty Box đem lại không chỉ là mang đến một thiên đường làm đẹp cho giới trẻ Việt, mà thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra một sân chơi làm đẹp mới, giúp nâng tầm phong cách sống, tạo ra tiêu chuẩn khác biệt về cái đẹp cho giới trẻ, để họ tự tin là chính mình mà không cần phải trở thành bản sao của bất kì ai khác.

Không gian sang trọng thể hiện đẳng cấp

Với phong cách tối giản cùng gam màu trắng và đen chủ đạo, cửa hàng Beauty Box mang đến không gian mua sắm và làm đẹp thân thiện, sang trọng. Mỗi thương hiệu được thiết kế và bài trí khoa học, mang màu sắc riêng, trưng bày nhiều sản phẩm dùng thử. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ sản phẩm làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và các dụng cụ làm đẹp chính hãng Hàn Quốc.



Không gian cửa hàng thể hiện sự đẳng cấp

Ngoài ra, Beauty Box còn có những không gian sống ảo chất với đầy đủ ánh sáng, tha hồ selfie check in mạng xã hội. Đảm bảo các bức ảnh sẽ lung linh như đang ở Hàn Quốc thực thụ.



Khu vực chụp hình "sống ảo" chất lung linh trong từng bức ảnh

“Hot Brands”hội tụ - Từ bình dân đến đẳng cấp

Beauty Box trưng bày hơn 3000 sản phẩm từ các thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc như A’Pieu, AHC, Clio, Peripera, Skin79, 3WC,…Hàng trăm màu son, mặt nạ dưỡng da, cushion đa dạng phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, các mức giá từ thấp đến cao phù hợp cho mọi đối tượng, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp cho cả người mới bắt đầu học trang điểm đến chuyên gia make up.

Mỗi không gian thương hiệu đều mang đặc trưng riêng, các tín đồ có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm hot nhất xứ Hàn. Cả thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc được gói gọn trong Beauty Box. Đây chính là nơi giúp chị em tìm được vẻ đẹp của chính mình.


Beauty Box với hơn 3000 sản phẩm từ các nhãn hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc


Đội ngũ tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp

Khi đến với bất cứ cửa hàng nào để mua sắm thì điều tất cả khách hàng quan tâm ngoài sản phẩm chính là cách nhân viên tư vấn. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, nhân viên tại Beauty Box luôn đặt chữ tâm khi chăm sóc khách hàng. Vui vẻ chào đón khách, nhiệt tình trong tư vấn, đón nhận những thắc mắc và giải đáp một cách chuyên nghiệp nhất. Với mục đích mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với Beauty Box.

Nếu như khó khăn trong việc chọn lựa, nhân viên sẽ không ngần ngại tư vấn, tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho bạn giữa hàng ngàn sản phẩm được trưng bày. Bạn cũng có thể trải nghiệm những mẫu thử được trưng bày tại của hàng.

Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm, hẳn đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Đến với Beauty Box, bạn có cơ hội dùng thử, tư vấn và mua các mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng với mức giá cực ưu đãi. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo kiến thức chuyên sâu, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp.


Nhân viên tại Beauty Box tư vấn nhiệt tình, được đào tạo kiến thức chuyên sâu mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quả thật không có người phụ nữ nào xấu, chỉ cần biết đầu tư đúng cách, sử dụng đúng sản phẩm. Đừng vì giá thấp hơn mà chọn mua các sản phẩm xách tay hay hàng giả kém chất lượng. “Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết đến Beauty Box”. Hãy để thiên đường mỹ phẩm - Beauty Box đánh thức vẻ đẹp của chị em phụ nữ, tăng sự tự tin khi là chính mình.

Địa chỉ cửa hàng: TẠI ĐÂY


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác