Lịch sử hình thành P/S
P/S vốn là nhãn hiệu kem đánh răng có từ năm 1975 của Công ty cổ phần P/S. Công ty P/S do hai hãng kem đánh răng nổi tiếng ở miền nam Việt Nam là hãng Hynos và Kolperlon sáp nhập lại, với đơn vị trực thuộc là Xí nghiệp sản xuất kem đánh răng Phong Lan.
Năm 1980, Xí nghiệp kem đánh răng Phong Lan lại sáp nhập với các xí nghiệp khác như bột giặt Tico, Xí nghiệp Mỹ Phẩm 2, xà bông Đông Hưng để trở thành Xí nghiệp Liên hiệp Hóa Mỹ Phẩm, trực thuộc Sở Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 1997, P/S nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu kem đánh răng cho Unilever.
Sứ mệnh
Sứ mệnh của P/S là giúp gia đình hình thành thói quen chăm sóc răng miệng hiệu quả và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
Bảo vệ nụ cười tươi sáng
P/S mong muốn bảo vệ sức khỏe răng miệng và tạo niềm tin cho mọi người rằng mình đang chăm sóc đúng cách cho bản thân và gia đình. P/S tạo ra các sản phẩm có khả năng bảo vệ lâu dài và vượt trội, giúp giảm đau, mang đến nụ cười tươi sáng.
Bỏ vệ nụ cười cho cộng đồng
Nụ cười có thể làm nên điều kỳ diệu và không có lý do gì bạn phải ngại ngùng, đặc biệt là không dám tươi cười chỉ vì sức khỏe răng miệng kém. Vì vậy từ nhiều năm qua, P/S luôn gánh vác sứ mệnh tích cực cải thiện sức khỏe răng miệng cho cộng đồng thông qua các chương trình vận động tại trường học, do các y tá, thầy cô và tình nguyện viên khắp thế giới thực hiện, cùng với các đợt khám chữa răng miễn phí cho học sinh.
P/S thực hiện sứ mệnh này với sự hợp tác của FDI World Dental Federation (Hiệp hội Nha khoa Thế giới), một tổ chức toàn cầu với hơn 1 triệu nha sĩ thành viên. Cho đến nay, P/S đã tiếp cận hơn 80 triệu người khắp thế giới.
Sản phẩm chính của P/S
- Kem đánh răng
- Nước súc miệng
- Bàn chải đánh răng