Chăm Da Giữ Dáng Chuẩn Hàn Với Thực Phẩm Chức Năng Từ Vital Beautie

June 15, 2023

Giới thiệu thương hiệu


VITAL BEAUTIE là thương hiệu thực phẩm chức năng thuộc Tập đoàn Amorepacific với lịch sử nghiên cứu và phát triển hơn 50 năm. Chia sẻ về triết lý thương hiệu VITAL BEAUTIE theo đuổi, cựu Chủ tịch Tập đoàn AMOREPACIFIC - Suh Seong Hwan từng nói: "Vẻ đẹp bên ngoài chỉ được hoàn thiện khi nó đến từ sự khỏe mạnh bên trong".

bbx/common/733ad28c-eaab-4201-be69-943fbecc8550.webp

Super Collagen là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu VITAL BEAUTIE, được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích và tin dùng trong nhiều năm liền. Ngoài ra, tận dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, kết hợp với những công nghệ tiên tiến độc quyền từ AMOREPACIFIC, VITAL BEAUTIE còn được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc vóc dáng từ trà xanh, đậu nành hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm.

Chu trình chăm da giữ dáng chuẩn Hàn


Với những người yêu làm đẹp và ưu tiên chăm sóc ngoại hình tại Hàn Quốc, một chu trình chăm sóc vẻ đẹp hoàn thiện là chu trình giúp họ thăng hạng nhan sắc một cách toàn diện. Không những da phải căng bóng, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống mà dáng cũng phải thon gọn, săn chắc; không chỉ tươi tắn, rạng rỡ ở vẻ ngoài mà sự khỏe đẹp phải được toát ra từ bên trong.

Nắm bắt được tâm lý đó, VITAL BEAUTIE ưu tiên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có thể kết hợp cùng nhau để tạo nên một chu trình hoàn chỉnh chăm da giữ dáng chuẩn Hàn.

Buổi sáng là thời gian lý tưởng để tập luyện, vì lúc này cơ thể tiết ra hormone Endorphin kích thích động lực để quá trình tập luyện và cả ngày dài trở nên năng động hơn. Lúc này 1 ống Tinh chất giảm béo toàn thân Slimmer DX được nạp vào cơ thể ngay trước buổi tập sẽ hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

Buổi tối lại là khoảng thời gian da hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Uống Tinh chất collagen cô đặc Super Collagen Ampoule trước khi đi ngủ 30 phút là cách để bổ sung collagen mà cơ thể bị thiết hụt và kích thích sản sinh collagen, từ đó dưỡng da mịn màng, căng tràn sức sống.

Tinh chất collagen cô đặc Super Collagen Ampoule


Là sản phẩm collagen bán chạy nhất trong nhiều năm liền, Super Collagen Ampoule nhận được đến hơn 10.000 lượt đánh giá hài lòng trên trang web của Tập đoàn AMOREPACIFIC và nhận giải Bạc từ Monde Selection – cơ quan đánh giá chất lượng quốc tế.

bbx/common/f62b30b9-7c38-43fc-bc54-b493a8f646b9.webp

Super Collagen Ampoule có hàm lượng collagen trong mỗi ống là 3,300mg collagen thủy phân từ cá dạng phân tử nhỏ dễ hấp thu. Ngoài thành phần chính là collagen, trong mỗi ống nhỏ 25ml còn có chứa Vitamin C dưỡng sáng da, Hyaluronic Acid cấp ẩm và tăng độ đàn hổi, Elastin và Ceramide củng cố hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Các kết quả lâm sàng cho thấy: độ ẩm, kết cấu, độ săn chắc và độ sáng của da được cải thiện sau 8 tuần sử dụng, các chỉ số về mức độ thô ráp của da, tóc và móng cũng giảm đáng kể.

bbx/common/4201a961-cc1e-4f01-9e88-9bb37b01cdf8.webp

bbx/common/96a66f03-83ef-46a9-b222-21b1dc0d84a9.webp

Lý do khiến sản phẩm này được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích, ngoài tác dụng rõ rệt lên độ căng bóng và đàn hồi của da, chính là hương vị trái cây thanh mát, chua ngọt nhẹ và hoàn toàn không có mùi tanh từ cá.

Tinh chất giảm béo và giảm mỡ toàn thân Slimmer DX


Giảm mỡ các vùng bắp tay, đùi, mỡ bụng hay giảm béo sau khi sinh là nỗi trăn trở của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài chế độ tập luyện đều đặn, thực đơn lành mạnh, tinh chất giảm béo và giảm mỡ toàn thân Slimmer DX là trợ thủ đắc lực của phụ nữ Hàn Quốc trong quá trình giảm cân.

bbx/common/1304395d-8265-46b8-babc-343a63e8f136.webp

Là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm giảm cân an toàn, lành mạnh, VITAL BEAUTIE đạt được 5 bằng sáng chế cả trong và ngoài nước cho Slimmer DX. Phiên bản cải tiến của sản phẩm vừa được ra mắt cũng giành giải thưởng Jang Young-sil do Phó Tổng thống và Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc trao tặng

Công dụng chính của Slimmer DX là giảm mỡ toàn thân với thành phần hợp chất APIC chiết xuất từ phôi đậu nành được điều chế bằng công nghệ độc quyền của AMOREPACIFIC. Ngoài ra, Maltodextrin và Niacin trong sản phẩm giúp kiểm soát lượng đường trong máu tang sau bữa ăn và hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

bbx/common/da06191a-08b4-41fb-aa0c-0bfcb3148b23.webp

Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy chỉ sau 4 tuần sử dụng, người dùng đã giảm được cân nặng, số đo vòng eo và lượng mỡ thừa dưới da. Mỡ bụng, mỡ vòng 3 và mỡ nội tạng cũng giảm đáng kể sau 12 tuần sử dụng Slimmer DX.

Tinh chất collagen cô đặc Super Collagen Ampoule và Tinh chất giảm béo, giảm mỡ toàn thân Slimmer DX của VITAL BEAUTIE hiện đang được phân phối chính hãng tại các cửa hàng Beauty Box trên toàn quốc.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác