Bí quyết làm dịu da cùng A’Pieu Madecassoside

August 26, 2022

Beauty Box sản phẩm chuyên làm dịu da A’Pieu Madecassoside

Giới thiệu thương hiệu A'Pieu

Là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, sở hữu các dòng sản phẩm thiên nhiên tập trung giải quyết các vấn đề nền tảng, cơ bản của da. A'pieu như món quà thanh khiết, đầy dưỡng chất dành cho làn da tuổi teen - độ tuổi bắt đầu dậy thì và có những thay đổi nhỏ ở làn da.

Mỹ phẩm A'pieu có thiết kế đơn giản nhưng vẫn bắt kịp xu thế. Thành phần sản phẩm của A'Pieu an toàn và dịu nhẹ, tạo nên vẻ trẻ trung, tươi mới cho làn da tuổi 20.

Dòng sản phẩm phục hồi, làm dịu da A’Pieu Madecassoside

Với thành phần chính là chiết xuất rau má, dòng sản phẩm A’Pieu Madecassoside vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm, với tác dụng hồi phục những tổn thương mà môi trường gây nên cho da như: tia UV, khói bụi...

Dòng mỹ phẩm A’Pieu Madecassoside có 2 phiên bản

  • A’Pieu Madecassoside Cica (màu xanh lá): Dành cho nữ giới.

  • A’Pieu Madecassoside Blue (màu xanh biển đậm): Dành cho nam giới.

Dòng dưỡng mang lại khả năng chữa lành thương tổn của da, nuôi dưỡng và phục hồi cho cả nam giới và nữ giới có làn da nhạy cảm, da bị tổn thương do tác hại từ môi trường.

Công dụng chính của Madecassoside

  • Cải thiện làn da

  • Làm khỏe lớp sừng

  • Làm dịu da

  • Làm sáng da

  • Chống nhăn

Đối tượng sử dụng A’Pieu Madecassoside

  • Da dễ nổi mụn khi bị stress

  • Da nhanh xỉn màu

  • Da luôn trong tình trạng thiếu ẩm

  • Da dễ kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm

Thành phần chuyên làm dịu da của dòng A’Pieu Madecassoside

thành phần sản phẩm phục hồi, làm dịu da A’Pieu Madecassoside

Madecassoside có thành phần chủ đạo là chiết xuất Rau má, có tác dụng làm dịu da và phục hồi tổn thương cho làn da. Đây là thành phần khá quen thuộc trong các sản phẩm skincare.

Theo các chuyên gia da liễu, khi nhắc đến da tổn thương (cấu trúc biểu bì da bị hư tổn do các tác động từ bên ngoài) thì rau má, hay các thành phần từ chiết xuất rau má là ứng cử viên sáng giá giúp da nhanh chóng phục hồi. 

Không những thế, rau má rất giàu nước, vitamin A, B cùng các khoáng chất khác có khả năng tái tạo các tế bào mô da, hỗ trợ cấp ẩm và làm dịu làn da thương tổn một cách hiệu quả, nuôi dưỡng da khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Top 6 sản phẩm làm dịu da từ dòng  A’Pieu Madecassoside

1. Sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ A’Pieu Madecassoside

Sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ A'pieu

Sữa rửa mặt A’Pieu Madecassoside không những giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, cân bằng độ ẩm tránh gây tình trạng da khô ráp vì mất nước, mà sản phẩm còn hỗ trợ kháng khuẩn, chữa lành những thương tổn tế bào da.

Các lớp bọt mịn len lỏi sâu vào lỗ chân lông làm sạch mọi dầu nhờn và bụi bẩn, loại bỏ lớp sừng và tế bào chết trên da mang lại hiệu quả làm sạch da tốt nhất. 

2. Tinh chất dưỡng ẩm A'pieu Madecassoside Ampoule

Tinh chất dưỡng ẩm A'pieu Madecassoside Ampoule

Tinh chất của A'pieu sẽ giúp cấp giữ âm sâu, làm cân bằng làn da sau khi rửa mặt, giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho da trong tức thì nhằm ngừa da mất nước, trở nên nhạy cảm hơn.

Các dưỡng chất của A'pieu Madecassoside Ampoule thấm sâu vào nhiều lớp biểu bì một cách nhanh, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tức thì. Sản phẩm giúp cân bằng da nhằm ngăn ngừa tình trạng da mất nước.

Bên cạnh đó, tinh chất còn là bước tạo điều kiện cho làn da sẵn sàng đón nhận các dưỡng chất sau đó.

3. Sữa dưỡng cấp ẩm làm dịu da A'pieu Madecassoside Fluid

Sữa dưỡng cấp ẩm làm dịu da A’Pieu Madecassoside

Sữa dưỡng A'pieu ở dạng Fluid có độ kết dính cao hơn toner một chút nhưng sẽ mỏng hơn các loại emulsion. Điều đặc biệt này giúp cho làn da tuổi teen dễ hấp thụ, nhẹ nhàng hơn nhưng hiệu quả không thay đổi.

A'pieu Madecassoside Fluid cung cấp giải pháp làm dịu da tức thì với khả năng thẩm thấu nhanh, giàu ẩm cùng đặc tính chống viêm. Đồng thời sản phẩm còn tăng cường hàng rào ẩm, giảm sự bong tróc, da ửng đỏ do nhạy cảm.

Đặc biệt, sữa dưỡng Madecassoside còn chứa thành phần niacinamide (B3) thúc đẩy sự phục hồi của da do mụn, lão hóa, thiếu nước.... Cho bạn làn da săn chắc, tươi tắn hơn sau khi apply sữa dưỡng mỗi tối.

4. Kem dưỡng khóa ẩm, phục hồi da A’Pieu Madecassoside Cream

kem dưỡng khóa ẩm cho da A’Pieu Madecassoside

Bên cạnh đó, kem dưỡng A’Pieu Madecassoside có tác dụng "khóa ẩm", lưu giữ các dưỡng chất bên dưới da, giúp đẩy nhanh hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da khô, kích ứng được an toàn. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn giúp làm dịu da, tăng cường sức khỏe của hàng rào bảo vệ.

Sản phẩm có loại: dạng kem & dạng gel thích hợp cho từng loại da của bạn.

5. Mặt nạ ngủ - double khóa ẩm cho da A’Pieu Madecassoside Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ - double khóa ẩm cho da A’Pieu Madecassoside

Mặt nạ ngủ A’Pieu Madecassoside Sleeping Mask có thể dùng thay thế cho "kem dưỡng ẩm", đặc biệt khi da dễ mất nước trong mùa đông hanh khô.

Thành phần chính là madecassoside giúp tăng cường tái tạo và phục hồi vùng da hư tổn, giúp làn da ngậm nước và trở nên căng mọng, săn chắc.

6. Mặt nạ giấy dưỡng da A’Pieu Madecassoside Gauze Mask

Mặt nạ giấy có thể dùng mỗi ngày để tăng cường độ ẩm cho những làn da cực khô, hỗ trợ làm dịu da và giảm kích ứng, đồng thời cải thiện nếp nhăn, làm mịn da.

Ngoài thành phần madecassoside thì mặt nạ giấy còn chứa cúc la mã, cây xô thơm hỗ trợ cấp ẩm làm dịu da tức thì, tăng cường sức đề kháng cho da trước những tác động bên ngoài.

A’pieu Madecassoside - 2 quy trình dưỡng da cho từng loại da

Quy trình 1:  Sữa rửa mặt – Toner – Serum (ampoule) – Kem dưỡng

Đây là quy trình dưỡng da căn bản cho làn da mỗi tối. Nếu bạn thuộc loại da thường – da dầu thì có thể áp dụng phương pháp này.

Quy trình 2: Sữa rửa mặt – toner – serum / fluid (sữa dưỡng) – mặt nạ ngủ A’pieu.

Dành cho các cô nàng da khô, hỗn hợp thiên khô, da thường có hiện tượng bong tróc, nhạy cảm.

Hãy sử dụng kem chống nắng A'pieu Madecassoside vào buổi sáng, trước khi bạn ra ngoài để bảo vệ làn da tốt hơn trước ánh nắng và sự hanh khô của không khí.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác