Giải Mã Khả Năng Dưỡng Sáng Của Dòng Sản Phẩm AHC Niacin Biome

January 3, 2024

AHC Niacin Biome là một sản phẩm chăm sóc da được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc AHC. Sản phẩm này được thiết kế để cải thiện vấn đề da như nám, sạm da và làm đều màu da. AHC là người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực. Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.


Trọn bộ sản phẩm AHC NIACIN BIOME bao gồm:

  • Sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, chăm sóc cho làn da sạch sẽ và tươi mới
  • Nước hoa hồng làm sáng, mịn da và mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Sữa dưỡng giúp dưỡng ẩm, chăm sóc các vết nám và tàn nhang cho làn da tươi sáng.
  • Tinh chất giải quyết các vết thâm nám và tàn nhang mang đến làn da tươi sáng và đều màu.


bbx/common/3ec1f8f3-85bd-4b37-b9be-32be96d121aa.webp

GIẢI MÃ KHẢ NĂNG DƯỠNG SÁNG VƯỢT TRỘI CỦA AHC NIACIN BIOME​

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tinh chất dưỡng sáng, mờ thâm nám AHC Niacin Biome đã nhanh chóng nhận được tình yêu của đông đảo beauty blogger như Luna Đào, Quỳnh Thi, Thủy Sophia... Vậy đâu là lí do khiến sản phẩm này “hot” đến như vậy?​

Sở hữu bộ 3 hoạt chất dưỡng sáng toàn diện gồm: 5% Niacinamide tinh khiết, 1% Tranexamic Acid và 0.2% Alpha Arbutin, Tinh chất AHC Niacin Biome giúp giảm đốm nâu, hiệu chỉnh làn da, cải thiện tình trạng tăng sắc tố và đỏ da hiệu quả, cho nàng làn da sáng rạng rỡ ngay lập tức.​


Đặc biệt, Tinh chất AHC Niacin Biome có công thức và thành phần dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da thương tổn.


bbx/common/f3861c18-58d1-4783-a2e9-5827c7bef716.webp


- Thiết kế, bao bì


Bao bì có thiết kế khá bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Nắp đậy chắn chắc giúp bảo quản dưỡng chất một cách tốt nhất nên vô cùng sạch sẽ và hạn chế tối đa việc bị oxi hóa do mở nắp sử dụng. Kích cỡ sản phẩm gọn nhẹ, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và hoàn toàn có thể dễ dàng mang đi du lịch.

Review tinh chất AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence.

Tông màu chủ đạo của hộp giấy và chai là trắng và xám. Bên ngoài hộp giấy có ghi nồng độ sản phẩm rất rõ ràng và chi tiết, ngoài ra cũng có tem phụ ghi nơi nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Tổng thể về thiết kế bao bì Niacin Biome AHC có thể nói là đơn giản, tinh tế, tạo độ tin cậy cao và đậm chất Hàn Quốc.


- Thành phần chính trong AHC Niacin Biome

  • Niacinamide: Đây là một thành phần chính trong sản phẩm, giúp cải thiện tình trạng da như sạm da, nám và đốm nâu.
  • Enzyme: Sản phẩm có chứa enzyme giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da trông sáng hơn.
  • Probiotics: AHC Niacin Biome cũng chứa probiotics, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

- Công nghệ đặc biệt

Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC có Công nghệ vi điểm chứa các hạt vi dưỡng chất tinh khiết siêu nhỏ đi sâu vào từng lỗ chân lông giúp da đều màu, bật tông trắng sáng chỉ sau 7 ngày sử dụng.


Dưỡng sáng, mờ thâm sạm với lớp cắt vàng 3 tác động:

  • Ngăn chặn tác nhân sắc tố từ bên ngoài: Lucent Biome ngăn chặn sự hình thành Melanin từ các tác nhân bên ngoài gây ra tình trạng sạm nám
  • Phân hủy hắc sắc tố: Mela Scissors Enzyme giúp phân hủy Melanin làm mờ các vết thâm, sạm, nám đã hình thành
  • Ức chế từ bên trong: Bộ 3 hoạt chất vàng Niacinamide, Tranexamic Acid, Alpha Arbutin ức chế sự hình thành đốm nâu từ sâu trong da


bbx/common/88a68314-ed16-47fe-bb2c-c0891ef72688.webp


- Về kết cấu và mùi hương


Tinh chất sáng da, mờ thâm, cải thiện đốm nâu AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence có kết cấu dạng Essence mỏng nhẹ, cực mềm mịn cùng các hạt phân tử siêu nhỏ Ceramide NP giúp thấm nhanh, thấm sâu và cấp ẩm cho da tối ưu. Sản phẩm không tạo màu hay gây cảm giác bết rít khó chịu.


Ngoài ra, mùi của sản phẩm rất dịu nhẹ, dễ chịu, không gây khó chịu. Vì thế, những bạn bị dị ứng mùi hương hoàn toàn có thể yên tâm.


Ưu nhược điểm của Niacin Biome AHC


Ưu điểm:

  • Khả năng làm sáng da, mờ thâm và sắc tố cực kỳ tốt, bạn có thể cảm nhận nó chỉ sau 1 tuần sử dụng.
  • Bảng thành phần đẹp, an toàn, tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da đang nhạy cảm nhất.
  • Mùi hương dễ chịu, không gắt mùi hương liệu.
  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, nhỏ gọn, dễ mang theo khi ra ngoài.
  • Kết cấu siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, tạo nền da mịn màng, căng bóng khỏe mạnh.

Nhược điểm:


Cũng như các dòng dưỡng sáng khác, các bạn có da khô cần chú trọng phần dưỡng ẩm hơn. Như với bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, việc sử dụng AHC Niacin Biome cũng cần được thực hiện đúng cách và thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.


Qua những review chi tiết ở trên, có thể dễ dàng thấy được dòng AHC Niacin Biome là một sản phẩm có hiệu quả chứa các thành phần lành tính, an toàn cho làn da. Sản phẩm có công dụng nổi bật trong việc làm sáng da, mờ thâm và cải thiện đốm nâu. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết những người đã dùng qua sản phẩm này đều có đánh giá tích cực.


Review tinh chất AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence.
This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review tinh chất AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence.
Review tinh chất AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence.
This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review tinh chất AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence.




Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác