Peripera và những dòng son hot nhất hiện nay

August 3, 2022

Peripera được biết đến với các dòng son tint, son ink rất được ưa chuộng ở giới trẻ Hàn Quốc. Xu hướng mang đến phong cách trang điểm rạng rỡ, tươi tắn đầy sắc màu và trendy chính là điểm thu hút đặc biệt giúp Peripera luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của Gen Z. Cùng Beauty Box tham khảo một số loại son Peripera đình đám nhé.

Peripera và những dòng son hot 2

Phong cách trang điểm rạng rỡ, tươi tắn của Peripera

Giới thiệu thương hiệu Peripera

Club Clio là một group brand các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc gồm Clio, Goodal, Peripera, Healing Bird, Dermatory. Trong đó, Peripera là dòng sản phẩm trang điểm trẻ trung, phù hợp sử dụng hàng ngày, mang xu hướng và cảm xúc của các cô gái trẻ Hàn Quốc.

Vào năm 2005, công ty mỹ phẩm CLIO Co., Ltd. đã cho ra đời nhãn hiệu PERIPERA hướng đến phong cách trang điểm trẻ trung, sôi động đầy sắc màu cho gen Z (độ tuổi 18-23t).

Do đó, Peripera hướng đến đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho giới trẻ, những cô nàng teen, vừa trưởng thành, yêu thích phong cách dễ thương, tươi sáng và trendy.

INK : đặc trưng của lối make-up của Peripera

Dòng sản phẩm trang điểm INK: gồm son môi, mascara, cushion... mang lại hiệu quả cực bền màu, lâu trôi với công thức “mực in – airy ink” được giới trẻ vô cùng yêu thích.

INK : đặc trưng của lối make-up của Peripera

Ink Airy: là dòng son môi sở hữu công nghệ Airy Ink giúp lưu giữ độ ẩm và màu sắc trên môi lâu dài mà không gây nặng môi. Hiệu ứng mịn mờ, nhẹ như nhung & lên màu chuẩn sắc. Cho đôi môi tỏa sáng theo cách riêng của bạn.

Ink face: là dòng sản phẩm trang điểm nền với cushion, foundation, concealer mang lại hiệu quả che phủ vượt trội với lớp nền mỏng nhẹ như không khí, chỉ một lần dàn trải là khắc phục ngay mọi vấn đề của làn da. Cùng với khả năng bám chặt lớp nền suốt cả ngày, sẽ giúp các nàng luôn tự tin với diện mạo tươi sáng.

5 loại son cực hot của Peripera

Những dòng son hot của Peripera

Những dòng son hot của Peripera

Nhắc đến son Peripera, bạn sẽ thấy công nghệ mực in ink gắn liền với hầu hết các dòng son Peri. Là điểm nổi bật cuốn hút các bạn gái yêu thích son môi “lì, lâu trôi”.

Công nghệ peripera ink được đánh giá cao với khả năng giúp màu son lên chuẩn tone, duy trì độ bền màu và rạng rỡ. Hơn thế nữa, chỉ một lần dàn trải là màu son đã tiệp lên môi, cho màu sắc chuẩn và duy trì sắc độ trên môi cả ngày.

Ứng dụng công nghệ son ink vào các dòng son hot của mình, Peripera đã tạo nên làn sóng son ink nổi bật tại Hàn Quốc, khiến giới trẻ mê mẩn. Cùng tạo độ hot cho các dòng son trên thị trường hiện nay, son Peripera góp mặt không ít dòng son nổi bật, vẫn luôn chiếm sóng ở giới trẻ.

Peripera Ink Velvet - Peripera và những dòng son hot

Peripera Ink Velvet - dòng son ink hot hiện nay

1. Peripera Airy Ink Velvet

Bộ sưu tập son Peri’s Ink velvet có cả son thỏi, son tint. Trong đó, Peri’s Ink Tint là sản phẩm “key” gắn liền Peripera trong lòng giới trẻ.

  • Công nghệ Airy Ink giúp lưu giữ độ ẩm và màu sắc trên môi lâu dài mà không gây nặng môi
  • Công nghệ cọ môi độc đáo giúp dàn trải sản phẩm nhẹ nhàng như cánh hoa
  • Hiệu ứng mịn mờ, nhẹ như nhung, màu lên chuẩn sắc

Chứa thành phần tự nhiên gồm dầu hạt trà xanh, hạt xoài, bông cotton... giúp cấp ẩm nhẹ và dưỡng môi.

  • Độ lên màu: 4/5 sao
  • Độ bền màu: 5/5 sao

Peripera Airy Ink Velvet - Peripera và những dòng son hot

2. Son Peripera Ink Lacquer

Một trong số những sản phẩm son tint gây "thương nhớ" với các cô nàng chính là Peripera Ink Lacquer.

Đầu tiên là khả năng lên màu cực chuẩn, chuẩn nhất trong các dòng son Peri's, kết hợp với hiệu ứng "lì" cùng chất son nhẹ môi không hề gây lem trôi - Son Ink Lacquer dễ dàng chinh phục những cô nàng yêu son lì mà vẫn có độ dưỡng, không gây khô tróc môi.

  • Độ lên màu: 5/5 sao
  • Độ bền màu: 5/5 sao

Son peripera Ink Lacquer 1

 

3. Peripera Ink Matte Blur

Đặc trưng của son này là "hiệu ứng mờ & lì nhẹ". Son kem Peripera có chất kem hơi xốp nhẹ nhưng kết cấu mỏng nên không gây nặng môi, cũng tránh được tình trạng lem son khi thoa.

Thỏi son lì sẽ phát huy khả năng che phủ nhẹ, giúp bờ môi có rãnh nhăn, môi mỏng trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Đăc biệt, son ink matte blur tint giúp duy trì sắc độ trên môi cả ngày, thích hợp khi bạn sử dụng đi dạo phố, ăn uống...

  • Độ lên màu: 4/5 sao
  • Độ bền màu: 4/5 sao

son Peripera Ink Matte Blur

Son lì Peripera Ink Matte Blur

4. Peripera Ink Tattoo

Nếu ở trên đều là các loại son tint, thì Ink Tattoo sẽ dành cho những phái đẹp yêu son thỏi. Son thỏi nhưng lại cực lì và mịn môi.

Hiệu ứng như màu môi thật nhưng rạng rỡ và nổi bật hơn rất nhiều

Công thức mực ink từ nước lựu giúp màu sắc sống động, chuẩn tone hơn khi trên môi

Cuối cùng là sự bền màu và lâu trôi đến cuối ngày.

  • Độ lên màu: 5/5 sao
  • Độ che phủ: 4/5 sao         
  • Độ lì: 5/5 sao

Peripera Ink Tattoo - Peripera và những dòng son hot

Dòng son hot Peripera Ink Tattoo 

5. Son Nước Peripera Tint 

Điểm chung của các loại son tint của Peripera này là "hiệu ứng bóng và sắc màu rạng rỡ". Bao gồm các loại son: Sugar Glow Tint; Sugar Jelly Tint; Vivid Tint Water; Colorfit Tint.

Bạn muốn sở hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn và rực rỡ đầy trẻ trung thì nhóm sản phẩm này chính là lựa chọn tuyệt vời. Son cho hiệu ứng màu sắc rạng rỡ, ngọt ngào cho đôi môi như kẹo ngọt.

Tuy không ứng dụng công nghệ mực ink nhưng son Peripera này có độ trong, màu lên nhẹ nhàng, thoải mái cho việc sử dụng hằng ngày, đi học, đi làm hoặc dạo phố.

Sugar Glow Tint - top son tint hot của Peripera

Son Sugar Glow Tint cho đôi môi rạng rỡ bóng mướt

  • Son tint Peri’s phổ biến với cách đánh son lòng môi

Giới trẻ, tuổi teen rất thích sử dụng son đánh lòng môi vì như thể đôi môi luôn có thể rạng rỡ, che đi sự thâm sạm cũng như thích hợp với hoàn cảnh môi trường.

Có lẽ do đó, Son tint Peripera khá được ưa chuộng cho việc này, đặc biệt là khi son nước Peri’s có thể áp dụng cho phương pháp đánh lòng môi rất tốt.

Hướng dẫn sử dụng

Cách đánh lòng môi

  • Thoa một lượng son vừa đủ trong lòng môi.
  • Bặm môi nhiều lần, son sẽ từ từ tản ra và môi sẽ có hiệu ứng lan tỏa.
  • Bạn nhớ dùng kem che khuyết điểm để son lên đúng màu và không bị lộ vân môi.

Cách đánh toàn môi

  • Bạn cũng đánh lòng môi trước
  • Rồi từ từ di chuyển đầu cọ cho đều cả môi, nên dùng cọ để định hình được viền môi.
  • Thoa thêm vài lớp để có được màu son ưng ý.

cách đánh lòng môi son Peripera và những dòng son hot


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác