Review 5 màu son tone cam hot nhất mùa hè 2022

August 3, 2022

Beauty Box

Review 5 màu son tone cam hot nhất mùa hè 2021

Top 5 màu son tone cam hot nhất mùa hè 2021

Cam Đất

Có rất nhiều tên gọi khác nhau về màu son này. Bạn có thể tìm kiếm nó với tên "cam nude".

Đây là tone son có sự pha trộn giữa "màu nâu đất" với "màu cam ấm" với màu cam nhỉnh hơn để tạo ra sắc cam trầm ấm, nổi bật giúp mang đến cho chị em vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung, năng động.

Tham khảo màu cam đất của:

Son kem nhung mịn Dear Dahlia Paradise Dream Velvet Lip Mousse - October

Son kem Dear Dahlia Paradise Dream Velvet Lip Mousse - màu October

Đỏ Cam

Sự pha trộn giữa "màu đỏ" kết hợp với "màu cam" với tỷ lệ sắc đỏ nhiều hơn nhằm mang lại màu son trẻ trung, tươi mới và đầy năng lượng.

"Đỏ cam" cũng là màu son chưa hết hạ nhiệt kể từ cuối năm 2020. Khác hẳn với màu đỏ theo hướng cổ điển, màu đỏ cam không kén màu da, hoàn toàn sử dụng cho các nàng da trắng hồng hay da ngăm vàng, tối màu đều rất đẹp.

Một tên gọi khác của màu son "đỏ cam" chính là "cam cháy". Bạn sẽ bắt gặp màu son này lý tưởng nhất với loại son kem hoặc son lì (matte).

Tham khảo màu đỏ cam của:

Son Kem Lì Lemonade Want It Got It Lipcream màu 06

Son Kem Lì Lemonade Want It Got It Lipcream màu 06

Cam Gạch

Nếu bạn muốn tìm một màu son mới lạ hơn một chút, giảm bớt sắc đỏ hơn so với màu "cam cháy" thì son môi màu "cam gạch" là lựa chọn tuyệt vời.

Son màu cam gạch có sự pha trộn giữa tone cam rực rỡ, thêm chút tone nâu nhẹ nhàng và tone đỏ mờ nhạt giúp đem lại sắc son tươi mới giúp bạn "thăng hạng nhan sắc" nhanh chóng.

Tham khảo màu cam gạch của:

Son Kem Lì Lemonade Want It Got It Lipcream màu 02

Son Kem Lì Lemonade Want It Got It Lipcream màu 02

Tone "Nâu trà sữa"

Có lẽ đây là tên gọi mới lạ nhất trong top 5 màu son nổi bật giữa mùa hè 2021. "Nâu trà sữa" là màu son mới toanh, kết hợp giữa "tone nâu vàng ngọt lịm" với "sắc cam cháy tươi tắn" nhằm tạo nên màu son lai trầm ổn, ấm áp thích hợp cho mọi loại da.

Nếu bạn có làn da ngăm, hãy chọn màu "nâu trà sữa" có nhiều sắc cam hơn; Bạn là người da sáng, trắng thì màu "nâu trà sữa" có nhiều sắc đỏ/ hồng sẽ rất đẹp.

Tham khảo màu nâu trà sữa của:

  • Son kem Lemonade Super Natural Matte Lip Cream màu Mind Control

  • Son kem Lime Crime Plushies Lipstick màu Butterscotch

  • Son môi Romand Milk Tea Velvet Tint màu 04

Son môi Romand Milk Tea Velvet Tint màu 04 1

Son tint Romand Milk Tea Velvet Tint màu 04

Cam san hô

Bạn có thể có rất nhiều son môi trong túi trang điểm của mình — son nude, son đỏ, son hồng và danh sách các màu cổ điển cứ lặp đi lặp lại. Nhưng son môi màu cam san hô thì sao? Màu đỏ hồng pha cam này hoàn toàn tuyệt đẹp và phù hợp với bất kỳ màu da nào.

Mặc dù cam san hô là một màu đặc biệt phổ biến trong những tháng mùa hè vì nó trông tuyệt đẹp so với làn da màu đồng, san hô được coi là một trong những màu son xu hướng nhất cho tất cả năm 2020 và đến giờ nó vẫn chưa hạ nhiệt khi “lọt top 5 son màu cam làm tăng nhiệt giữa mùa hè 2021”.

Tham khảo màu cam san hô của:

Son thỏi Clio Rouge Heel Velvet màu 06

Son thỏi Clio Rouge Heel Velvet màu 06

Cách tìm loại “son tone cam” tốt nhất cho làn da của bạn

Bạn cần một loại son môi mang lại sức sống cho đôi môi mà không làm "lạc tông" so với màu da, gương mặt của bạn? Vì vậy, cho dù bạn da trắng, da vàng hay da ngăm đen, hãy làm theo những mẹo sau để tìm được màu son tone cam phù hợp nhất với bạn.

Review 5 màu son tone cam hot nhất mùa hè 2021 2

Làn da trắng sáng

  • Nếu bạn có làn da sáng hơn, màu san hô, màu hồng đào, màu nude sẽ mang lại sắc thái hồng hào và mang lại cho bạn làn da tươi trẻ 

Làn da "bánh mật"

  • Hãy thử son môi màu cam san hô để cân bằng bất kỳ sắc tố xanh nào trên da của bạn. Các tông màu xanh dương sẽ làm sáng màu răng và mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ ngay lập tức

Da sẫm màu, ngâm

  • Màu đỏ san hô rực rỡ sẽ tạo thêm cảm giác ấn tượng và sự ấm áp tức thì cho làn da sâu hơn. Thêm một lớp son bóng để phản chiếu ánh sáng và làm mờ các đường viền môi 

Hướng dẫn cách dưỡng môi để son lên màu chuẩn đẹp

  • Bước 1

Tham khảo sản phẩm: Tẩy tế bào chết môi A'pieu Coffee Lip Scrub

tẩy tế bào chết môi A'pieu Coffee Lip Scrub

Dùng tẩy tế bào chết môi A'pieu Coffee Lip Scrub. Thoa hỗn hợp tẩy tế bào chết lên môi khô, sau đó nhẹ nhàng xoa bóp lên môi bằng ngón tay ướt trước khi rửa kỹ bằng nước ấm. Sau khi tẩy tế bào chết xong, hãy lau khô môi và thoa một lớp son dưỡng có dưỡng.

  • Bước 2

Bắt đầu từ giữa môi trên và vuốt ra ngoài, theo đường viền miệng. Sau đó, lướt son môi lên toàn bộ môi dưới của bạn.

Hướng dẫn cách dưỡng môi để son lên màu chuẩn đẹp

  • Bước 3

Tham khảo sản phẩm: Tẩy trang kiểm soát dầu thừa Senka All Clear Water Micellar Formula Fresh 230ml

Tẩy trang mắt môi Senka All Clear Eye & Lip 150ml

Hãy chọn nước tẩy trang chuyên dụng cho môi để hoàn toàn thanh lọc, đánh bay cặn makeup lì trên bờ môi. Sau khi tẩy trang xong, hãy nhớ thoa son dưỡng ẩm hoặc dùng mặt nạ môi để tăng cường dưỡng chất cho đôi môi của bạn khỏe khoắn, hồng hào.

**Hãy nhớ rằng: Ngủ khi trang điểm sẽ gây hại cho làn da, vì lớp trang điểm của bạn có thể trộn lẫn với bụi bẩn và dầu tích tụ trên bề mặt da, dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông - và lỗ chân lông bị tắc có thể dẫn đến nổi mụn.

Son tone cam đã trở thành trend khoảng 5 năm trở lại đây vì màu sắc đẹp lạ và thích hợp cho nhiều màu da khác nhau. Sẽ rất tiếc nếu như bạn chưa sở hữu một trong những tone son cam hot nhất hiện nay. Hãy chọn màu son phù hợp với concept makeup của cả gương mặt sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp, hiện đại và nổi bật.

Xem thêm

Review 8 dòng son hot Dear Dahlia


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác