Review dòng máy rửa mặt Foreo Luna 3 mới nhất

August 3, 2022

Foreo là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ  Thụy Điển từ năm 2013 được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Foreo tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp bằng việc mang đến nhiều sản phẩm ấn tượng. Lần trở lại này Foreo cho ra mắt một dòng sản phẩm mới, đó chính là máy rửa mặt FOREO LUNA 3 với 3 dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Hãy cùng Beautybox tìm hiểu sản phẩm mới này nhé.

1. Giới thiệu về máy rửa mặt FOREO LUNA 3

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 cũng giống như những dòng sản phẩm đàn anh, đàn chị trước đó. Nó là một loại máy rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da mà khi rửa mặt bằng tay không thể nào làm sạch hết được.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 đóng góp lớn trong việc cải thiện làn da của bạn dần trở nên rạng rỡ hơn. Foreo Luna 3 là một thiết bị làm sạch da được tích hợp thêm chức năng mát xa, thư giãn. Đặc biệt hơn, nó tạo cho bạn làn da lúc nào cũng sạch sẽ thông thoáng lỗ chân lông. Chỉ khi bạn mua và trải nghiệm sản phẩm máy rửa mặt mới nhất này của Foreo thì mới cảm nhận được sự tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

 

2. Đặc tính của máy rửa mặt FOREO LUNA 3

Lần trở lại này, máy rửa mặt Foreo Luna 3 có những tính năng cao cấp đặc điểm nổi trội, có thể kể đến trong việc cải thiện nhờ làm sạch sâu và chống lão hóa tốt. Những đặc tính nổi trội nào của máy rửa mặt Foreo Luna 3 mà bạn nên biết?

  • Đầu silicon của máy rửa mặt Foreo Luna 3 được cải tiến dài và mềm hơn lướt êm trên bề mặt của làn da.
  • 8.000 T-Sonic mỗi phút ưu việt làm sạch tuyệt đối làn da, ngay cả cặn trang điểm mà nước tẩy trang không làm sạch được.
  • Cải tiến với 16 cường độ lực kết nối và điều khiển qua ứng dụng được cài trên điện thoại, tích hợp đầu massage.
  • 650 sử dụng chỉ với 1 lần sạc pin

3. Các dòng máy rửa mặt Foreo Luna 3 phù hợp cho từng loại da

Mỗi làn da luôn cần được làm sạch, chăm sóc và có chế độ dưỡng phù hợp. Không chỉ với chế độ làm sạch da thần kì mà chức năng massage mang đến 4 loại rung tần số cho 4 khu vực khác nhau: đuôi mắt, khoé cười, gò má và hàm mang lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng và trẻ hóa làn da do tuổi tác.

3.1 LUNA 3 for Normal Skin (Máy rửa mặt Foreo Luna 3 cho da thường)

Da thường là một làn da đẹp dễ dàng trong việc chăm sóc da mặt. Máy rửa mặt Luna 3 Normal Skin màu hồng nhạt, dành cho da thường sẽ giúp bạn loại bỏ sạch bụi bẩn sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn, cặn trang điểm. Giúp làn da được sạch sẽ và rạng rỡ hơn.

3.2 LUNA 3 for Combination Skin (Máy rửa mặt Foreo Luna 3 cho da hỗn hợp)

Màu xanh mint đáng yêu là dành riêng cho máy rửa mặt Foreo Luna 3 cho da hỗn hợp. Máy tập trung làm sạch da vùng chữ T một cách đáng kể và làn da của bạn sẽ dần cải thiện các vấn đề bí tắc lỗ chân lông. Độ rung của máy massage nhẹ nhàng còn giúp chống lão hóa hiệu quả.

3.3 LUNA 3 for Sensitive Skin (Máy rửa mặt Foreo Luna 3 cho da nhạy cảm)

Da nhạy cảm là làn da khó chăm sóc và thích ứng với các sản phẩm mới. Bạn cần phải luôn cẩn thận sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Hiểu được điều đó, mà Luna 3 Sensitive Skin được tạo ra mới mục đích dành riêng cho làn da này. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 cho da nhạy cảm làm sạch da một cách nhẹ dịu và êm ái cho làn da nhất.

4. Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3

  • Bước 1: Kết nối LUNA 3 của bạn với ứng dụng FOREO qua Bluetooth (để mở khóa LUNA 3 trước khi sử dụng lần đầu tiên).
  • Bước 2: Làm ướt da mặt, thoa sữa rửa mặt yêu thích của bạn lên LUNA 3 và nhấn nút khởi động hai lần.
  • Bước 3: Lướt các điểm tiếp xúc của LUNA 3 theo chuyển động tròn trên khuôn mặt của bạn cho đến khi bộ hẹn giờ tích hợp tắt nó đi.
  • Bước 4: Rửa sạch LUNA 3, lau khô mặt và tiếp tục quy trình chăm sóc da của bạn.
Một loạt review về dòng máy rửa mặt Foreo Luna 3 mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về từng dòng máy cho từng loại da. 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác