Review dòng sản phẩm Clinique For Men

August 3, 2022

Bạn đang tìm kiếm sữa rửa mặt tốt cho nam? Dòng sản phẩm Clinique For Men sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm chăm sóc da toàn diện, chuyên sâu cho cho nam giới, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, nhanh chóng và an toàn dịu nhẹ. Cùng Beauty Box tìm hiểu ngay nhé !

Giới thiệu Clinique

Vào năm 1968, Clinique ra mắt với 117 sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Tất cả được kiểm thử dị ứng, hoàn toàn không mùi.

Clinique là thương hiệu đầu tiên mặc chiếc Lab Coat (áo choàng thí nghiệm) màu trắng để truyền tải thông điệp về năng lực chuyên môn da liễu của chúng ta. Thương hiệu Clinique được tôn vinh là thương hiệu làm đẹp uy tín phát triển bởi một bác sĩ da liễu và phù hợp cho từng người dùng đầu tiên trên thế giới.

Như Carol Phillips từng nói, “Những người phụ nữ nhạy cảm với mỹ phẩm đã phải chấp nhận số phận nói "không" với trang điểm làm đẹp... cho đến khi họ gặp được Clinique.” Sứ mệnh của Clinique là tạo nên một làn da tuyệt vời với những bước chăm sóc da đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Dòng sản phẩm dành cho nam Clinique For Men

Dòng sản phẩm dành cho nam Clinique For Men

Theo bác sĩ chuyên gia da liễu người Mỹ, Norman Orentreich cho rằng: Việc thực hiện làm sạch da, tẩy tế bào chết và cấp ẩm 2 lần mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da khỏe đẹp rõ rệt. Do đó, các sản phẩm chăm sóc làn da chuyên sâu của Clinique nói chung và Clinique For men nói riêng sẽ tập trung vào 3 vấn đề chính làm nên một làn da đẹp, đó là "làm sạch - tẩy da chết - dưỡng ẩm".

Clinique For Men là dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam giới. Với kết quả nghiên cứu chuyên sâu từ các chuyên gia da liễu tại Mỹ, bộ sản phẩm Clinique For Men sẽ giúp chăm sóc toàn diện, riêng biệt cho làn da của phái mạnh, mang lại hiệu quả rõ rệt và an toàn chỉ sau vài tuần sử dụng.

Giới thiệu bộ sản phẩm Clinique For Men

1. Làm sạch da với Sữa rửa mặt Clinique For Men Face Wash

Sữa rửa mặt dành cho nam Clinique For Men chú trọng đến làm sạch triệt để bụi bẩn & dầu thừa ngay từ lần đầu sử dụng, đồng thời cấp ẩm nhẹ cho cảm giác tươi mát trên da, tránh sự căng rít.

  • Kết cấu dạng lỏng, tạo bọt

  • Có thiết kế đầu bơm tiện lợi, dễ bảo quản

  • Làm sạch sâu đồng thời cấp ẩm dịu nhẹ

  • Dành riêng cho nam giới

Phân loại:

  • Xà bông rửa mặt cho nam da dầu: Clinique For Men Oil Control Face Wash 200ml

  • Xà bông rửa mặt cho nam da thường: Clinique For Men Face Wash 200ml

Dòng sản phẩm dành cho nam sữa rửa mặt Clinique For Men

2. Tẩy tế bào chết với Nước thanh tẩy Clinique

Đối với thương hiệu Clinique, Tonic chính là sản phẩm "key" giúp bạn làm sạch da vượt trội, mang lại hiệu quả chăm sóc chuyên sâu và kết quả nhanh chóng rõ rệt. Đây là bước cần thiết sau bước làm sạch cơ bản giúp thanh lọc làn da, lấy đi những tế bào chết và tạp chất còn sót lại trong lỗ chân lông, đồng thời bổ sung nước dịu nhẹ, hạn chế dầu thừa trên da.

Cấp độ làm sạch da, thanh lọc lỗ chân lông của “nước thanh tẩy Clinique” sẽ khiến bạn kinh ngạc, với mức làm sạch sâu, sạch vượt trội những tạp chất còn đọng lại trên da, khi mà bạn tưởng chừng chúng đã được làm sạch ở bước tẩy trang và rửa mặt trước đó.

  • Kết cấu dạng nước, không mùi

  • Làm sạch da chết hiệu quả, nhanh chóng, dịu nhẹ

  • Thanh lọc làn da, cuốn trôi bụi bẩn còn sót lại

Phân loại:

  • Nước thanh tẩy cho nam da thường Clinique For Men Exfoliating Tonic 200ml

Nước thanh tẩy Clinique For Men phù hợp cho làn da thường, với các thành phần an toàn dịu nhẹ không chứa mùi, vừa giúp làm sạch dịu nhẹ tế bào chết vừa cấp ẩm làm dịu làn da ửng đỏ.

Nước thanh tẩy cho nam da thường Clinique For Men Exfoliating Tonic 200ml

  • Nước thanh tẩy cho nam da dầu Clinique For Men Oil Control Exfoliating Tonic 200ml

Đối với làn da dầu, nước thanh tẩy dạng “oil control” này sẽ hỗ trợ làm sạch bã nhờn nằm tận sâu lỗ chân lông, nơi mà sữa rửa mặt không thể chạm đến. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tẩy tế bào chết trên bề mặt da dịu nhẹ, bổ sung độ ẩm cần thiết và kiềm da đổ dầu ở nam giới.

3. Dưỡng ẩm với sữa dưỡng Moisturizing Lotion

Sữa dưỡng ẩm dành cho da nam giới với công thức tiên tiến, giúp cấp ẩm nhẹ nhàng, làm dịu da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

  • Cấp ẩm nhẹ nhàng

  • Làm dịu da với những vùng bị tổn thương do cạo râu, ánh nắng tác động

  • Tăng cường sức đề kháng, duy trì ổn định hàng rào ẩm

Phân loại:

  • Sữa dưỡng ẩm dành cho da thường Clinique For Men Moisturizing Lotion 100ml

Với kết cấu lotion mỏng nhẹ, sản phẩm giúp cấp ẩm làm dịu vùng da bị kích thích khi cạo râu, đồng thời làm mát vết bỏng/ đỏ da, nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn mịn màng.

Sữa dưỡng ẩm dành cho nam Clinique For Men Moisturizing Lotion 100ml

4. Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu Oil Control Mattifying Moisturizer 100ml

Với công thức tiên tiến không chứa dầu, kem dưỡng ẩm sẽ bổ sung vững chắc cho hàng rào dưỡng ẩm giúp làn da khỏe mạnh và kiểm soát dầu thừa.

Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu Clinique For Men Oil Control Mattifying Moisturizer 100ml

  • Cấp ẩm nhẹ nhàng

  • Làm dịu da với những vùng bị tổn thương do cạo râu, ánh nắng tác động

  • Tăng cường sức đề kháng, duy trì ổn định hàng rào ẩm

Loại da sử dụng tốt nhất: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu

5. Kem dưỡng ẩm cho nam da lão hóa Clinique For Men Anti-age Moisturizer 100ml

Sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, làm tăng sức đề kháng cho da và chống oxy hóa, giúp làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa rõ rệt của da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Kem dưỡng ẩm cho nam da lão hóa Clinique For Men Anti-age Moisturizer 100ml

Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da

  • Chống oxy hóa, làm mịn và săn chắc bề mặt da

  • Làm mờ các dấu hiệu lão hóa rõ rệt như nếp nhăn

  • Tăng cường sức đề kháng cho da khỏe hơn

Loại da sử dụng tốt nhất: Da lão hóa, mệt mỏi

Quy trình chăm sóc da đơn giản cho nam 

  • Bước 1: Cần rửa sạch mặt mỗi ngày 1-2 lần sáng - tối. Tùy thuộc vào từng loại da khác nhau (như da thường, da khô, da dầu..) mà lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp.

  • Bước 2: Đừng quên tẩy da chết (chỉ cần áp dụng 2-3 lần/tuần) sau bước rửa mặt. Tuy nhiên, nếu nam giới dùng nước thanh tẩy Clinique For Men để tẩy da chết, thì có thể sử dụng mỗi ngày sau khi rửa mặt.

  • Bước 3: Dưỡng ẩm cho da với sữa dưỡng. Clinique có sữa dưỡng ẩm dành cho mọi loại da nam giới, đặc biệt là làn da bị thương tổn do cạo râu thường xuyên.

  • Bước 4: Áp dụng kem dưỡng ẩm để khóa toàn bộ dưỡng chất bên trong da. Dưỡng ẩm sẽ giúp da được cân bằng, khỏe khoắn và mịn màng hơn.

  • Bước 5: Dùng kem chống nắng (vào ban ngày). Dù là nam giới, bạn vẫn không được chủ quan khi đi ra ngoài vào ban ngày mà không dùng chống nắng. Làn da sẽ dễ tổn thương, xuất hiện nám và ung thư da khi bị ánh nắng chiếu vào. 

Nam giới nên chú trọng đến làm sạch da

Nếu các chị em vô cùng mê làm đẹp thì cánh mày râu lại khá dửng dưng với việc chăm sóc làn da của mình. Trong khi đó, nam giới cũng thường gặp tình trạng da bị mụn, tấy đỏ, xỉn màu và thô ráp cho không biết cách chăm sóc da.

Vậy nên, Clinique khuyến khích nam giới biết chú trọng đến làn da của mình, bằng cách căn bản và cần thiết nhất đó là “làm sạch”. Da sạch da khỏe là bức tường thành vững chãi giúp chống lại các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, vừa duy trì giá trị nhan sắc của khuôn mặt vừa phòng ngừa các vấn đề da liễu.

Do đó, dòng sữa rửa mặt cho nam Clinique For Men & nước thanh tẩy luôn nằm trong top lựa chọn đầu tiên của cánh mày râu. Sản phẩm vừa an toàn, dịu nhẹ cho da vừa cho hiệu quả chăm sóc nhanh chóng, chuyên sâu. Đặc biệt là, sản phẩm Clinique ra đời dựa trên các nghiên cứu khoa học về làn da cả nam giới lẫn nữ giới, có khả năng chăm sóc triệt để, chuyên sâu tùy theo từng nhu cầu da của bạn.

Xem thêm

Review bộ sản phẩm dành cho da mụn COSRX AC COLLECTION ULTIMATE SPOT CREAM


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác