Review máy rửa mặt FOREO LUNA MINI 3 đáng mua nhất

August 3, 2022

Hãy tưởng tượng mỗi ngày làn da bạn luôn sạch sẽ, mịn màng, căng láng như vừa đi spa về. Điều đó hoàn tòan có thể với máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất ngay tại nhà chỉ trong một chiếc máy rửa mặt. Với nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm khiến bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng.

1. Tìm hiểu về máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Sản phẩm tích hợp 2 trong 1 vừa là máy mát xa mặt, vừa là máy rửa mặt. Luna mini 3 là máy mát xa làm sạch da mặt nhờ sóng T-Sonic huyền thoại được nâng cấp với 12 cường độ điều chỉnh. Thiết kế mới của Thụy Điển có chế độ Glow Boost hoàn toàn mới với đầu lông lớn dài mềm mại hơn di chuyển nhẹ nhàng cho da.

Công thức làm sạch kép hoàn toàn tùy chỉnh được giúp da bạn được làm sạch sâu hơn. Bề mặt máy tiếp xúc cho làn da trải nghiệm tốt hơn.

2. Những ưu điểm mới của Foreo Luna Mini 3 so với phiên bản cũ

  • Thiết kế sản phẩm thông minh: Thiết kế trang nhã, hiện đại có khả năng chống thấm nước 100% với 400 lần sử dụng mỗi lần sạc.
  • Êm dịu cho làn da: Các điểm tiếp xúc silicone của LUNA mini 3 mềm hơn 25%, có nghĩa là bạn sẽ được làm sạch nhẹ nhàng hơn nhiều.
  • Silicone siêu vệ sinh: Vệ sinh hơn 35 lần so với bàn chải lông nylon.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn giúp Luna mini 3 siêu dễ dàng bỏ vào ví hoặc túi tập thể dục của bạn.

3. Chức năng của máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

  • Chế độ tăng sáng: Chế độ làm sạch Glow Boost nhấn nhanh mang đến cho bạn làn da sạch và sáng chỉ trong 30 giây. Chỉ trong 30 giây, sự kết hợp giữa các điểm tiếp xúc silicone dài và khả năng làm sạch T-Sonic ™ mạnh mẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng trở thành làn da sạch và sáng.          
  • Ứng dụng FOREO For You: Luôn cập nhật LUNA mini 3 của bạn với tất cả công nghệ làm đẹp mới nhất trên ứng dụng FOREO.
  • Tìm LUNA: Theo dõi LUNA khi bạn bỏ quên máy. Nếu bạn vô tình làm thất lạc chiếc LUNA mini 3 của mình, ứng dụng Foreo For You sẽ giúp bạn. Chỉ cần nhấp vào chức năng Find My Luna của ứng dụng thì nó sẽ rung liên tục giúp bạn tìm kiếm một cách dễ dàng nhất.
  • T-Sonic ™ Cleansing: Với 8000 xung T-Sonic ™ mỗi phút, LUNA mini 3 đi sâu để loại bỏ 99,5% bụi bẩn, dầu, mồ hôi và tế bào chết trên da.

Bên cạnh những đặc điểm nổi trội về thiết kế, chức năng, ưu việt, thì máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 về hình thức có 3 màu thông dụng và sử dụng được cho mọi loại da. Có 3 màu sắc đang được bán ra gồm:

  • Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 màu hồng nhạt
  • Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 màu xanh mint
  • Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 màu vàng

Bạn có thể tha hồ chọn lựa màu sắc xinh xắn mà bạn yêu thích nhất trong 3 màu trên.

4. Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 

Bước 1: Kết nối Luna Mini 3 của bạn với ứng dụng Foreo qua Bluetood (bạn phải mở khóa Luna Mini 3 trước khi sử dụng lần đầu tiên)

Bước 2: Làm ướt da mặt, thoa sữa rửa mặt bên da và bấm nút khởi động máy.

Bước 3: Lướt máy trên da theo chuyển động tròn trên toàn bộ khuôn mặt cho đến khi máy tự động tắt và bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Chỉ với một chiếc máy và thao tác đơn giản, bạn có thể làm sạch sâu toàn bộ khuôn mặt. Bên cạnh đó sóng T-sonic giúp da được thư giãn, tăng độ đàn hồi và sản sinh collagen tự nhiên cho làn da. Review máy rửa mặt FOREO LUNA MINI 3 sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Để được mua hàng chính hãng, bạn nên  tham khảo ngay website của Beautybox nhé.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác