Cải thiện nếp nhăn trong với tinh chất serum Dr.Belmeur Red Pro-retinol

August 3, 2022

Việc sử dụng Retinol giúp gìn giữ tuổi xuân cho làn da không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để có làn da vạn người mê. Hãy cùng The Face Shop tham khảo dòng Dr.Belmeur Red Pro-Retinol Serum với công dụng nổi bật được yêu thích nhất hiện nay!

Giới thiệu Tinh Chất DR.BELMEUR RED PRO-RETINOL SERUM 

Tinh chất được yêu thích nhất bởi công dụng tuyệt vời, giải quyết 5 vấn đề về da như lão hóa, nếp nhăn, da chảy xệ, lỗ chân lông to, da khô không đều màu. Đây được xem là "vị cứu tinh" đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vì không chứa paraben, sulfate, không gây kích ứng da.

Nhờ vào sự đột phá trong công thức pha chế, Dr.Belmeur Red Pro-Retinol có hiệu quả sau 4-8 tuần sử dụng đều đặn. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật được yêu thích giúp sản phẩm khác biệt hẳn so với những loại Retinol truyền thống.

Đánh giá chi tiết về Dr.Belmeur Red Pro-Retinol

Thiết kế bắt mắt

Sản phẩm khoác lên mình một màu đỏ rực mạnh mẽ, tinh tế gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tinh chất được thiết kế vòi xịt giúp cân đo đong đếm được liều lượng phù hợp khi sử dụng. Với dung tích nhỏ gọn, bạn có thể mang theo sản phẩm đi du lịch để tiện lợi trong việc chăm sóc cho làn da của mình.

Công thức pha chế nổi bật

Sản phẩm được pha chế với công thức Pro-Retinol được cấp bằng sáng chế của LG. Tinh chất được chiết xuất từ keo ong, Pro-Retinol và Ceramide chăm sóc nếp nhăn chuyên sâu, nhẹ nhàng cho làn da.

Trong tinh chất có chứa:

  • Pro-retinol (0.05%) (Polyethoxylated retinamide): Đây là một loại hoạt chất dẫn xuất vitamin A cải tiến giúp tăng khả năng hấp thụ cao gấp 3.3 lần so với Retinol truyền thống. Bên cạnh đó, hoạt chất còn giúp tăng sinh collagen lên đến 40%, cải thiện nếp nhăn rõ rệt.

  • Keo ong đỏ: Thành phần được lấy từ loài ong ở môi trường tự nhiên tại Brazil giúp nuôi dưỡng da mềm mại từ sâu bên trong. 

  • Ceramide: Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.

Ưu điểm của tinh chất Dr.Belmeur Red Pro-Retinol

  • Sản phẩm giúp cải thiện các nếp nhăn, rãnh nhăn giúp làn da trẻ hóa, giữ mãi nét thanh xuân.

  • Cung ấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại, giảm thiểu tình trạng thô sần, bong tróc.

  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho làn da khỏe mạnh.

  • Tăng cường thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

  • Tinh chất có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ thấm nhanh trên da, không gây khó chịu, bí tắc lỗ chân lông.

  • Serum hỗ trợ cải thiện làn da đều màu, làm mờ đốm nâu li ti.

  • Không chứa các chất gây hại, không gây kích ứng cho da.

  • Sử dụng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, gặp tình trạng khô sần trong thời gian dài.

  • Sản phẩm không chứa hương liệu, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

  • Đây là sản phẩm thích hợp cho những làn da sử dụng Retinol lần đầu tiên.

Nhược điểm của Dr.Belmeur Red Pro-Retinol

Thành phần Pro-Retinol khi tiếp xúc với nhiệt độ cao có thể gây ra kích ứng. Vì vậy bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối. Hoặc thoa kem chống nắng cẩn thận khi sử dụng vào buổi sáng.

Đối tượng sử dụng

Bạn đã bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, da xuất hiện nhiều nếp nhăn nhỏ, hoặc muốn trải nghiệm phương pháp Treatment để cải thiện da. Tinh chất cải thiện nếp nhăn, giải quyết 5 vấn đề về da Dr.Belmeur Red Pro-Retinol sẽ giúp bạn có những trải nghiệm không thể nào quên. Ngoài  ra, sản phẩm có nồng độ Retinol thích hợp cho cả da nhạy cảm và người mới lần đầu sử dụng Retinol.

Những thông tin khác về sản phẩm

  • Thương hiệu - xuất xứ: DR. BELMEUR (The Face Shop) - Hàn Quốc

  • Dung tích: 50ml

  • Giá tham khảo: 1.200.000 VND

Với mức giá này và dung tích 50ml, bạn có thể mang lại phương pháp chăm sóc da ngay tại nhà lâu dài. Nếu hỏi có nên mua sản phẩm hay không? Câu trả lời sẽ là có, vì những công dụng tuyệt vời nêu trên, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Để tinh chất được phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần biết cách sử dụng Retinol đúng:

  • Lấy một lượng serum vừa đủ chấm 5 điểm trên gương mặt, dùng tay tán đều theo chiều từ trong ra ngoài để dưỡng chất thấm đều.

  • Để sản phẩm thích nghi với da, bạn nên sử dụng 2 lần trong 2 tuần đầu, sau đó tăng tần suất lên 3-4 lần/ tuần. Tránh trường hợp dùng quá nhiều trong tuần đầu tiên kẻo gây ra dị ứng.

Mẹo sử dụng Red Pro-Retinol 

  • Không sử dụng cùng lúc với các sản phẩm tẩy tế bào chết hoặc bất cứ mỹ phẩm nào có chứa vitamin C, không nên sử dụng xen kẽ với các bước chăm sóc da khác.

  • Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước hoặc sau khi dùng Retinol để ngăn ngừa kích ứng.

  • Khi sử dụng sản phẩm vào ban ngày nên thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận để da không bị bắt nắng, tránh làm giảm công dụng của mỹ phẩm.

The Face Shop hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tự tin bỏ ngay sản phẩm vào túi của mình. Đồng thời chúng tôi vô cùng mong muốn bạn có những trải nghiệm hạnh phúc, thú vị về sản phẩm có công thức vượt trội, được yêu thích nhất hiện nay.


Xem thêm

13 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả và an toàn

Top 7 thành phần chống lão hóa thiên nhiên hiệu quả

Review 6 serum chống lão hóa The Face Shop tốt nhất năm 2021


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác