Review tẩy tế bào chết toàn thân Thefaceshop Yehwadam Body Peeling

August 3, 2022

Thefaceshop Yehwadam Body Peeling GelBeauty Box

Review tẩy tế bào chết toàn thân Thefaceshop Yehwadam Body Peeling

Câu chuyện Yehwadam

Câu chuyện của Yehwadam lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đó là một người phụ nữ đẹp sẽ được đánh giá qua việc sở hữu làn da khỏe, mịn màng không tì vết. Yehwadam sử dụng nguyên liệu Đông y thuần túy, đạt hiệu quả 100% mà không phân biệt loại da hay thể chất, mang lại hiệu quả trẻ hóa da.

Yehwadam là mỹ phẩm dưỡng da Đông y áp dụng phương thuốc làm đẹp cổ truyền, với thành phần chính là thảo dược quý hiếm, nổi bật ở đây là hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc, bạch sâm, linh chi, kỷ tử, mẫu đơn… Do đó, sản phẩm Yehwadam không chỉ tập trung vào nơi xuất hiện vấn đề mà còn giúp da cân bằng nhiệt lượng, củng cố khả năng tự hồi phục, giữ cho làn da khỏe mạnh.

Review tẩy tế bào chết toàn thân Thefaceshop Yehwadam Body Peeling

Gel tẩy da chết toàn thân Yehwadam

Sản phẩm làm giảm sự xuất hiện của sẹo và sự đổi màu để biến làn da khô, xỉn màu thành làn da mịn màng và đều màu. Đặc biệt là trên những vùng thường thô ráp như khuỷu tay, đầu gối và gót chân của bàn chân sẽ có những thay đổi bất ngờ.

Review tẩy tế bào chết toàn thân Thefaceshop Yehwadam Body Peeling

Tẩy tế bào chết toàn thân Thefaceshop Yehwadam Body Peeling

Thành phần thảo mộc Hàn Quốc

  • Hỗn hợp các loại đậu: Tẩy da chết toàn thân Yehwadam sử dụng các loại đậu xanh, đậu nành và đậu đỏ có tác dụng làm sạch da tự nhiên, thanh lọc lỗ chân lông giúp mang lại làn da khỏe khoắn, mịn màng hơn.

Đậu xanh: Có tác dụng như một sản phẩm làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, tế bào chết tích tụ trên da. Đây cũng là thành phần được sử dụng phổ biến ở triều đại Joseon (Hàn Quốc)

Đậu nành: Vừa có khả năng thanh lọc da làm dịu chứng viêm vừa giàu vitamin A, E & isoflavone chống lão hóa, làm sáng đều da.

Đậu đỏ: Ngoài khả năng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết thì đậu đỏ có hiệu quả làm tăng độ mềm mịn, sáng đều màu cho làn da.

  • Chiết xuất Hoa cúc: Có tác dụng làm mát dịu làn da, hạn chế tình trạng mẩn đỏ, kích ứng. Trong hoa cúc còn chứa chất chống oxy hóa, là thành phần lý tưởng giúp duy trì làn da khỏe đẹp.

  • Nhân sâm: Nằm trong "tứ đại thượng dược", nổi tiếng với hiệu quả phục hồi nguồn năng lượng mới dồi dào cho làn da. Nhân sâm có tác dụng tăng cường sinh khí, chống oxy hóa và tăng khả năng tổng hợp collagen làm săn chắc da.

  • Hạt kỷ tử: Thành phần thảo mộc nổi tiếng trong công thức làm đẹp của hoàng gia tại Hàn Quốc xưa, là bí quyết làm trẻ hóa làn da của phụ nữ. Kỷ tử có tác dụng kiểm soát quá trình lão hóa của tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp năng lượng cho làn da.

Ưu điểm

  • Gel lột da toàn thân nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho làn da, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất dễ dàng mà không gây đau rát châm chích

  • Chứa các thành phần tự nhiên khác nhau để giữ cho làn da mịn màng và ngậm nước

  • Kết cấu dạng gel rất nhẹ nhàng và không có mùi hương quá mạnh, an toàn cho làn da nhạy cảm

  • Các thành phần thảo mộc trong gel tẩy tế bào chết Thefaceshop Yehwadam sẽ giúp chăm sóc da sáng đều màu, khỏe khoắn hơn

  • Có thể lưu giữ độ ẩm cho làn da sau khi tẩy tế bào chết

  • Được sử dụng trên cả làn da khô hoặc ướt

Thành phần trong tẩy tế bào chết toàn thân Thefaceshop Yehwadam Body Peeling

Nhược điểm

Tuy sản phẩm làm sạch da chết rất nhanh nhưng để có làn da trông rạng rỡ, sáng đều màu hơn thì bạn cần sử dụng gel tẩy da chết Thefaceshop Yehwadam thường xuyên. Sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả làm sáng mịn da của sản phẩm.

Gel tẩy tế bào chết có mùi hương hơi hắc nhẹ xen lẫn mùi hương hoa, sẽ gây khó chịu cho các bạn không thích mùi hương sản phẩm. Tuy nhiên, nó không quá khó ngửi và nhanh chóng biến mất sau khi tắm xong.

Thông tin khác về sản phẩm:

  • Thương hiệu - xuất xứ:

  • Dung tích

  • Giá tham khảo

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả

(*) Sản phẩm này có thể được sử dụng trước hoặc trong khi bạn tắm và cho cả da ướt và da khô.

  • Cho một lượng vừa đủ và nhẹ nhàng massage lên toàn bộ cơ thể, không bao gồm mặt

  • Khi các tế bào da chết bắt đầu bong ra, hãy rửa lại cơ thể thật sạch bằng nước ấm

  • Lỗ chân lông dễ bị tẩy tế bào chết trên da, chẳng hạn như khuỷu tay, đầu gối và gót chân, hãy massage kỹ để tẩy tế bào chết sâu.

Tẩy tế bào chết toàn thân Yehwadam

Đôi nét về thương hiệu

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập năm 2003, thuộc công ty LG Household & Health Care của tập đoàn LG. Thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm được làm từ các dược liệu thiên nhiên quý giá và công nghệ nghiên cứu độc quyền.

Yehwadam là dòng sản phẩm Đông y cao cấp thuộc Thefaceshop với nguồn thành phần chính từ các loại thảo mộc truyền thống Hàn Quốc, tạo nên những sản phẩm dưỡng da & làm sạch chất lượng, mang lại năng lượng tươi trẻ cho làn da khỏe đẹp.

Xem thêm

Review bộ sản phẩm Apple AHA của Goodal

Review top 5 mặt nạ giấy Yehwadam hot nhất

Review bộ sản phẩm Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác