Siêu hot với top 7 phấn bắt sáng khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn

August 3, 2022

Phấn bắt sáng hay còn gọi là phấn highlighter giúp cho gương mặt có điểm nhấn và luôn lấp lánh ánh nhũ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một người thích làm đẹp, điệu đà và thích có những bức ảnh sống ảo thần thánh thì việc dùng phấn bắt sáng là điều vô cùng cần thiết.

Có bao nhiêu loại phấn bắt sáng?

Có hai loại:

Đơn màu: Đây là loại highlight dành cho người mới tập tành trang điểm, dễ sử dụng, thiết kế gọn nhẹ dễ mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt phấn bắt sáng đơn màu thường là những màu cơ bản phù hợp với mọi loại da.

Đa màu: Đây là loại dành cho những người biết make up hơn một chút và thích những make up look đa dạng, đầy màu sắc. Sản phẩm có nhiều màu hòa trộn với nhau, thích hợp với nhiều phong cách.

Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng dần theo thời gian. Phấn highlight bắt sáng là một trong những mong muốn của các cô nàng để bản thân trông nổi bật và ấn tượng hơn. Vậy phấn bắt sáng Hàn Quốc nào là tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm đỉnh cao đó.

Review 7 phấn bắt sáng hot nhất hiện nay

Phấn bắt sáng Romand See-Through Veillighter

Romand không chỉ nổi đình nổi đám với những dòng son môi lì, mịn mà còn tạo ấn tượng với sản phẩm phấn bắt sáng đỉnh cao. Phấn bắt sáng Romand See-Through Veillighter được nhiều người đánh giá cao bởi công dụng tuyệt vời, dễ sử dụng và mang lại cho một gương mặt sắc nét nổi bật.

Ưu điểm:

  • Tạo hiệu ứng lấp lánh, tự nhiên khi thoa lên da.
  • Tạo sự sắc nét, hài hòa cho từng góc cạnh trên gương mặt.
  • Hạt phấn mịn có kết cấu mỏng mịn, dễ dàng tán đều không gây bết dính hay vón cục.

Phấn nhũ bắt sáng Clio Prism Air Highlighter

Bạn muốn sở hữu gương mặt nổi bật, hài hòa hơn sau khi trang điểm. Hãy thử tham khảo dòng sản phẩm phấn nhũ bắt sáng Clio Prism Air Highlighter. Đây là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao của nhà Clio. Với chất mịn màng, bám lâu suốt nhiều giờ đồng hồ. Kết hợp với bột ngọc trai lấp lấp cung cấp đủ dưỡng chất, an toàn cho làn da của bạn.

Ưu điểm:

  • Bền màu, lâu trôi suốt một ngày dài.
  • Hiệu ứng trong suốt, căng mịn phù hợp với mọi phong cách make up.
  • Giúp làn da bắt sáng từng góc cạnh trên gương mặt.

Phấn bắt sáng A'pieu Pro Designing Highlighter

Bạn cảm thấy gương mặt của mình quá đơn điệu, không nổi bật để cuốn hút mọi ánh nhìn. Bạn cảm thấy không tự tin khi xung quanh mình ai cũng xinh đẹp, tỏa sáng. Đừng ngại hãy tham khảo dòng sản phấm phấn nhũ bắt sáng A'pieu Pro Designing Highlighter để tự tin hơn trong những buổi tiệc tùng hay hẹn hò lãng mạn.

Ưu điểm:

  • Phấn highlight nhà A'pieu tạo đường nét sắc sảo mang lại cho bạn làn da căng mịn.
  • Kết hợp bột ngọc trai sáng, trong trẻo mang lại hiệu ứng lăng kính tạo điểm nhấn tự nhiên cho làn da.
  • Tạo nên sự hoàn hảo cho gương mặt.
  • Hiệu ứng nhũ không quá lố, hài hòa với gương mặt khi sử dụng.

Phấn bắt sáng A'pieu Couture Highlighter

Phấn bắt sáng A'pieu Couture Highlighter được nhiều tín đồ làm đẹp hoặc trang điểm chuyên nghiệp đánh giá cao vì chất lượng đỉnh cao. Đây là dòng sản phẩm đáng để bạn cân nhắc bỏ vào chiếc túi trang điểm thần kỳ giúp bản thân xinh đẹp, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm tối đa giúp da căng mịn.
  • Phản chiếu ánh sáng từ nhiều góc độ khác nhau giúp gương mặt của bạn trông nổi bật hơn.
  • Không bị nhòe, lâu trôi suốt một ngày dài.

Phấn bắt sáng Bobbi Brown Highlighting Powder

Mỹ phẩm Bobbi Brown được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm. Mang đến cho khách hàng nhiều loại sản phẩm tuyệt vời với nhiều công dụng không phải bàn. Thương hiệu có những dòng sản phẩm chính như kem nền, gel kẻ mắt và son môi…

Trong đó nổi bật nhất là phấn bắt sáng Bobbi Brown Highlighting Powder được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Loại phấn phản chiếu mang lại sự tươi tắn, ấn tượng và căng mịn cho gương mặt của bạn.

Ưu điểm:

  • Kết cấu phấn mỏng mịn giúp bắt sáng cực kỳ tốt.
  • Giúp gương mặt hồng hào tự nhiên và có điểm nhấn hơn.
  • Lớp nền trong có sự kết hợp của bột ngọc trai giúp độ phản chiếu cao.
  • Công thức phấn siêu mịn, mượt, hạn chế đọng lại nếp nhăn khi sử dụng.

Phấn bắt sáng Mac Extra Dimension Skin Finish - Double Gleam

MAC Extra Dimension Skinfinish bổ sung ánh kim loại mang lại sự căng bóng cho làn da. Đây là loại phấn bắt sáng cực kỳ mượt, bám chặt trên da suốt 10 giờ đồng hồ.

Ưu điểm:

  • Hiệu ứng ánh nhũ lên màu cực chuẩn và bền màu chỉ với một lần thao tác.
  • Chất phấn mỏng mịn, không vón cục, không rơi bột mịn khi sử dụng.
  • Có khả năng kiềm dầu, lâu trôi dù có hoạt động ngoài thời tiết khắc nghiệt.
  • Tạo sự mềm mại, căng bóng cho làn da.

Phấn tạo sáng Signature Highlighter The Face Shop

Phấn bắt sáng The Face Shop được đứng hàng “hot hit” nhất hiện nay vì nhiều công dụng thần kỳ mang lại cho hội chị em gương mặt hoàn hảo không tì vết. Chỉ cần với những thao tác đơn giản, bạn đã nhanh chóng biến hóa gương mặt đơn điệu của mình trở nên nổi bật nhất.

Ưu điểm:

  • Giúp làn da căng mịn, không gây nặng mặt hay bết dính.
  • Bột ngọc trai ánh nhũ siêu mịn giúp bắt sáng hoàn hảo.
  • Làm cho lớp make up của bạn trông rạng rỡ, tự nhiên hơn.

Cách sử dụng phấn bắt sáng

Lựa chọn đúng màu phấn bắt sáng phù hợp với màu da

Trước khi sử dụng và tìm mua phấn bắt sáng, bạn nên hiểu một điều tông da mỗi người phù hợp với mỗi loại sản phẩm khác nhau. Hãy lựa chọn highlighter phù hợp với mình để tổng thể phần trang điểm trở nên hài hòa và không quá nặng nề.

Tông da trắng: Nên chọn tông màu hồng hoặc bạc

Tông da bình thường: Phấn bắt sáng màu vàng là phù hợp với bạn nhất.

Sử dụng phấn bắt sáng trước kem nền

Nếu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, bạn có thể dùng phấn phủ bắt sáng trước kem nền để làm giảm cường độ bắt sáng. Sau đó bạn có thể tiến hành những bước tiếp theo.

Sử dụng phấn bắt sáng đúng vị trí

Thông thường phấn bắt sáng Hàn Quốc được sử dụng cho xương gò má, sống mũi, nhân trung, cằm và trán. Khi đánh phấn, bạn nên hóp miệng lại và đánh vào phần lõm của gương mặt. Sau đó hãy cân chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Làm đẹp không khó nhưng cũng không dễ, chỉ cần bạn lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn. Hãy vào Beauty Box để tham khảo nhiều sản phẩm trang điểm đỉnh cao, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác