AHC và 4 dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng

August 3, 2022

Thương hiệu AHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. AHC luôn được phái đẹp ưu ái vì các sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt và lành tính cho da. Để làm được điều đó, các dòng sản phẩm nổi tiếng, cũng như câu chuyện thương hiệu AHC sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ nhất về hãng mỹ phẩm này.

Câu chuyện thương hiệu AHC

Năm 1999, mỹ phẩm AHC bắt đầu hoạt động tại Seoul và có mặt trên thị trường Hàn Quốc. Tiền thân của AHC là dòng mỹ phẩm cao cấp chuyên cung cấp cho các spa thẩm mỹ và phòng khám da liễu.

Vào thời gian đó, AHC chỉ dành cho những khách hàng thượng lưu và có điều kiện mới có thể sử dụng. Vì thế, dòng mỹ phẩm này ra mắt như một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp chỉ dành riêng cho thị trường đặc biệt khó tính này.

Ngày nay, mỹ phẩm AHC càng nổi tiếng hơn và trở thành thương hiệu chăm sóc da số 1 Hàn Quốc. Hơn nữa, nó còn lan rộng khắp các nước châu Á, vì thế không ai mà không biết đến cái tên thương hiệu quen thuộc này.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khó tính nhất, các sản phẩm mỹ phẩm của hãng không ngừng cải tiến. Mục đích của việc nghiên cứu sáng tạo, đổi mới nhằm mục đích giúp khách hàng có thể tự chăm sóc làn da khỏe đẹp tại nhà mà không cần đến Spa.

AHC không đầu tư nhiều về quảng bá sản phẩm rầm rộ, mà chỉ nhắm đến kết quả sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm tập trung nhiều nhất về chất lượng sản phẩm và hình thức bao bì.

Đối tượng khách hàng chính của AHC

Nhóm khách hàng của AHC có độ tuổi thích hợp là từ 20 tuổi trở lên, độ tuổi bắt đầu làm quen với việc chăm sóc da. Vậy tại sao hãng lại nhắm đến đối tượng này là chủ yếu?

  • Lý do đầu tiên là ở phân khúc ngày phái đẹp có xu hướng muốn tìm giải pháp làm trắng da

  • Tiếp theo, độ tuổi này bắt đầu tập tành ngăn ngừa dấu hiệu thâm nám, chống lão hóa da 

  • Cuối cùng là dưỡng ẩm chuyên sâu để làn da được duy trì vẻ đẹp tự nhiên nhất

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của AHC

Mỹ phẩm AHC có 4 dòng nổi tiếng tập trung vào từng dấu hiệu của làn da châu Á. Hãy cùng Beauty Box tìm hiểu ngay sau đây xem đó là những dòng nào.

Dòng cấp ẩm AHC Premium Hydra B5

Axit Hyaluronic và B5 là thành phần chủ yếu của bộ sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm này. Công nghệ liposome đi sâu vào da và giải phóng các tinh chất giúp da được thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Dòng sản phẩm này các dụng cấp nước và đặc tính khóa ẩm tối ưu của axit Hyaluronic trả lại vẻ căng bóng, mịn màng cho da khô, da xỉn màu và da nhạy cảm. Bộ sản phẩm bao gồm sữa dưỡng, nước cân bằng, serum, kem dưỡng da.

  • Toner AHC Premium Ex Hydra B5: nước hoa hồng giúp làm dịu, cấp ẩm chuyên sâu và khôi phục hàng rào bảo vệ da. Công thức cải tiến mới với Hyaluronic Acid độ tinh khiết cao và Pro-Vitamin B5 (D-Panthenol) giúp cấp nước và làm dịu da.

  • Sữa dưỡng cấp nước AHC Premium Ex Hydra B5 Emulsion: giúp cấp nước và làm dịu da, đem lại sự mềm mại cho da ngay sau khi sử dụng. Sữa dưỡng củng cố hàng rào bảo vệ cho 1 làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

  • Tinh chất AHC Premium Hydra B5 Soother: có khả năng giữ nước, duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dà nhờ vitamin B5 và axit hyaluronic. Tinh chất dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh tăng cường độ đàn hồi, đẩy lùi lão hóa.

  • Kem dưỡng ẩm AHC Premium Hydra B5 chiết xuất từ quả mâm xôi cùng hoạt chất giữ ẩm da. Cung cấp độ ẩm tối ưu, hạn chế tình trạng mất nước trên da.

Dòng chống lão hóa và làm sáng da AHC 365 Red

  • Tinh chất AHC 365 Red Serum: chứa 69% Hoa dâm bụt đỏ Ai Cập thuần khiết được lưu giữ và bảo quản trong 365 ngày để chiết tách được những chất chống oxi hóa mạnh mẽ nhất. Mang lại làn da sáng, đủ ẩm, mịn màng và ngày một đẹp.

  • Kem dưỡng AHC 365 Red Cream: công thức hoàn toàn không chứa nước, đồng thời giàu các thành phần khác giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da. Vitamin B12, tinh chất Hoa hồng Damask từ Bulgaria - Bulgarian Damsk Rose kết hợp giúp cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Dòng chống lão hóa AHC Brilliant Gold 

Đây là dòng sản phẩm chứa tinh thế vàng 24k làm chất xúc tác đẩy nhanh sản sinh collagen, kết hợp cùng dịch nhầy ốc sên từ Pháp. Bộ sản phẩm chuyên dụng chống lão hóa chuyên sâu từ 35t trở lên, làm đầy nếp nhăn thúc đẩy tái tạo da.

  • Toner Brilliant Gold: nước cân bằng tinh chất vàng với lá vàng thật 24k nhẹ nhàng tan và thấm vào da nuôi dưỡng làn da khô và thô trở nên rạng rỡ, sáng mịn hơn. Với các hydrat hóa không chỉ cung cấp ẩm mà còn giữ da ngậm nước. 

  • Kem vàng 24K Brilliant Gold: dưỡng tinh chất vàng ngoài chứa các thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khô hay mất nước, tạo hàng rào bảo vệ da. Các chất dinh dưỡng giúp da sáng hơn, tăng độ đàn hồi và sức sống cho da, cải thiện được tình trạng chảy xệ và tăng trẻ hóa da. 

  • Kem mắt chống lão hóa tinh chất vàng AHC Brilliant Gold Eye Cream: các hạt vàng cung cấp chất dinh dưỡng và sức sống cho da. Dầu Inca Golden Oil, dầu hoa anh thảo và adenosine không những giúp cải thiện nếp nhăn mà còn dưỡng ẩm cải thiện nếp nhăn ở cho vùng da quanh mắt.

Dòng dưỡng sáng da AHC Peony

Bộ sưu tập Peony sử dụng công nghệ trà lên men giúp da thẩm thấu tốt tinh chất. Kết hợp cùng hoa mẫu đơn gấp 5 lần giúp làm sáng trong 4 tuần những vùng da xỉn màu, đốm nâu đồi mồi.

  • Toner AHC Peony Bright Clearing: Làm sạch những tạp chất còn sót lại trong lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất sau đó một cách hiệu quả. Cấp nước và cân bằng độ pH cho biểu bì, khôi phục sức sống tươi mới, sáng khỏe làn da.

  • Serum dưỡng sáng da Peony Bright Luminous: Tinh chất làm sáng da tự nhiên đồng thời cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng hồng rạng rỡ. Serum bổ sung vitamin C làm sáng da mạnh mẽ, cải thiện vẻ mệt mỏi của bề mặt da, tăng khả năng tái tạo cho làn da sáng hồng rạng rỡ.

  • Tinh chất làm mờ thâm nám AHC Peony Bright Spot Corrector: Làm mờ nhanh các vết thâm nám và các đốm sắc tố trên da với chiết xuất Hoa Mẫu Đơn. Chứa 3% Niacinamide giúp làm mờ hiệu quả các vết thâm nám và đốm nâu trên da trong 4 tuần.

  • Kem dưỡng sáng da Peony Bright Toning up Cream: kem dưỡng ẩm làm sáng da một cách tự nhiên ngoài cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da rạng rỡ và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, còn chăm sóc trắng sáng những làn da bị xỉn màu. Kết cấu kem dạng gel giúp dưỡng chất thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít.

Trên đây là những dòng sản phẩm bán chạy và nổi tiếng nhất của thương hiệu AHC. Hy vọng bài viết này đem đến cho bạn nhiều thông tin về hữu ích về câu chuyện từ AHC và giúp bạn lựa chọn đúng dòng dưỡng da phù hợp.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác