Top 3 sữa tắm hương nước hoa thơm quyến rũ

August 3, 2022

Sữa tắm hương nước hoa là một trong các loại sữa tắm được yêu thích nhất trên thị trường. Ngoài việc dưỡng ẩm và làm sạch làn da, thì nó mang đến hương thơm quyến rũ dài lâu. Vì thế, Beauty Box "bật mí" top 3 sữa tắm hương nước hoa thơm mát để bạn lựa chọn.

Cách chọn sữa tắm hương nước hoa

Ngày nay có rất nhiều loại sữa tắm với nhiều mùi hương, mẫu mã đa dạng khác nhau. Tuy nhiên để chọn được một loại phù hợp với làn da thì bạn nên chú ý những điều sau:

  • Thương hiệu: nên chọn sữa tắm có thương hiệu uy tín, tránh hàng giả kém chất lượng.

  • Thành phần: bạn nên chọn thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên và cung cấp độ ẩm để da không bị khô.

  • Mùi hương: hãy chọn hương thơm mà bạn yêu thích nhất. Đừng vội chọn mùi quá nồng bởi chúng được tạo ra từ lượng lớn hóa chất tạo mùi. 

Top 3 sữa tắm hương nước hoa đáng để bạn trải nghiệm

On The Body Perfume Shower Body Wash Classic Pink

Lấy nguồn cảm hứng từ mùi hương tươi mới của hoa cam, hoa bưởi hòa quyện cùng hoa mẫu đơn và gỗ đàn hương dịu nhẹ, tinh tế, tạo cho bạn cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Kết cấu của On The Body Perfume Shower Body Wash Classic Pink là dạng kem đặc, cung cấp độ ẩm và hương nước hoa thơm ngát lưu lại trên da suốt cả ngày mà không gây nhờn dính.

Có thể dùng cho cả tắm bồn.

Tầng hương

- Hương đầu: Cam, chanh, bưởi.

- Hương giữa: Hoa mimosa, hoa cam, hoa mẫu đươn, hoa hồng.

- Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, cây vòi voi.

Ưu điểm

- Lưu hương lâu dài.

- Giữ ẩm tốt cho da.

- Sử dụng an toàn cho mọi loại da.

On The Body Perfume Shower Body Wash Secret Jade

Sữa tắm thiên nhiên giúp bạn xua tan những mệt mỏi, có những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà. Tái tạo năng lượng mới cho cơ thể, nâng cao tinh thần giúp bạn trải qua mỗi ngày đều tuyệt vời, thư thái.

Hương hoa hồng Bulgaria nồng nàn hòa quyện cùng bạch trà thanh khiết xen lẫn gỗ tuyết tùng ấm áp, lan tỏa cảm giác thư giãn trong làn hương nước hoa dịu ngọt. Sữa tắm nước hoa On The Body mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng mà không hề gây nhờn dính.

Tầng hương:

- Hương đầu: hương hoa hồng Bulgaria nồng nàn.

- Hương giữa: hương trà trắng thanh khiết.

- Hương cuối: hương gỗ tuyết tùng ấm áp.

Ưu điểm

- Giữ mùi thơm cực lâu.

- Cân bằng độ ẩm cho da.

- Không gây nhờn dính.

On The Body Perfume Shower Body Wash White Pear

Sản phẩm là sự kết hợp giữa hương hoa hồng nồng nàn cùng hương trái cây dịu ngọt, xen lẫn hương gỗ tuyết tùng trầm ấm. Lan tỏa cảm giác thư giãn khi đắm mình trong làn hương nước hoa thanh lịch, tươi mới.

Sản phẩm dễ dàng tạo bọt mịn lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da.

Chiết xuất protein ngọc trai, bột ngọc trai nhẹ nhàng làm sạch và duy trì độ ẩm tối ưu, cho làn da trắng sáng rạng rỡ. Làn da bạn sẽ luôn thơm mát và rạng rỡ mọi lúc khi sử dụng sữa tắm On The Body Perfume Shower Body Wash White Pear.

Tầng hương:

- Hương đầu: hương trái cây hỗn hợp ngọt ngào.

- Hương giữa: hương hoa hồng nồng nàn.

- Hương cuối: hương gỗ tuyết tùng ấm ấp.

Ưu điểm

- Làm sạch làn da nhanh chóng.

- Hương thơm dễ chịu thư thái.

- Giữ nước giúp da ẩm mịn.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm hương nước hoa đúng cách

Có lẽ, bạn nghĩ rằng việc tắm sữa tắm hằng ngày chỉ để làm sạch da, sẽ không có bất cứ quy tắc nào trong việc tắm rửa. Nhưng một số bước đơn giản sau sẽ hướng dẫn bạn không chỉ làm sạch cơ thể, mà còn giữ mùi hương sữa tắm lâu hơn.

Tắm bằng vòi sen

Bước 1: Làm ướt

Làm ướt cơ thể (bằng nước vừa đủ ấm) để lỗ chân lông được giãn nở giúp sữa tắm dễ dàng cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn. Lưu ý tránh nước có nhiệt độ quá nóng, khiến da bị khô nhăn khó chịu.

Bước 2: Tạo bọt

Ở bước này, việc tạo bọt mịn giúp bề mặt da rửa sạch bụi bẩn một cách nhẹ nhàng mà không bị chà xát da. Nếu cảm thấy quá khó khăn để tạo bọt thì bạn hãy sử dụng ngay chiếc bông tắm.

Bước 3: Mát xa

Bọt mịn trên da hỗ trợ mát xa nhẹ nhàng và cũng mang lại cảm giác thích thú trong khi tắm. Mát xa là làm cơ thể thư giãn tối đa sau một ngày dài mệt mỏi.

Bước 4: Tắm lại với nước và lau khô

Hãy xả sạch lại cơ thể của bạn kĩ lưỡng bằng nước ấm để cặn xà phòng không còn sót lại trên da. Sau đó xả lại nước lạnh để se khít lỗ chân lông và cuối cùng dùng một chiếc khăn mềm thấm nước để da khô thoáng.

Tắm bằng bồn tắm

Tắm bồn giúp cơ thể bạn thư giãn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, ngâm mình trong bồn tắm giúp cơ thể bạn lưu giữ mùi hương nước hoa tốt nhất.

Sau khi ra khỏi bồn tắm, bạn nên tắm lại dưới vòi sen để làm sạch lần nữa trên da.

Sữa tắm hương nước hoa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để cơ thể sở hữu một mùi hương riêng biệt. Điển hình là 3 loại sữa tắm hương nước hoa On The Body Perfume Shower Body Wash kể trên mang lại cho bạn trải nghiệm về mùi hương ấn tượng. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích để bạn chọn lựa sữa tắm có mùi hương ưng ý.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác