Trải Nghiệm Không Gian Mua Sắm Hiện Đại Tại BEAUTY BOX - Thiên Đường Mỹ Phẩm Tại Việt Nam

August 3, 2022

Beauty Box không gian mua sắm hiện đại, quy tụ nhiều nhãn hàng đình đám như Bobbi Brown, AHC, Murad, Club Clio, TheFaceShop,..sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


Với nhịp sống hiện đại 4.0, nhu cầu mua sắm online cũng không ngừng tăng nhanh. Bạn có thể mua tất cả từ quần áo, điện tử, mỹ phẩm,...trên online thông qua các website chỉ qua vài cú chạm. Tuy nhiên, đối với các tín đồ mỹ phẩm thì việc thỏa mãn không chỉ thể hiện qua hình ảnh, thông tin mà còn cần thể hiện qua cảm nhận thực tế. Đó chính là lý do vì sao các cô nàng vẫn thích ghé các cửa hàng mỹ phẩm để được trải nghiệm thực tế sản phẩm mà mình muốn mua.

Hiểu được điều đó, Beauty Box - thế giới mỹ phẩm thu nhỏ ngay tại Việt Nam đã ra đời cửa hàng Beauty Box thứ 12 tại Aeon Mall Bình Tân ngày 19/11/2021, với không gian mua sắm thông minh hiện đại, quy tụ nhiều nhãn hàng đình đám chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại Beauty Box.

Hãy cùng Beauty Box trải nghiệm thiên đường mỹ phẩm thứ 12 có gì đặc biệt nhé!

KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM HIỆN ĐẠI



Với phong cách tối giản cùng gam màu trắng và đen chủ đạo, cửa hàng Beauty Box mang đến không gian mua sắm hiện đại, sang trọng, nhưng vẫn tạo cảm giác thân thiện khi bước vào. Bố cục ánh đèn cùng cách thiết kế đặc biệt không chỉ giúp nổi bật nhãn hàng mà còn tạo nên một không gian chụp hình "sống ảo" tuyệt vời.
Mỗi thương hiệu được thiết kế và bài trí khoa học, mang màu sắc riêng của từng thương hiệu, trưng bày nhiều sản phẩm dùng thử. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ sản phẩm làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và các dụng cụ làm đẹp chính hãng.
Không có bất cứ quy định nào hạn chế việc sống ảo của bạn trong không gian mua sắm của Beauty Box. Bạn hoàn toàn có thể check in mọi ngóc ngách của Beauty Box, các bức hình sống ảo của bạn tại đây sẽ được triệu like đấy.


THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN - ĐẲNG CẤP CÓ MẶT TẠI BEAUTY BOX

Beauty Box trưng bày hơn 5000 sản phẩm từ các thương hiệu đình đám được phân phối độc quyền cũng như phân phối chính hãng như:

Hàng trăm màu son, mặt nạ dưỡng da, cushion đa dạng phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, các mức giá từ thấp đến cao phù hợp cho mọi đối tượng, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp cho cả người mới bắt đầu học trang điểm đến chuyên gia make up.
Mỗi không gian thương hiệu đều mang đặc trưng riêng, các tín đồ có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm hot nhất. Cả thế giới mỹ phẩm được gói gọn trong Beauty Box. Đây chính là nơi giúp chị em tìm được vẻ đẹp của chính mình.


DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

  • Tư vấn miễn phí

Khi đến với bất cứ cửa hàng nào để mua sắm thì điều tất cả khách hàng quan tâm ngoài sản phẩm chính là cách nhân viên tư vấn. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, nhân viên tại Beauty Box luôn đặt chữ tâm khi chăm sóc khách hàng. Vui vẻ chào đón khách, nhiệt tình trong tư vấn, đón nhận những thắc mắc và giải đáp một cách chuyên nghiệp nhất. Với mục đích mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với Beauty Box.
Nếu như khó khăn trong việc chọn lựa, nhân viên sẽ không ngần ngại tư vấn, tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho bạn giữa hàng ngàn sản phẩm được trưng bày. Bạn cũng có thể trải nghiệm những mẫu thử được trưng bày tại của hàng.


  • Soi da miễn phí

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua khi đến với cửa hàng Beauty Box tại Aeon Mall Bình Tân chính là được soi da miễn phí. Nhằm giúp đánh giá khách quan tình trạng da cũng như tư vấn được sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên máy soi da hiện tại chỉ có ở một số cửa hàng, Beauty Box đang dần nâng cấp các cửa hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


  • Trải nghiệm sản phẩm miễn phí

Mỗi sản phẩm trưng bày tại Beauty Box đều có trưng bày sản phẩm dùng thử. Dù là dòng cao cấp như Mac, Estee Lauder, Bobbi Brown, AHC,..Beauty Box vẫn mang đến cho bạn sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất trước khi quyết định mua.


Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm, Beauty Box chắc chắn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Đến với Beauty Box, bạn có cơ hội dùng thử, tư vấn và mua các mỹ phẩm chính hãng với mức giá cực ưu đãi. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo kiến thức chuyên sâu, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp.


-----------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
HCM:

📍

SC VivoCity – Tầng G, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7

📍

Aeon Mall Tân Phú – G16 Tầng trệt, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú

📍

85B-85C Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

📍

Tầng B1, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1.

📍

TTMS ROBINS tại Crescent Mall - Tầng G , 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7.

📍

460 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.

📍

Tầng trệt, Aeon Mall Bình Tân, đường Số 17A, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân
HN:

📍

Aeon Mall Long Biên – T141 Tầng 1, 27 Đường Cổ Linh, Long Biên

📍

Aeon Mall Hà Đông - T106, Tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông
HẢI PHÒNG:

📍

Aeon Mall Hải Phòng – Tầng 1, Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân
ĐỒNG NAI:

📍

71 Phạm Văn Thuận, thành phố Biên Hòa


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác