BANILA CO - Thương Hiệu Mỹ Phẩm HOT Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại BEAUTY BOX Việt Nam

August 3, 2022


Nếu là tín đồ mê các sản phẩm từ xứ sở kim chi, thì Banila Co là một thương hiệu không thể phớt lờ. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi phong cách dễ dàng sang quyến rũ, hay ngược lại đều dễ dàng với các dòng sản phẩm make up. Hơn thế, làn da mộc tự nhiên sẽ luôn đều màu, sáng và tươi trẻ nhờ vào các dòng chăm sóc da. Banila Co đã có mặt ở Việt Nam tại Beauty Box, đến đây bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhưng trước tiên, hãy đọc thêm thông tin về Banila Co để hiểu nhiều hơn sản phẩm của thương hiệu mà bạn sắp sử dụng.

Quá trình thành lập

Các sản phẩm của Banila Co được chiết xuất từ các thành phần lành tính vô cùng an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm. Đối tượng chính là những cô gái tự tin, xinh đẹp. Nhiều năng lượng dù nhịp sống hối hả, luôn háo hức về những điều mới mẻ. Không ngại thay đổi và nhanh thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống. Biến hóa khuôn mặt ngây thơ sang vẻ hiện đại sang trọng. Chất lượng sản phẩm đáng tin cậy phù hợp với phụ nữ trong độ tuổi 20 và 30 tuổi.

Hệ thống chi nhánh trên thế giới

Banila Co đã có mặt trên nhiều quốc gia bao gồm Mainland China, Japan, Hong Kong, Vietnam, Taiwan, Malaysia, Thailand, United States, Australia, Indonesia. Trong đó:


2005: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu vực Seoul, Seoul (Make-in-Style)

2018: Ra mắt tại Thái Lan, Việt Nam và Nhật Bản








Các dòng sản phẩm thương hiệu Banila Co

Không chỉ mang đến các sản phẩm trang điểm hoàn hảo, Banila Co còn mang đến các dòng chăm sóc và dưỡng da. Với mục đích giúp làm đẹp toàn diện dù trang điểm hay mặt mộc.

Dòng sản phẩm làm sạch da – Clean It Zero

Nổi bật với khả năng làm sạch hoàn hảo, mang lại làn da sạch như da em bé, Clean It Zero là sản phẩm “key Product” đang được săn đón nhất hiện nay. Cứ mỗi 4,8 giây, 1 sản phẩm Clean It Zero được bán ra. Đây là sản phẩm giúp tẩy trang, loại bỏ tế bào chết và hydrat hóa làn da của bạn chỉ trong một bước. Sản phẩm có 3 phiên bản dành cho từng loại da, do đó dù bạn sở hữu làn da nào cũng sẽ dễ dàng có bước làm sạch như không từ Clean It Zero.


Dòng sản phẩm dưỡng ẩm _ Dear Hydration

Đây là sản phẩm chăm sóc da tăng cường độ ẩm cung cấp hydrat hóa da ngay lập tức và biến làn da trở nên mềm mịn hơn trước khi trang điểm. Sản phẩm có trọn bộ từ kem dưỡng, nước cân bằng, sữa dưỡng cho đến xịt khoáng. Nuôi dưỡng cho bạn đẹp hoàn hảo nhất.


Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết – Hi Bye Vita Peel

Hi Bye Vita-Peel là dòng sản phẩm chăm sóc da, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da tích tụ. Chứa 14 loại vitamin giúp phục hồi sinh lực cho làn da, giúp da trông tươi tắn và khỏe mạnh. Khuyên dùng cho những người có làn da khô và nhạy cảm.


Dòng sản phẩm làm sạch kiểm soát nhờn – Hi Bye Clean Up

Dòng sản phẩm Hi Bye Clean Up bao gồm các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho những người có làn da dầu. Phức hợp Clean Balance Complex giúp loại bỏ bã nhờn và mụn đầu đen dư thừa cho làn da mịn màng hơn. Hấp thụ các tạp chất và làm sạch sâu lỗ chân lông để ngăn chặn sự tiết dầu thêm, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.



Dòng sản phẩm làm dịu da - Hi Bye Soothing

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn do các yếu tố bên ngoài khắc nghiệt. Chiết xuất thành phần tự nhiên như quế, đậu xanh và oregano có đặc tính chống vi khuẩn, làm dịu và giữ ẩm để chữa các vấn đề về da. Nó cũng tăng cường hàng rào bảo vệ da cho làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.



Dòng sản phẩm chống lão hóa - VV Vitalizing

Bộ sản phẩm với thành phần chính là V-Collagen giúp làm săn chắc da để giúp bạn đạt được hình dạng khuôn mặt V-line hoàn hảo. Nó cũng có tác dụng làm sáng và chống nhăn cho bạn làn da trẻ trung hơn.


Dòng sản phẩm làm sáng da - White Wedding

Dòng sản phẩm chăm sóc da White Wedding bao gồm các sản phẩm làm sáng làn da với tổ hợp White Bouquet Flower Complex. Các thành phần hoa sen tuyết, hoa mẫu đơn và hoa hồng trắng, cùng với niacinamide và adenosin phối hợp với nhau để làm sáng tông màu da cho làn da đẹp rạng rỡ và trong sáng. Tỏa sáng trong ngày trọng đại.


Dòng kem nền - It Radiant CC

Đây loại kem CC bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Hoàn hảo cho thời tiết nóng ẩm, It Radiant CC Cream đã giành được 8 giải thưởng từ các tạp chí uy tín khác nhau và các cơ quan trao giải thưởng trong danh mục kem CC / BB.

Dòng CC Tone Up để làm sáng da của bạn với một sắc thái tự nhiên giống như khi bạn được sinh ra với nó. Dòng CC Color Correcting để chỉnh sửa màu đỏ, độ xỉn và quầng thâm bằng cách sử dụng hiệu ứng màu sắc để tạo làn da hoàn hảo cho lớp trang điểm.



Dòng kem lót trang điểm - Prime Primer

Đây là sản phẩm cần thiết, là bước chuẩn bị cho làn da trước khi trang điểm. Tạo độ mịn màng hoàn hảo cho làn da bằng cách thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ và nếp nhăn.



Dòng kem che khuyết điểm- Cover10 Real Stay

Độ che phủ cực cao gấp 10 lần sao với sản phẩm khác, tuy nhiên lại rất mỏng nhẹ tự nhiên nhờ vào công thức kem mềm mịn. Chất kem mịn nhẹ có khả năng phản xạ ánh sáng giúp làm sáng da, giảm thiểu khả năng tiết bã nhờn giúp lớp nền lâu trôi và m��n màng rạng rỡ.



Dòng kem chống nắng - Hello Sunny

Kem chống nắng với các thành phần tự nhiên giúp làm dịu da hiệu quả và bảo vệ da hình thành các tia UV. Thiết kế dạng thỏi tiện lợi, kem thẩm thấu nhanh không để lại cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.

 

Bạn đã hiểu rõ về thương hiệu Banila Co, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không cho sản phẩm Banila Co vào bộ sưu tập làm đẹp của mình? Hãy trở nên xinh đẹp và tỏa sáng hơn với Banila Co bạn nhé. Để tránh mua nhầm các sản phẩm xách tay, hay giả kém chất lượng. Hãy chọn mua tại các địa điểm sau để đảm bảo hàng chính hãng 100% nhé.

Địa chỉ cửa hàng:

- Beauty Box SC VivoCity: Gian hàng 01-21, tầng 1, SC VivoCity, đường Nguyễn Văn Linh, F. Tân Phong, Q.7
- Beauty Box Aeon Mall Tân Phú: Tầng G, Aeon Mall Tân Phú, Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú

Website chính thức: beautybox.com.vn


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác