Dược mỹ phẩm hàng đầu K-Derma -AESTURA chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

February 23, 2024

Từ tháng 10 năm 2021, AESTURA đã bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam thông qua kênh bán hàng vận chuyển từ nước ngoài, và đã nhận được nhiều sự yêu thích của các quý khách hàng với đa dạng các vấn đề về da. Tiếp nối sự yêu thích đó, tháng 01 năm 2024, AESTURA đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với kênh bán hàng chính hãng online tại nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam Shopee và đưa vào bán chính thức tại 17 cửa hàng Beauty Box.

Tổng cộng với 16 sản phẩm và 4 dòng sản phẩm đại diện gồm A-CICA365, ATOBARRIER365, THERACNE365 và DERMA UV365 sẽ ra mắt sản tại thị trường Việt Nam và sản phẩm với dung tích mini dành riêng cho khách hàng Việt Nam cũng được đồng thời ra mắt. Dựa trên chuyên môn về da bắt đầu từ dược phẩm Pacific Pharma, AESTURA đã tích lũy được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều quý khách hàng Hàn Quốc trong một thời gian dài, và hy vọng có thể có một bước nhảy vọt một lần nữa tại Việt Nam.

bbx/common/d5bbeab6-ab62-42c8-8c3e-cbdb287364ba.JPG

Sự kiện Ra mắt AESTURA tại Việt Nam với gần 50 khách mời tham dự là Bác sĩ da liễu, KOL và truyền thông, tại khách sạn Park Hyatt Saigon ngày 22/01 vừa qua

[Giải pháp customizing của AESTURA dành cho da nhạy cảm – sản phẩm]


Chăm sóc làm dịu da với kích ứng siêu nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, A-CICA365


Dòng A-CICA365 đưa ra giải pháp giảm làm dịu làn da nhạy cảm do bụi bẩn cũng như các kích ứng vi mô trong cuộc sống hàng ngày. Trong một số trường hợp, sản phẩm không chỉ có hiệu quả mạnh trong một khoảng thời gian ngắn mà giúp cải thiện cơ bản làn da nhạy cảm nếu được sử dụng thường xuyên. Ngoài ra thành phần như beta-glucan, phytosterol và madecasside được phát triển đặc biệt để làm dịu da nhạy cảm nhanh chóng.

Serum làm dịu mờ thâm A-CICA365, sản phẩm tiêu biểu của dòng A-CICA365 có chứa tới 78% thành phần CICA BPMTM Microsome nồng độ cao, mang lại hiệu quả cải thiện nhiệt độ da, kết cấu da và vết đỏ tạm thời chỉ với một lần sử dụng. 2% Niacinamide trong sản phẩm giúp hỗ trợ trong việc chăm sóc vết tích trên da nếu sử dụng đều đặn trong hơn 2 tuần.

bbx/common/9c8d7750-30ad-4cd3-9765-b6c46afea7a9.webp

Chăm sóc làm dịu da với kích ứng siêu nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, A-CICA365

Dưỡng ẩm mạnh mẽ với Ceramide mật độ cao, ATOBARRIER365


Dòng sản phẩm đại diện cho AESTURA được ra đời vào năm 2008 với mục đích mang lại giải pháp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da bị suy yếu của khách hàng. DermaON®, công nghệ cốt lõi của AESTURA được áp dụng cho kem dưỡng ATOBARRIER, đã được cấp bằng sáng chế (số 10-101888, số 10-1527580) được mô phỏng tương tự với thành phần cấu tạo nên lipid da người gồm ceramide, cholesterol và axit béo. Thay vì đơn giản là cung cấp thành phần hữu hiệu, sản phẩm được thiết kế để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn bằng cách cấu thành sản phẩm tương tự với hình thức tồn tại trên cơ thể con người.


Đặc điểm tiêu biểu của kem dưỡng ATOBARRIER365 là chất kem có chứa ceramide mềm có thể nhìn bằng mắt thường. Khi bôi lên da, lớp nền đầu tiên sẽ thấm vào da trước để tạo thành màng dưỡng ẩm, lớp thứ hai DermaOn sẽ được bôi lên trên và tạo thành màng chắn giúp tăng cường khả năng bảo vệ hiệu quả hơn. Vì đây là sản phẩm dành cho những khách hàng có làn da nhạy cảm nên việc ổn định dạng ceramide đã được tạo sau hơn 70 lần lặp lại các thí nghiệm thường kết thúc trong khoảng 1-2 lần để ceramide có thể dễ dàng hòa tan và hấp thụ nhiệt độ cơ thể. ATOBARRIER, sản phẩm thể hiện rõ nhất sự chân thành của AESTURA, luôn suy nghĩ trên lập trường của khách hàng có làn da nhạy cảm và nỗ lực cung cấp giải pháp tốt nhất ngay cả khi chỉ tạo ra một sản phẩm. AESTURA đã nhận được giải thưởng chăm sóc dưỡng ẩm Derma, thương hiệu dưỡng ẩm Derma tiêu biểu Hàn Quốc trong 4 năm liên tiếp từ năm 2020 đến nay.

bbx/common/a1a5fd02-ca88-4142-a4ee-b154b842b146.webp

Dưỡng ẩm mạnh mẽ với Ceramide mật độ cao, ATO BARRIER365

Chăm sóc cho làn da stress vì tia UV, DERMA UV365


DERMA UV365 là một dòng chăm sóc da Derma giúp giải quyết các vấn đề về da do stress từ tia UV. Kem chống nắng vật lý DERMA UV365 là một loại kem chống nắng dạng vật lý phù hợp với làn da nhạy cảm, tạo thành một màng mỏng trên da giúp phản xạ tia cực tím ngay lập tức và ngăn chặn tia cực tím hấp thụ vào da. Thành phần ‘Dưỡng ẩm bảo vệ Ceramide TM’ chứa độ ẩm trong sản phẩm giúp tỉ mỉ ngăn chặn tia cực và tăng cường hàng bảo vệ da bị tổn thương từ tia cực tím và môi trường bên ngoài. Thử nghiệm trên cơ thể người đã xác nhận mang lại hiệu quả cải thiện 71% hàng rào bảo vệ da sau khi sử dụng một lần và cải thiện 98% vết đỏ tạm thời, tăng 316% lượng nước trong da ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm có thể an tâm sử dụng do đã thành ba thử nghiệm an toàn như thử nghiệm không gây cay mắt, kích ứng da và kiểm tra non-comedogenic.

bbx/common/8c749ab2-2227-4938-8df6-06fa6f2ab94d.webp

Chăm sóc cho làn da stress vì tia UV, DERMAUV365

Chăm sóc cân bằng toàn diện, THERACNE365


‘THERACNE365’ là dòng sản phẩm dành cho những người có vấn đề về da mụn, chứa đựng công nghệ nghiên cứu 30 năm của Viện Amore Pacific về da mụn. Sản phẩm tiêu biểu của dòng THERACNE365 là Active Serum tập trung vào việc chăm sóc bã nhờn và tế bào chết trên da, nguyên nhân cơ bản gây ra mụn bằng sự kết hợp giữa ZINC và BHA, các thành phần cơ bản trong nghiên cứu da mụn. Như vậy, dòng THERACNE365 là sản phẩm chứa thành phần hiệu quả được thiết kế phù hợp và cung cấp giải pháp thích hợp cho da mụn.

bbx/common/2c3682a3-bf9b-401a-aa03-7e811c101ed0.webp

Dòng sản phẩm dành cho da mụn THERACNE365

Hiện tại, AESTURA thuộc Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc như Sulwhasoo, Innisfree, Laneige,… Beauty Box là nhà phân phối mỹ phẩm AESTURA chính hãng tại Việt Nam.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác