[Beauty Box Click & Collect] Click Mua Nhận Ngay Trong 30 Phút

April 17, 2024

Trải nghiệm hình thức mua hàng Click & Collect siêu tiện dụng tại Beauty Box

Beauty Box là chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng, đa thương hiệu với độ phủ toàn quốc, Beauty Box luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những quý khách hàng có nhu cầu mua và yêu thích mỹ phẩm làm đẹp.

Bên cạnh chuỗi cửa hàng, Beauty Box còn phát triển website beautybox.com.vn giúp khách hàng có thể mua hàng dễ dàng ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, Beauty Box đã phát triển và áp dụng hình thức mua hàng Click & Collect (mua hàng online nhận hàng miễn phí tại cửa hàng), nhằm mục đích mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích nhanh chóng cho khách hàng của mình.


Click mua nhận ngay trong 30 phút khi chọn click & collection tại Beauty Box

Tiệm ích khi chọn Click & Collect tại Beauty Box

4 bước mua hàng Click & collect siêu tiện lợi tại Beauty Box

hệ thống cửa hàng Beauty Box

Click & Collect là gì?

Click & Collect là một hình thức mua sắm trực tuyến cho phép khách hàng đặt hàng qua website (app) và sau đó đến cửa hàng để nhận hàng. Thay vì phải đợi giao hàng tại nhà hoặc phải chờ đợi tại cửa hàng để mua hàng, khách hàng có thể chọn sản phẩm trên website của cửa hàng và chọn tùy chọn Click & Collect khi thanh toán. Sau đó, khách hàng có thể đến cửa hàng để nhận sản phẩm mà không cần phải chờ đợi.


bbx/common/1c6483ff-be9d-4a33-be05-5cc83baed49f.webp


Mua hàng tại Beauty Box chưa bao giờ dễ dàng đến thế! “Click mua nhận ngay trong 30 Phút”, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm yêu thích trên website của Beauty Box và chờ đợi trong vòng 30 phút, sản phẩm sẽ sẵn sàng để nhận tại cửa hàng gần nhất.

Hình thức mua hàng Click & Collect tại Beauty Box giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, nghiên cứu thông tin, xem ưu đãi trên website, sau đó lựa chọn cửa hàng muốn ghé để nhận hàng. Điều đặc biệt khi đến cửa hàng nhận sản phẩm, khách hàng có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề nào hoàn toàn có thể đổi trả trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại cửa hàng khách hàng có thể đăng ký thành viên để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng. Từ nay dù ở bất kỳ đâu, khách hàng vẫn có thể chọn lựa sản phẩm và nhận tại cửa hàng Beauty Box gần mình.

Hãy trải nghiệm dịch vụ Click & Collect tại Beauty Box ngay hôm nay để tận hưởng sự tiện lợi và linh hoạt trong mua sắm!

XEM NGAY => ƯU ĐÃI CLICK & COLLECT


Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Mua Hàng Online Nhận Hàng Tại Cửa Hàng (Click & Collect)



Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác