Beauty Earth - Gom Lành Tô Xanh

May 2, 2024

Earth Day - Ngày Trái Đất là một cơ hội đặc biệt để nhấn mạnh về sự quan trọng của bảo vệ môi trường và sống bền vững. Đây là lời kêu gọi toàn cầu, khuyến khích mọi người và cộng đồng hợp tác nhau để bảo vệ hành tinh của chúng ta cho thế hệ tương lai. Ngày Trái Đất năm nay, hãy cùng Beauty Box tham gia chiến dịch "Gom Lành Tô Xanh" và cách mỗi người chúng ta có thể đóng góp vào một thế giới bền vững hơn.

Earth Day là một sự kiện hàng năm được tổ chức vào ngày 22 tháng 4 để tôn vinh hành tinh của chúng ta - Trái Đất, và tăng cường nhận thức về các vấn đề môi trường và bảo vệ môi trường. Ngày này được coi là một cơ hội để mọi người trên khắp thế giới tập trung vào việc hành động và thúc đẩy các biện pháp bảo vệ môi trường, như giảm ô nhiễm, bảo tồn đa dạng sinh học và tiết kiệm năng lượng. Earth Day đã trở thành một phong trào toàn cầu, kêu gọi mọi người cùng nhau bảo vệ hành tinh chúng ta và tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho tất cả mọi người.

Với mục tiêu hưởng ứng làm đẹp bền vững, bảo vệ môi trường, Beauty Box tổ chức chiến dịch Gom Lành Tô Xanh, để nâng cao nhận thức và tạo cơ hội cho khách hàng tham gia bảo vệ môi trường cùng với nhãn hàng.

bbx/common/17937e94-03f2-4d42-8eea-cbaf99b98b29.webp

Chiến dịch "Gom Lành Tô Xanh" của Beauty Box

Khách hàng mua đơn hàng hóa đơn bất kỳ tại cửa hàng và website; hoặc khách hàng mang chai/lọ/vỏ giấy mỹ phẩm rỗng có thể tái chế đến cửa hàng Beauty box (theo danh sách) sẽ nhận 1 lần tham gia Vòng Quay May Mắn

Beauty Box sẽ hợp tác với đơn vị VECA thu gom chai nhựa rỗng tại từng cửa hàng để mang đi tái chế.

bbx/common/f81df9ed-16aa-42a2-9b44-ada5612a42b8.webp

Quà tặng khi tham gia Vòng Quay May Mắn:

- Voucher mua hàng 50k và 100k

- Quà tặng Sản phẩm theo tiêu chí thân thiện với môi trường

- Kit trồng cây, sen đá

Thời gian diễn ra: Từ ngày 22/4 đến 30/6/2024

Cách thức tham gia vòng quay may mắn

Mỗi lần mua hàng hoặc mang chai/lọ/vỏ giấy đến tái chế, khách hàng sẽ được tham gia một lần Vòng Quay May Mắn.

Địa điểm đổi Quà:

Khách hàng có thể đến một trong các cửa hàng Beauty Box sau để đổi quà:

bbx/common/23263eee-eba9-42b8-9c76-129867430fce.webp

Chương trình "Gom Lành Tô Xanh" không chỉ là cơ hội để khách hàng nhận được những phần quà hấp dẫn mà còn là dịp để cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức về làm đẹp bền vững.

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: GOM LÀNH TÔ XANH


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác