Beauty Box Gợi Ý Cách Chọn Quà Cho Phụ Nữ Ngày 8-3

March 6, 2024

Trao yêu thương bằng những món quà đặc biệt

Chưa bao giờ? Đã từng? Hay rất lâu rồi bạn chưa dành tặng món quà nào cho người phụ nữ “xứng đáng được yêu thương”?

=> Dành cho người mẹ đã mang nặng đẻ đau, tần tảo nuôi bạn không lớn và hy sinh rất nhiều thời gian, thanh xuân để bên bạn từ thuở nằm nôi, những lúc ốm đau trở trời..

=> Dành cho người vợ thân yêu đã gửi cả cuộc đời bên bạn xế chiều. Người đã chăm lo và vun vén gia đình nhỏ của bạn thật đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc. Và “bạn gái”, người dành thanh xuân để yêu và chăm sóc bạn.

Không phải tự nhiên mà phụ nữ được gắn với danh hiệu “phái đẹp”: khi mà ở bất cứ độ tuổi nào, là con gái trưởng thành, là phụ nữ đã lập gia đình, hay người mẹ đã luống tuổi…. thì ước muốn được yêu thương, làm đẹp, được chăm sóc da hay chăm chút cho vẻ ngoài xinh xắn…. CHƯA BAO GIỜ MẤT ĐI.

Để ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3 ghi dấu những kỷ niệm vui vẻ đáng nhớ trong cuộc đời mỗi phụ nữ. Thì những món quà nhỏ nhưng ấn tượng, tình cảm từ người chồng, người con hay người yêu là điều không thể thiếu.

Beauty Box thấu hiểu điều đó! Thấu hiểu niềm yêu thích của phụ nữ, tường tận những phương pháp làm đẹp từ a-z cho phái đẹp. Mang thanh xuân về với làn da, tăng vẻ trẻ đẹp xuân sắc cho mọi lứa tuổi.

Và chúng tôi sẽ mách giúp bạn những món quà xinh xắn, tuyệt vời cho mọi phụ nữ Việt ngay bên dưới!

Top 5 món quà dành tặng phụ nữ hiện đại nhân ngày 8/3

1.Bộ mỹ phẩm dưỡng da cao cấp

Phụ nữ ngày nay “chăm da như chăm chồng”. Da đẹp sẽ khiến họ tự tin hơn.

Với thông điệp dưỡng da từ Yehwadam “Hồi sinh làn da mới, chống lại hiện tượng lão hóa da – duy trì nét đẹp tự nhiên, dịu dàng trên gương mặt”.

Là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thương hiệu THE FACE SHOP - Yehwadam giúp phục hồi sự cân bằng và sức sống của làn da để chống lại các dấu hiệu lão hóa. Với công thức dưỡng da từ tinh chất vàng và 12 loại thảo dược truyền thống cao cấp như nhân sâm thiên nhiên, nấm thiên nhiên, nấm linh chi, v.v

Bộ mỹ phẩm Yehwadam cao cấp giúp dưỡng sáng và trẻ hóa làn da

2.Spa

Chăm sóc làn da và cơ thể bằng những dịch vụ chăm sóc chuyên sâu, hiện đại tại các trung tâm spa sẽ giúp phụ nữ có phút giây thư giãn và tận hưởng niềm vui. Lựa chọn dịch vụ spa uy tín, chất lượng tốt cho mẹ hoặc vợ yêu sẽ giúp bạn ghi điểm đáng kể trong lòng người thân.

3.Hoa tươi mang ý nghĩa đặc biệt

Hoa tươi luôn là món quà tuyệt vời chạm đến trái tim của người phụ nữ. Bó hoa tươi được gói cẩn thận, xinh xắn từ bạn sẽ khiến các chị em nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy.

Để tăng thêm sự lãng mạn, bạn có thể trang trí hoa tươi với những tấm hình kỷ niệm, tấm thiệp viết tay và chọn mua những bông hoa có ý nghĩa đặc biệt như: hoa hồng (tượng trưng cho tình yêu), hoa mẫu đơn (giàu sang, thịnh vượng, tình mẫu tử), hoa thủy tiên vàng (ý nghĩa luôn tươi tắn, rạng rỡ), hoa lan (trí tuệ, lòng biết ơn)….


4.Khóa Yoga - Thiền định đầy mới mẻ

Phụ nữ hiện đại luôn hướng đến vẻ đẹp toàn diện. Thân hình đẹp và sức khỏe tinh thần ổn định giúp họ duy trì sắc đẹp lâu hơn, sống hạnh phúc hơn. Nếu bạn đang phân vân chọn quà cho người yêu hoặc người vợ của mình, thì một khóa học Yoga hay khóa Thiền sẽ là món quà đầy mới mẻ và tinh tế.

5.Nước hoa - trao tình cảm

Nếu nói hương thơm có thể làm lòng người say đắm, thì các chàng trai không thể bỏ qua “nước hoa” làm quà tặng trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Chọn nước hoa như cách bạn yêu một người. Bạn thấy họ duyên dáng, chỉnh chu? Hay thấy họ cá tính, nóng bỏng… thì hương nước hoa bạn chọn sẽ là sự “hợp cạ” tuyệt vời cho người phụ nữ ấy.

Hãy lựa chọn nước hoa chính hãng tại Beauty Box. Không cần tốn quá nhiều thời gian, tại bộ sưu tập nước hoa này đã có sản phẩm mà người phụ nữ bạn yêu thích.

Ngoài ra, Beauty Box còn rất nhiều món quà đặc biệt xinh xắn dành tặng cho Phụ nữ Việt. Hãy tham khảo Chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Beauty BoxChương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Beauty Box để chọn ra món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ bạn yêu thương nhân ngày 8-3.

Beauty Box kính gửi lời chúc tốt đẹp đến phụ nữ Việt Nam, những người xứng đáng được yêu thương – trân trọng!


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác