Thương hiệu Close Up
Closeup thuộc tập đoàn Unilever, close up là kem đánh răng dạng gel đầu tiên mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới khi đánh răng với dòng gel trong suốt, sáng bóng và đầy màu sắc. Với thành tựu lớn nhất là tạo nên một phân khúc sản phẩm hoàn toàn khác biệt, Closeup đã đang và sẽ là một thương hiệu đầy thách thức trên thị trường kem đáng răng.
Thương hiệu đầy cảm hứng cho giới trẻ
Trong bối cảnh các thương hiệu khác mang đến sự bảo vệ khoang miệng và hàm răng chắc khoẻ, Closeup - với dạng gel độc đáo - mang đến những lợi ích về chăm sóc sắc đẹp như hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng và tạo nên sự tự tin.
Closeup hiểu rằng khi khách hàng có hơi thở thơm mát, hàm răng trắng, họ sẽ tự tin hơn để vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Dù đó là kiếm được công việc mơ ước, tìm thấy người mình yêu hoặc đơn giản là gần gũi hơn với người quan trọng nhất đối với họ. Vì thế closeup cung cấp một danh mục kem đánh răng tuyệt vời với tất cả các hiệu quả: răng chắc hơn, trắng hơn, khoẻ hơn và hơi thở cực thơm mát.
Phân khúc sản phẩm
- Closeup là một nhãn hàng cao cấp với hình ảnh thương hiệu trẻ trung và mạnh mẽ.
- Closeup là Kem Đáng Răng dạng Gel đầu tiên trên thế giới.
- Closeup là nhãn hàng đầu tiên cộng tác với Jang Dong Gun trong loạt quảng cáo trên truyền hình.
- Closeup đã tổ chức nhiều sự kiện cho giới trẻ như "Ngày hội băng tuyết", "Đêm Valentine thế kỷ", "Closeup Freshtival"
Beauty Box là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam. Beauty Box sở hữu hơn 3000 sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể v.v