Sự hình thành và phát triển của thương hiệu Kai Nhật Bản
Kai được thành lập năm 1891, các sản phẩm cuả thương hiệu Kai luôn được khách hàng ưa chuộng và hiện có đến 10.000 mặt hàng từ nhu yếu phẩm, đồ dùng làm bếp, dụng cụ làm đẹp,...có tại Nhật Bản và lan rộng trên toàn thế giới.
Triết lý của công ty
"Sản phẩm tốt hơn cho nhiều người hơn" câu nói ứng dụng của người sáng lập thương hiệu Kai đến tận bây giờ. Truyền thống 110 năm là minh chứng cho sự tin tưởng của nhiều khách hàng.
Tập đoàn KAI sẽ tiếp tục phát triển sâu rộng hoạt động kinh doanh, luôn ghi nhớ sự chân thành đối với khách hàng và quan điểm của tập đoàn là tiếp tục học hỏi, nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt hơn và mở rộng hơn nữa dịch vụ.
Chính sách chất lượng:
- Tuân thủ các quy định về chất lượng theo yêu cầu của khách hàng
- Đáp ứng sự hài lòng của khách hàng bằng việc cải tiến chất lượng sản phẩm liên tục
- Đặt mục tiêu chất lượng lên hàng dầu để cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
Chính sách an toàn sản phẩm:
- Cung cấp các sản phẩm an toàn cho khách hàng bằng cách xây dựng và duy trì hệ thống quản lí an toàn sản phẩm
- Luôn chọn những nguyên liệu an toàn và thân thiện để tạo ra dụng cụ làm đẹp chuyên nghiệp
Beauty Box là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam. Beauty Box sở hữu hơn 3000 sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể v.v