Lịch sử hình thành thương hiệu M.Asam
M.Asam được sinh ra từ niềm đam mê làm đẹp của gia đình Asam tại Đức, thương hiệu được thành lập năm 1963 khi Ingrid và Erich Asam khởi xướng doanh nghiệp. Với tầm nhìn kết hợp dược liệu truyền thống và khoa học hiện đại.
Qua hơn nửa thế kỷ nghiên cứu, vào năm 2000, Mirjam và Marcus Asam đã ra mắt dòng mỹ phẩm cao cấp đầu tiên—dựa trên năng lượng chống lão hóa từ nho với các chiết xuất độc quyền như dầu hạt nho ép lạnh, resveratrol, oligoproanthocyanidin (OPS) và nước tế bào nho.
Thành phần được sử dụng
- Chiết xuất nho tươi (cold-pressed grape seed oil), resveratrol, oligoproanthocyanidin, nước tế bào nho,
- Vitamin C (Ascorbyl Tetraisopalmitate & Axit Ascorbic)
- Hyaluronic acid
- Dầu argan, dầu hạnh nhân, squalane, shea butter, dầu jojoba
Cùng nhiều dưỡng chất thiên nhiên lành tính khác—không chứa paraben, dầu khoáng hay hương liệu nhân tạo, phù hợp cả với làn da nhạy cảm
Những sản phẩm nổi bật nhà M.Asam
- Magic Finish – kem nền đa năng giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo,
- Bộ dưỡng da Aqua Intense (ngày – đêm) với công thức chứa 3 loại hyaluronic khác nhau, cấu trúc đặc biệt giúp duy trì độ ẩm sâu toàn diện và chống oxy hóa mạnh mẽ
- Mặt nạ Vitamin C tẩy tế bào chết 3 phút là một “cứu tinh sắc da”: kết hợp Vitamin C, hạt jojoba, đất sét trắng, trà xanh, dầu nho, dầu bơ và vàng để làm sáng da, se khít lỗ chân lông rõ rệt chỉ sau vài phút
Ngoài ra, thương hiệu M.Asam còn có nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, chuyên biệt cho từng làn da khác nhau.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng khách hàng của M.Asam là những người tìm kiếm giải pháp chăm sóc da tinh tế, bền vững và hiệu quả – từ da khô, da nhạy cảm đến da trưởng thành, mong muốn cải thiện kết cấu da, chống lão hóa và dưỡng sáng mềm mại.
Beauty Box là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam. Beauty Box sở hữu hơn 3000 sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể v.v