Sự hình thành thương hiệu Rosette
Lịch sử của thương hiệu chăm sóc da Nhật Bản ROSETTE bắt nguồn từ năm 1929 khi loại kem dưỡng da mặt đầu tiên của hãng được tung ra thị trường. Sản phẩm cốt lõi của ROSETTE là bột làm sạch, được gọi là “mì ống” (パ ス タ) trong tiếng Nhật, vì quá trình sản xuất bắt đầu với một loại bột mịn được tạo thành một hỗn hợp làm sạch da.
Sứ mệnh
Biến lý tưởng thành hiện thực
Theo thời gian sự thay đổi về làm đẹp của phái đẹp ngày càng đa dạng. Trong những năm gần đây, công nghệ tiên tiến có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề hơn trước.
ROSETTE đáp ứng mong muốn của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với khái niệm làm sạch sâu để giải quyết các vấn đề về da của họ.
Trong tương lai, thương hiệu Rosette mong muốn được hiện thực hóa lý tưởng khách hàng để mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Sản phẩm cốt lõi của thương hiệu Rosette
Sữa rửa mặt Rosette là thương hiệu rửa mặt bán chạy lâu đời của Rosette, ra mắt như là sữa rửa mặt dạng kem đầu tiên của Nhật Bản vào năm 1929. Sản phẩm có tính năng tạo bọt mịn màng đáp ứng từng vấn đề của da.
Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Rosette
- Dòng Sulfur dành cho da mụn và da khô
- Dòng White Diamond cho làn da thường
- Dòng Clay cho các vấn đề về da ở người lớn
- Dòng Age Clear để chăm sóc lão hóa