3 phương pháp chăm sóc da vùng mắt hiệu quả tại nhà

August 3, 2022

Các bạn cần quan tâm đến da vùng mắt hơn để có vùng da mắt khỏe đẹp, mịn màng không còn quầng thâm, bọng mắt... Cùng Beauty Box áp dụng nhanh một trong những cách chăm sóc da vùng mắt đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Các cách chăm sóc da vùng mắt hiệu quả tại nhà 2

Mặt nạ mắt

Mặt nạ mắt được xem như là phương pháp "giải nhiệt tức thì" cho vùng da mắt, mang lại cảm giác thoải mái mát lạnh ngay lần đầu tiên. Bên cạnh đó, loại sản phẩm này sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho vùng da nhạy cảm của mắt.

Top 2 mặt nạ mắt dưới đây đã được Beauty Box lựa chọn kỹ càng, với hiệu quả vượt trội.

Mặt nạ mắt Goodal Green Tangerine Vita C Eye Gel Patch (60sheet)

Mặt nạ mắt Goodal Green Tangerine Vita C Eye Gel Patch (60sheet)

Với thành phần dưỡng là Vitamin C và quýt xanh Hàn quốc, mặt nạ mắt Goodal sẽ giúp vùng da mắt của bạn nhanh chóng hạ nhiệt và giảm sưng, mang lại vẻ sáng mịn tươi tắn chỉ với 5 phút đắp mặt nạ mỗi ngày.

Không chỉ thế, mặt nạ mắt đến từ thương hiệu Goodal còn có khả năng dưỡng ẩm, làm đầy những nếp nhăn li ti do mất nước quanh vùng mắt.

Mặt nạ giảm thâm và bọng mắt The Orchid Skin Smoky Under Clear Eye Patch

Mặt nạ giảm thâm và bọng mắt The Orchid Skin Smoky Under Clear Eye Patch

Mặt nạ mắt The Orchid được chiết xuất từ các hạt bông cải xanh giúp bảo vệ da, kết hợp dầu hạt có thể hydrat hóa làn da & chống oxy hóa. Sản phẩm chuyên "xử lý" tình trạng vùng da mắt có quầng thâm và bọng mắt, giúp tăng cường độ làm mềm mịn vùng da dưới mắt và miệng.

Với thiết kế có độ dày gấp đôi, lượng dưỡng chất dồi dào giúp mặt nạ mắt tăng hiệu quả nuôi dưỡng trong thời gian ngắn.

Kem dưỡng mắt

Muốn vùng mắt hết quầng thâm, không còn bọng mắt hay nếp nhăn thì việc lựa chọn kem dưỡng mắt tốt là quan trọng nhất. Tuy nhiên, kem dưỡng mắt không “đa năng”, giúp bạn giải quyết tất tần tật các vấn đề xảy ra quanh vùng da mắt. Do đó, để có cách chăm da vùng mắt hiệu quả tại nhà, bạn cần lựa chọn sản phẩm dưỡng tốt và “trị đúng bệnh”.

Kem trị thâm quầng

Tại nhà Beauty Box sở hữu khá nhiều dòng kem dưỡng mắt chuyên trị thâm, cải thiện vùng da mắt sáng trắng mịn màng.

Nổi bật nhất chính là Kem dưỡng mắt Goodal Green Tangerine Vita C Dark Circle Eye Cream. Một sản phẩm thiên nhiên chuyên sử dụng các thành phần tự nhiên thuần khiết được chọn lọc vào trong sản phẩm của mình.

kem dưỡng mắt  Goodal Green Tangerine Vita C Dark Circle Eye Cream.

Kem trị thâm quầng mắt Goodal sử dụng thành phần chính là vitamin C và quýt xanh. Quýt xanh sử dụng trong sản phẩm được trồng tại đảo Jeju Hàn Quốc, nơi nổi tiếng tập trung nhiều dưỡng chất và khí hậu tốt cho thực vật sinh sôi, phát triển. Các loại thực vật được trồng ở đây có hàm lượng dưỡng chất dồi dào hơn nhiều so với cùng loại ở nơi khác.

Kem dưỡng mắt với nguồn vitamin C dồi dào sẽ giúp chống oxy hóa, tập trung cải thiện da xỉn màu đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, thúc đẩy lưu thông máu giúp làm thuyên giảm bọng mắt và quầng thâm rõ rệt, mang lại vẻ sáng mịn rạng rỡ.

Kem trị bọng mắt

Bioderma Sensibio Eye - cách chăm sóc vùng mắt tại nhà

Kem dưỡng Bioderma Sensibio Eye là một trong những sản phẩm giúp bạn giải quyết tình trạng bọng mắt, mắt sưng, giúp mang lại vùng da mắt tươi trẻ mịn màng hơn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ phức hợp tự nhiên Toléridine® cùng tảo biển, cam thảo có tác dụng làm giảm sưng, dịu da đồng thời ức chế phân tử gây viêm, giúp nuôi dưỡng vùng da mắt mịn màng, giảm thâm, xóa mờ bọng mắt hiệu quả.

Kem chống nhăn vùng mắt

Dòng Kem dưỡng mắt AHC Eye Cream For Face là sản phẩm nổi tiếng, đặc trưng của thương hiệu AHC, Hàn Quốc. Kem mắt AHC sở hữu công thức chăm sóc da đặc biệt với tác dụng cải thiện nhanh chóng 7 loại nếp nhăn trên gương mặt và vùng mắt, đem lại sự mịn màng săn chắc cho làn da.

Kem dưỡng mắt AHC đang sở hữu các phiên bản sau:

Kem dưỡng làm sáng vùng da mắt AHC Luminous Glow Real Eye Cream For Face 30ml

Kem dưỡng làm sáng vùng da mắt AHC Luminous Glow Real Eye Cream For Face 30ml

Nếu vùng da mắt của bạn đang bị quầng thâm, kém tươi tắn thì kem dưỡng mắt AHC này rất phù hợp cho bạn. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng về kết quả dưỡng sáng da, đẩy lùi quầng thâm trong 14 ngày với dưỡng chất từ tổ hợp chất Gluta-i Complex ™ độc quyền.

kem dưỡng mắt mang lại sức mạnh chống oxy hóa, chống hình thành nếp nhăn quanh vùng da mắt, đồng thời trung hòa gốc tự do, điều tiết melanin ngừa hình thành đốm nâu và da xỉn màu ở vùng mắt.

Kem Dưỡng Mắt AHC Age Defense Real Eye Cream For Face 40ml

Kem dưỡng làm sáng vùng da mắt AHC Luminous Glow Real Eye Cream For Face 30ml

Với phức hợp tinh thể vàng, chuyên trị vùng da mắt bị lão hóa có nếp nhăn, mang lại hiệu quả giảm nếp nhăn đến 55% sau 4 tuần sử dụng đều đặn.

Kem Dưỡng Da Mắt AHC The Real Eye Cream For Face (Pure)

Kem Dưỡng Da Mắt AHC The Real Eye Cream For Face (Pure)

Với thành phần chính là vitamin B5 và HA chuyên cấp ẩm làm đầy các nếp nhăn xung quanh mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết chân chim. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời cho những đôi mắt có các dấu hiệu: mệt mỏi, có nếp nhăn, dấu chân chim, da khô.

Kem Dưỡng Da Mắt AHC Perfecting Eye Cream For Face 40ml

AHC Perfecting Eye Cream For Face - cách chăm sóc vùng mắt tại nhà

Đây là một sản phẩm tập trung cải thiện da xỉn màu và da khô, từ đó làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn đồng thời tăng cường sinh khí cho vùng da mắt tươi tắn, săn chắc hơn.

Kem dưỡng mắt AHC Perfecting Eye Cream For Face chiết xuất từ phức hợp vitamin cung cấp đến 91% dưỡng chất từ thiên nhiên, kết hợp công nghệ cô đặc microsome mang lại hiệu quả chăm sóc vùng da mắt chuyên sâu, nhanh chóng.

Các cách dưỡng da vùng mắt khác

Massage mắt

Thực hiện các thao tác massage vùng mắt sẽ giúp cải thiện tình trạng bọng mắt, mệt mỏi và nếp nhăn. Nếu bạn kết hợp sử dụng kem dưỡng mắt với động tác massage, thời gian hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn.

thanh lăn massage mắt

Vì vùng da mắt khá nhạy cảm, bạn cần giảm lực bằng cách sử dụng ngón tay áp út khi massage.

Hoặc bạn có thể sử dụng các công cụ massage như thanh lăn bằng đá, máy massage…. Khi dùng phương pháp này, bạn cần khống chế lực vừa đủ và chỉ nên dùng trong khoảng thời gian ngắn, 2 - 3 lần / tuần.

Đắp mặt nạ

Ngoài cách thức tác động lực, thì việc dùng các thủ thuật “đắp bã trà, cà phê, mật ong…” cũng là cách thư giãn nhẹ nhàng cho vùng mắt, hỗ trợ làm giảm sự căng thẳng mệt mỏi của các xung thần kinh quanh mắt.

Duy trì thói quen lành mạnh

Để có một đôi mắt khỏe đẹp từ bên trong, bạn nên duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh: không thức khuya; không để mắt tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại; không uống nhiều chất kích thích như cafein… Tránh những việc này đồng nghĩa bạn đang bảo vệ vùng mắt khỏe mạnh hơn, giảm thâm và bọng mắt do cơ địa.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác