Clio - Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc

July 14, 2022

4 điểm nổi bật khi nói về thương hiệu Clio: Chuyên nghiệp thời thượng - Phong cách - Ấn tượng quyến rũ - Hoàn hảo. Đó là cách Clio mang đến các sản phẩm trang điểm cho giới trẻ lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời khi make-up, tạo ra lớp trang điểm chuyên nghiệp trong những sản phẩm đơn giản.

Clio - Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc

Lịch sử thương hiệu Clio

Ra đời vào năm 1993, CLIO Co., Ltd. là công ty mỹ phẩm đầu tiên được sáng tạo bởi một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

Trải qua gần 30 năm phát triển, Nhãn hiệu Clio đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thông qua việc ra mắt các sản phẩm trang điểm cho khách hàng trẻ; đa dạng về sản phẩm làm đẹp mang lại nhiều màu sắc hợp thời trang nhất.

Đến nay, thương hiệu Clio đã mở rộng ra thị trường toàn cầu, có mặt chính thức tại các quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Singapore, các tiểu Vương Quốc Ả Rập... và nổi bật tại Việt Nam với nhà phân phối độc quyền tại Beauty Box.

Clio Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc

Một số ưu điểm chung của Clio

Nhắc đến trang điểm, có lẽ nhiều cô nàng có làn da nhạy cảm, da yếu hoặc hay đổ nhờn… sẽ e ngại vì các sản phẩm trang điểm thường khiến da trở nên bít tắc chân lông sinh mụn, da thô sần hoặc trở nên kích ứng nếu chẳng may sản phẩm không hợp.

Tuy nhiên, Clio - thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp số 1 Hàn Quốc với phương châm đơn giản và dễ sử dụng cho giới trẻ sẽ khiến bạn yên tâm và hài lòng khi “chọn mặt gửi vàng” vào các sản phẩm an toàn, chuyên nghiệp với da.

Về chất lượng

Vừa tạo lớp make-up nền chuyên nghiệp, chuẩn thời trang lại vừa nuôi dưỡng, không sợ da trở nên yếu kém do tính chất "trang điểm thường xuyên" : chính là ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm trang điểm Clio.

  • Che phủ cực đỉnh: chính là dòng Kill cover của Clio. Che lấp khuyết điểm tức thì (lỗ chân lông, nếp nhăn, thâm sạm, kế cả sẹo mụn) giúp tạo ra làn da thứ hai vô cùng hoàn hảo, mịn mượt.

  • Chống lem trôi: Sản phẩm gắn mác “pro” rất đa năng, giúp bạn tạo ra lớp trang điểm hoàn hảo, cực bền màu kể cả tiếp xúc với nước, mồ hôi nhờ sử dụng công thức chống trôi “superproof” của Clio đến 48h. Lớp nền mịn mượt, không khuyết điểm, không mốc phấn, chống lem trôi hiệu quả.

bảng phấn mắt Clio Pro Eye Palette

  • Makeup kết hợp dưỡng Da: Các sản phẩm cushion Clio, foundation Clio hay các sản phẩm trang điểm điểm khác đều sở hữu các thành phần dưỡng tự nhiên (như trà xanh, nha đam, hoa cúc, tràm trà….) với mục đích cấp ẩm, làm dịu da nhằm tăng cường sức đề kháng trong suốt thời gian trang điểm.

Về thiết kế

Nhìn chung, vẻ ngoài của các sản phẩm clio có tone chủ đạo là đen - nude, đơn giản nhưng không lỗi thời.

Có kích thước nhỏ gọn, cầm chắc tay, không có tình trạng làm tràn kem, tràn son... ngay cả khi bị xóc nảy nhiều. Dễ dàng mang đi trong túi xách.

Các sản phẩm cushion clio có thiết kế bông mút đặc biệt, giúp tăng hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng

Một số dòng sản phẩm trang điểm nổi bật của thương hiệu Clio

Dòng sản phẩm trang điểm nền chuyên nghiệp Clio Professional, giúp che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm. Trong đó, dòng phấn nước cushion Clio với nhiều hiệu ứng trang điểm: che phủ lì mịn, căng bóng, lâu trôi trên 48h,... giúp bạn trông thật tuyệt vời với lớp makeup tự nhiên, chuyên nghiệp.

Cushion Clio Kill Cover

Cushion Clio

Cushion Clio Kill Cover tập hợp sản phẩm trang điểm nền chuyên nghiệp cho bạn gái: đủ mọi loại da, đa dạng chức năng, tùy vào sở thích và tình trạng da của bạn mà lựa chọn.

Điểm đặc biệt của cushion Clio chính là sở hữu công nghệ che phủ vượt trội, có thể che lấp hoàn hảo lỗ chân lông, vùng da sạm màu đồng thời hỗ trợ cấp giữ ẩm, duy trì bề mặt da luôn mịn mượt và lớp nền lâu trôi đến nhiều giờ liền. Thật thích hợp cho những cô nàng mê trang điểm, thường xuyên hoạt động ngoài trời, thậm chí hay đi trình diễn trên sân khấu, lễ hội.

Son Tint Clio Melting Sheer Lips

Son Clio

Bạn yêu thích đôi môi lúc nào cũng đầy đặn, rạng rỡ thật quyến rũ thì son Clio quá hợp gu với bạn. Son tint Clio được đánh giá có độ lì chất lượng cao. Lên màu cực chuẩn, giữ màu cực lâu mà màu sắc vô cùng đa dạng, thích hợp với mọi màu da từ Á - Âu.

Là dòng son không sợ khô môi, nhờ chứa thành phần bổ sung độ ẩm tự nhiên. Luôn duy trì hiệu ứng môi căng mướt, mọng, không lộ vân môi. Chưa kể đến son clio che khuyết điểm cực tốt, sẽ cho bạn đôi môi hoàn hảo "mềm mại, căng bóng - tự nhiên & lâu trôi. 

Đặc biệt hơn, son clio luôn chứa thành phần dưỡng ẩm, sẽ chăm sóc đôi môi của bạn khỏe khoắn. Vừa tự tin dùng son đủ các tone màu yêu thích, son lâu trôi lại không sợ môi khô như tưởng tượng.

SonThỏi Clio Rouge Heel Velvet

Clio Rouge Heel có 2 phiên bản "vỏ đen" & "vỏ cùng màu với màu son" rất được yêu thích trong những năm gần đây. Lý do thỏi son clio này được ưa chuộng phải kể đến:

  • Khả năng lên màu son "chuẩn không cần chỉnh"

  • Có thiết kế đặc biệt dàn trải dễ dàng, che lấp rãnh môi hiệu quả. Là lựa chọn hoàn hảo cho những bờ môi nhiều nếp gấp, kém đầy đặn.

  • "Thoa son như không thoa" nhờ chất son siêu mịn, mềm và nhẹ môi. Không hề có cảm giác nặng môi như các sản phẩm son thông thường.

  • Đặc biệt là hiệu ứng "lì, mịn" như nhung của son Clio rouge heel. Mặc sức ăn mà son vẫn bám cực tốt.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác