Những dòng son Bbia được các bạn trẻ yêu thích

August 3, 2022

Son môi Bbia là dòng son có bảng màu đẹp, đa dạng, phong phú. Với độ bền màu cao, son lì, lâu trôi bất chấp ăn uống nên son Bbia sớm được ưa chuộng ở nhiều quốc gia Châu Á. Hiện nay, son Bbia cho ra có rất nhiều loại kết cấu, version khác nhau, hãy cùng tìm hiểu dòng son Bbia được các bạn yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu Bbia

Thương hiệu mỹ phẩm Bbia đã được thành lập hơn 10 năm tại Hàn Quốc với tầm nhìn sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, hợp thời trang, chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng.

Bbia là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng nhất của hãng là các dòng son Bbia. Ở phân khúc tầm trung, nhưng màu sắc và chất lượng của son được đón nhận và review tích cực. 

Qua quá trình phát triển Bbia dần hoàn thiện và cải tiến chất lượng sản phẩm. Các thiết kế bao bì cũng được trau chuốt đẹp hơn, bắt mắt và tinh tế trong từng chi tiết.

Những dòng son nổi bật của Bbia

Nhắc về Bbia, các tín đồ mê son kem lì ắt hẳn biết đến 3 phiên bản BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu), BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh). Đây cũng là 3 dòng son hot hit nhất của thương hiện Bbia này.

Bên cạnh đó, dòng son kem lì Bbia last velvet lip tint, Bbia Blur Tint, Bbia Last Powder Lipstick,…cũng làm mưa làm gió không kém phiên bản Version thỏi vuông đặc trưng. Hãy cùng tìm hiểu ngay những điểm nổi bật của từng dòng son này.

Son Bbia Last Lipstick

Dòng son nổi tiếng ra mắt đời đầu mang đến sự khởi sắc của Bbia, bao gồm 3 phiên bản: BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu), BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh)

  • Về thiết kế

Cả 3 dòng son BBIA Last Lipstick có thiết kế y hệt nhau đều là son thỏi góc cạnh hình vuông, vỏ nhựa. Điều khác biệt là giữa 3 dòng là về màu sắc của vỏ.

  • Chất son

BBIA Last Lipstick vỏ xanh và vỏ đỏ có chất son khá khô. Tuy nhiên đến Version 3, chất son đã thêm nhiều thành phần dưỡng nên mướt mịn hơn hẳn.

  • Khả năng bám màu

Độ bám màu của son cao, khoảng 5 tiếng đồng hồ nếu ít ăn uống. Còn nếu ăn uống nhiều thì vẫn còn lớp base hồng xinh xắn trên môi.

- Bảng màu son Bbia Last Lipstick Red Series vỏ đỏ

Dòng son ra đời đầu tiên với 5 màu trendy, phù hợp với trang điểm đi chơi hoặc trang điểm cá tính hằng ngày.

- Bảng màu son Bbia Last Lipstick Version 2 vỏ xanh

Ở dòng son này, các màu theo thiên hướng tone trầm ấm, nếu bạn chọn phong cách quyến rũ thì không nên bỏ qua bộ sưu tập này. Trong bảng màu này thì Bewitch ấn tượng nhất, màu đỏ gạch không kén da giúp gương mặt bừng sáng, rạng rỡ.

- Bảng màu son Bbia Last Lipstick Version 3 vỏ nâu

Version 3 đặc sắc không kém 2 dòng trước và chất son cũng nhiều dưỡng hơn giúp môi căng mượt. Bảng màu son này thực sự tạo nên cơn sốt màu sắc, vì toàn những màu cực đẹp và thời thượng mà phái đẹp đều muốn sở hữu.

Trong 3 bảng màu thì các màu đẹp nhất mà bạn nên chọn là màu 01 Provocative,màu 07 Dreamy, màu 09 Bewitch màu 14 Decadence và màu 15 Successful. Tiếp nối sự thành công vang dội của son thỏi, son kem lì của hãng được tung ra và còn được đón nhận nhiều hơn là Bbia last velvet lip tint.

Ưu điểm

  • Thiết kế vỏ son bằng nhựa, đơn giản, cầm chắc tay
  • Chất son mềm mịn không gây bột trên môi.
  • Khả năng lên màu chuẩn, che phủ tốt khuyết điểm trên môi.
Nhược điểm
  • Đầu son có thiết kế hơi thô nên việc đánh cả môi hay viền môi hơi khó khăn
  • Trôi màu nhiều sau khi ăn uống.

Bbia Last Velvet Lip Tint

Hãng son Bbia nắm bắt xu hướng nhanh nhạy nên dòng son Bbia last Velvet lip tint được ra đời đế đáp ứng nhu cầu của các nàng mê son. Son kem lì với chất son mịn mượt như nhung, nhẹ môi được các bạn trẻ yêu thích đón nhận nồng nhiệt.

Đây có lẽ là dòng son có nhiều màu nhất, có đến 7 Version, mỗi version có 5 màu son khác nhau. Sự phong phú về sắc son, đa dạng tính cách cho bạn nhiều sự lựa chọn.

  • Về thiết kế

Thiết kế vỏ ngoài của son tinh tế và sang trọng hơn hẳn

Thân son có vỏ trong suốt mờ thấy được màu son bên trong

Nắp son có nhiều màu theo từng version tương ứng như vàng gold, hồng gold, xanh dương,…

Cọ lấy son thiết kế hình giọt nước giúp lấy sản phẩm và tán son đều hơn. Đồng thời viền môi siêu dễ mang lại hiệu ứng đẹp hơn trên môi.

  • Về chất son

Chất son mịn như nhung, giữ ẩm môi giúp môi không khô căng. Son lên màu cực chuẩn chỉ sau 1 lần chạm cọ, cho bạn một đôi môi đẹp như đóa hồng.

  • Độ bám màu

Son bám màu tốt lên đến 12 tiếng nếu bạn không ăn uống quá nhiều. Các màu son Bbia last velvet lip tint được yêu thích nhất

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1: màu #02, #03, #04

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 2  màu #09 Rose Attack nổi bật nhất trong 5 màu son

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3: cả 5 màu sắc đều đẹp và dễ sử dụng nên bạn có thể chọn bất kì màu nào

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 4 có màu #20 hoặc #17 là đẹp nhất 

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu #24 và màu #25 dễ sử dụng hằng ngày nhất

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 6 màu #27 và màu #29 ấn tượng nhất để đi dự tiệc

Trên đây là các màu son được bán chạy nhất khi được khảo sát, tuy nhiên không phải các màu còn lại khó sử dụng. Tùy vào phong cách trang điểm và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn các màu yêu thích khác.

Ưu điểm

  • Son giữ màu trên môi lâu từ 7 đến 8 tiếng và sẽ bay màu khoảng 40%
  • Màu sắc son dễ sử dụng phù hợp với tính cách, tông da
  • Với tính chất son lỳ nhưng lại không làm khô môi, gíú́p đ̣ôi môi luôn mềm mượt.

Nhược điểm

  • Phần nắp son mạ vàng nên rất dễ trầy xước
  • Tuy độ bám màu cao nhưng bề mặt son vẫn dễ dây ra ống hút hay thành ly

Bbia Last Powder Lipstick

Nằm trong bộ sưu tập mới toanh, ra mắt cuối năm 2020. Bbia Last Powder Lipstick lần này có chất son mịn lì được cải tiến siêu mềm mịn, nhẹ môi cùng bảng màu son trendy thời thượng, mang đên sự hài lòng ngay khi thoa lên môi.

  • Về thiết kế

Trở lại với dạng thỏi vuông vức, nhưng là vỏ màu đỏ trong nhìn thấy được lõi son bên trong. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng hơn hẳn, thỏi son cầm chắc tay nhỏ gọn để mang theo mọi nơi.

  • Kết cấu

Kết cấu son mềm mịn, rất mướt và lâu trôi, khi thoa lên môi tạo cảm giác nhẹ tênh. Chỉ trong một lần thoa là bạn thấy rõ màu trên môi mượt mà.

  • Độ bám màu

Màu son lâu trôi, ổn định nhiều giờ liền. Nếu ăn uống thì vẫn còn để lại lớp base trên môi

Bảng màu son có tất cả 6 màu, điều đáng chú ý là tất cả các màu đều rất đẹp, không kén da, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều phong cách của các nàng mê son. Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu son yêu thích.

Ưu điểm

  • Chất son mịn mướt, lên màu chuẩn

  • Màu sắc trẻ trung, dễ sử dụng

  • Thiết kế đơn giản và đẹp mắt

Nhược điểm

  • Độ bám màu ở mức trung bình

  • Khi đánh son xong, đầu son hay bị bột lem ra vỏ

Cách chọn lựa Son Bbia chính hãng 

Vì độ hot của son nên có rất nhiều phiên bản nhái được tung ra bán với giá cao ngất ngưởng. Do vậy, để mua được son Bbia chính hãng thì bạn hãy ghé đến Beauty Box - một trong những gian hàng mỹ phẩm chuyên phân phối độc quyền mỹ phẩm từ châu Á đến châu Âu.

Bạn có thể yên tâm đến Beauty Box để test tất cả dòng son của Bbia, trải nghiệm chất son, màu son thoải mái trước khi quyết định mua.

Son môi là vật dụng trang điểm không thể thiết yếu hơn của phái đẹp. Đặc biệt, những dòng son của Bbia luôn hot và được các bạn trẻ yêu thích nhiều nhất.


Xem thêm

“Bỏ túi” 7 cách đánh son môi đẹp khó cưỡng​​​​​​

Cách chọn màu son phù hợp với tông da

Review top 7 son tint được ưa chuộng nhất hiện nay


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác