Review dòng son Clio Rouge Heel Velvet đang hot hiện nay

August 3, 2022

Clio Rouge Heel Velvet là một trong những “biểu tượng” khi nhắc đến Clio, nhắc đến son Clio Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu kha khá ưu điểm khiến bạn phải mê mệt, muốn có ngay son này cho đôi môi của mình. Cùng Beauty Box tìm hiểu ngay nhé!

Review dòng son Clio Rouge Heel Velvet đang hot hiện nay

Đánh giá tổng quan về thiết kế của dòng son Clio Rouge Heel

Dựa theo tên gọi "rouge heel" (trong tiếng anh nghĩa là giày cao gót) sản phẩm cũng được thiết kế có hình ảnh của giày cao gót. Đặc biệt là dáng của thỏi son bên trong khi được vặn lên hết nấc, giống như đôi giày cao gót quyến rũ, hấp dẫn mà phụ nữ xinh đẹp thường sử dụng.

Ở nắp son bên trong, trên đỉnh nắp có khắc chữ "Clio”. Thân son hình trụ tròn trông rất gọn gàng và chắc tay, kết hợp với thiết kế dạng "nút bấm" để mở nắp giúp son thỏi Clio Rouge Heel được bảo quản an toàn, tránh lem lan.

Đối với phiên bản update là Clio Rouge Heel Velvet, sản phẩm có nắp vỏ là màu đen tuyền rất sạch sẽ và nổi bật, bên trong là vỏ thân son có màu sắc trùng với màu son nhìn rất sang trọng, giúp bạn dễ dàng nhận diện màu son khi mua.

Thiết kế vỏ ngoài son Clio Rouge Heel VelvetBao bì son Clio Rouge Heel Velvet

Đầu son bên trong có hình vác nhọn kết hợp với dáng vỏ son đúng với concept "giày cao gót" của tên gọi sản phẩm. Trông vô cùng bắt mắt và sành điệu.

Nhìn chung, son thỏi Clio Rouge Heel có vẻ ngoài vô cùng gọn gàng, sang trọng, dáng son bên trong lại vô cùng cuốn hút và chất son thì siêu mịn mượt, không chê vào đâu được.

So với các sản phẩm có màu sắc và chất lượng cao tương tự trên thị trường, thì son Clio Hàn Quốc có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của giới làm đẹp tại Việt Nam.

Phiên bản Clio Rouge Heel Velvet – Mịn mượt như nhung

Clio Rouge Heel có 2 phiên bản "vỏ đen" & "vỏ cùng màu với màu son" rất được yêu thích trong những năm gần đây. Lý do thỏi son clio này được ưa chuộng phải kể đến:

  • Khả năng lên màu son "chuẩn không cần chỉnh"
  • Có thiết kế đặc biệt dàn trải dễ dàng, che lấp rãnh môi hiệu quả. Là lựa chọn hoàn hảo cho những bờ môi nhiều nếp gấp, kém đầy đặn.
  • "Thoa son như không thoa" nhờ hiệu ứng mịn mờ như nhung thời thượng, mềm và nhẹ môi. Không hề có cảm giác nặng môi như các sản phẩm son thông thường.

Ưu điểm của son Clio Rouge Heel Velvet

Ưu điểm của son Clio Rouge Heel Velvet

Có thiết kế thân vỏ trùng màu với màu son bên trong, Rouge Heel Velvet là son thỏi dạng bấm và màu phần thân trong của vỏ tệp với màu son giúp nàng dễ nhận biết được màu khi sử dụng. Chất son lì, nhưng lên môi mịn, mượt, không hề gây khô môi, lộ vân môi. Đầu son dạng vát giúp dễ dàng sử dụng cho nhiều dáng môi khác nhau. 

  • Độ lì của hiệu ứng: 5/5 sao
  • Độ lên màu: 5/5 sao
  • Độ bền màu: 4/5 sao

Chỉ cần một lần đi son lên môi, son sẽ bám chặt và dàn trải khá đều, vô cùng mịn mượt. Màu sắc lên khá chuẩn, bờ môi trông đầy đặn và mượt mà ngay tức thì.

Son duy trì trên môi suốt 8 tiếng vẫn mang lại cảm giác mịn mượt, không gây khô môi hay nặng môi như các sản phẩm khác.

Không có tình trạng son vón cục, bột hay bệt son nhờ công nghệ "velvet", là điểm cộng tuyệt vời cho những cô nàng yêu son, thích sở hữu những items son chất lượng.

bảng màu son Clio Rouge Heel Velvet

Bảng màu son Clio Rouge Heel Velvet

Điểm đặc biệt của Son Clio Rouge Heel là càng bám lâu son càng bền chặt và lên màu cực chuẩn. Bạn tha hồ ăn uống cả ngày mà vẫn tự tin xinh đẹp với đôi môi lúc nào cũng "đủ sắc".

Tuy khả năng bám son và lên màu cực đỉnh nhưng son Clio Rouge Heel Velvet rất dễ tẩy trang nên bạn không cần quá lo lắng cho đôi môi của mình đâu nhé.

Tông màu đa dạng của son Clio Rouge Heel Velvet

  • Tone màu nude: 18 Nutcracker

Phù hợp với da trắng, da ngăm. Màu này bạn có thể dùng để make-up tone nude hoặc lớp son nền rất dễ thương. Đối với môi bị thâm, hãy dùng che khuyết điểm cho môi trước khi tô son nhé.

son Clio Rouge Heel Velvet màu 18

Son Clio Rouge Heel Velvet màu 18

  • Tone hồng đất tươi tắn: 20 let it rose

Màu sắc lên môi trông rất nữ tính, trẻ trung, làm sáng màu da tự nhiên. Đây là màu son Clio rất dễ xài và phù hợp với mọi màu da.

  • Tone đỏ tươi: 21 Roasted Red

Vừa lên màu đã trông rất cuốn hút, bắt mắt với tone đỏ tươi mịn mượt, chuẩn sắc và pha chút ánh xanh lên không bị "base hồng" tẹo nào cả. Son Clio giúp tôn lên làn da trắng của bạn, tạo hiệu ứng chung là làm sáng làn da tự nhiên của bạn hơn.

son Clio Rouge Heel Velvet màu 21

Son Clio Rouge Heel Velvet màu 21 đang hot hiện nay

  • Số 22 Crimson Dream: tone đỏ bầm cực cool

Son có chút base tím trên nền đỏ bầm sẽ thích hợp với cả làn da sáng hoặc hơi ngăm. Màu son clio này giúp phái đẹp trông thật gợi cảm, quyến rũ khi dùng. Dùng khi đi tiệc, đi chơi vào buổi tối sẽ vô cùng chuẩn xác.

  • Tone đỏ gạch : số 23 Cinnamon Deep

Màu đỏ có base cam nhẹ giúp lên môi trông "thành thục và cuốn hút" hẳn ra. Các nàng da ngăm có thể dùng em này thoải mái, dễ dàng làm tăng sức hấp dẫn đối với người khác đấy.

màu son Clio Rouge Heel Velvet 23

 


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác