Review kem dưỡng B5 của Laroche-Posay

August 3, 2022

Kem dưỡng b5 của La Roche-PosayBeauty Box

Review kem dưỡng B5 của Laroche-posay

Công dụng nổi bật của vitamin B5

  • Vitamin B5 hoạt động như một chất giữ ẩm trên da giúp giữ cho làn da được làm dịu bằng cách hấp thụ độ ẩm từ không khí.

  • Tăng cường quá trình chữa lành vết thương trên da

  • B5 giúp trị mụn trên khuôn mặt và giảm số lượng các vết thâm trên mặt do mụn trứng cá.

  • Dưỡng ẩm sâu giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh

  • Tác dụng chống viêm có thể giúp kích thích quá trình chữa lành da của bạn.

Review chi tiết kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume

Kem dưỡng b5 La Roche-Posay có đặc tính làm dịu da, sửa chữa các thương tổn đồng thời dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ giúp cải thiện các vấn đề da vô cùng hiệu quả. Bạn có biết? Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 đã được thử nghiệm trên 15.969 lần trong 7 nghiên cứu khoa học để mang lại các kết quả an toàn cho mọi làn da.

Review chi tiết kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Thành phần vượt trội

  • Vitamin B5 (panthenol)

Đây là thành phần được biết đến rộng rãi với khả năng làm dịu da, bảo vệ da và phục hồi hư tổn. Panthenol là một thành phần linh hoạt phù hợp để sử dụng cho hầu hết các loại da.

Do đặc tính dưỡng ẩm, làm dịu da, vitamin B có thể sử dụng chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da khô, ngứa, đỏ và khó chịu. Nó cũng có thể hỗ trợ nuôi dưỡng làn da sau thủ thuật (da đã trải qua các phương pháp điều trị thẩm mỹ nhỏ như IPL, laser, lột da, LED, kim và tiêm thẩm mỹ) và làm mịn và mềm da khô và các mảng khô.

Để sử dụng hàng ngày cho hầu hết các loại da nhạy cảm, từ da thường đến da khô, kem dưỡng b5 La Roche-Posay’s Hyalu B5 Serum đã kết hợp axit hyaluronic liên kết độ ẩm với panthenol cho hoạt động dưỡng ẩm và làm dịu vượt trội.

  • Madecassoside

Điểm nhấn của thành phần này là một chất được chiết xuất từ rau má có tính năng làm dịu da, chữa lành thương tổn. Thành phần này đặc biệt được khuyến khích dùng cho làn da nhạy cảm.

Trước tiên, madecassoside cũng là một thành phần có khả năng dưỡng ẩm đặc biệt tốt. Chúng kết hợp với vitamin b5 sẽ làm gia tăng khả năng cấp ẩm, duy trì độ ẩm lâu dài cho làn da.

Bên cạnh đó, madecassoside sẽ là lựa chọn lý tưởng để làm dịu da, phục hồi tổn thương do ánh nắng gây ra. Hoạt chất sẽ giúp da nhanh lành vết thương hơn. Đặc biệt đối với da nhạy cảm, bị mụn thì madecassoside sẽ cho đặc tính kháng viêm làm dịu sự viêm sưng, đồng thời thúc đẩy tái tạo các tầng biểu bì tạo vùng da hư tổn, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Hỗn hợp khoáng chất [Đồng - Kẽm - Mangan]

Manganese là hoạt chất làm chống khuẩn giảm viêm da, hoạt động trên da như một chất chữa lành và cải thiện kết cấu bề mặt da, góp phần làm giảm kích ứng da hiệu quả.

Trong khi đó, đồng & kẽm cũng là chất có tác dụng kháng viêm, làm dịu da bị mụn. Đồng thời đó các vi chất giúp ngăn ngừa sự rối loạn sắc tố da, hỗ trợ tổng hợp elastin làm tăng độ đàn hồi da. Góp phần ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn và tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước bức xạ của ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm của kem dưỡng b5 La Roche-posay

Ưu điểm của kem dưỡng b5 La Roche-posay

  • Sản phẩm cung cấp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng mạnh mẽ cho da mặt và cơ thể.

  • Cicaplast Baume B5 là một loại dầu dưỡng phục hồi nhiều lần, đã được kiểm nghiệm da liễu và không có mùi thơm cho làn da nhạy cảm.

  • Kem dưỡng cicaplast có thể được sử dụng khi cần thiết để làm giảm rõ rệt tình trạng khô da ở trẻ sơ sinh đến người lớn.

  • Kết cấu không nhờn, hấp thụ nhanh chóng và không để lại vết trắng

  • Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, nhẹ nhàng và rất hiệu quả trong việc làm dịu da khô và nứt nẻ. 

  • Sản phẩm không có mùi hương hương liệu. Nếu có, chỉ là mùi của các thành phần tự nhiên được sử dụng để chăm sóc da.

Nhược điểm

  • Kết cấu kem dạng balm cho cảm giác hơi nặng da khi mới vừa thoa. Phải chờ thời gian ngắn thì cảm giác này mới mất đi.

  • Không khuyến khích sử dụng để dưỡng ẩm dành cho da dầu vì bạn sẽ cảm giác da bí bách và dễ bóng nhờn.

Loại da phù hợp với kem dưỡng B5 Cicaplast Baume B5

Loại da phù hợp với kem dưỡng b5 Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng có thể được sử dụng hàng ngày cho hầu hết các loại da từ da thường đến da khô mất nước.

Cicaplast Baume B5 Balm có kết cấu giàu dưỡng chất phù hợp với tình trạng cực kỳ khô ráp, các mảng khô ráp, vùng sần sùi, mẩn đỏ và da sau phẫu thuật (da đã trải qua các phương pháp điều trị thẩm mỹ nhỏ như IPL, laser, lột da, LED) , kim tiêm và kim tiêm thẩm mỹ).

Đặc biệt, kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast đã được kiểm nghiệm da liễu, an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm và không có mùi thơm.

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng khi cần thiết để làm giảm rõ rệt tình trạng khô da ở trẻ sơ sinh đến người lớn (kể cả trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên).

Thông tin khác về sản phẩm:

  • Thương hiệu - xuất xứ:

  • Dung tích:

  • Giá tham khảo:

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả

Thoa Cicaplast Baume B5 Balm hai lần mỗi ngày lên vùng da đã rửa sạch và lau khô - cũng có thể thoa cả ngày nếu cần, với một lớp nhiều và thích hợp để sử dụng cho cơ thể, mặt và môi.

  • Đối với da bị mụn, kết cấu kem ngậm nước hơi dày và nặng, nên khuyến khích sử dụng  tại vùng da cần điều trị có mụn / thương tổn

  • Đối với da khô, da thường, da nhạy cảm: Bạn có thể thoa nguyên mặt

  • Nếu bạn đang sử dụng retinol hàng đêm và cảm thấy làn da của mình trở nên nhạy cảm hơn một chút, hãy sử dụng kem dưỡng này để thay thế và nó rất lành nên rất dễ dưỡng ẩm.

  • Sử dụng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 cho gót chân, đầu gối, khuỷu tay bị khô… Nó không quá dày nên rất êm và thấm nhanh.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Tránh để kem dưỡng B5 Laroche Posay tiếp xúc với vùng viền mắt

  • Khi sử dụng sản phẩm vào ban ngày, cần tránh để da tiếp xúc với ánh nắng (đặc biệt là khu vực da bị thâm nám). Hãy sử dụng sản phẩm chống nắng phù hợp với da để bảo vệ.

  • Nếu bạn thuộc tuýp da dầu bị mụn, hãy giảm liều lượng sản phẩm để tránh tình trạng da đổ nhờn. Chỉ nên sử dụng vào ban đêm và chỉ chấm lên các nốt mụn/ vùng thâm mụn.

kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

kem dưỡng b5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Đôi nét về thương hiệu.

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên chăm sóc da dịu nhẹ, đặc biệt là da nhạy cảm. Thương hiệu ra đời vào năm 1975 tại Pháp do dược sỹ Rene Levayer thành lập.

Năm 2011, thương hiệu mang đến những dòng sản phẩm điều trị mụn, làm dịu da sau 10 ngày giảm đến 60% mụn.

Từng sản phẩm La Roche-Posay là sự kết tinh giữa nguồn nước khoáng quý giá và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia y khoa hàng đầu tại Pháp. Đến nay, La Roche-Posay đã có mặt trên hơn 50 quốc gia và được hàng triệu khách hàng quan tâm, tin dùng.

Cicaplast là dòng sản phẩm đa tác dụng giúp làm dịu kích ứng, sửa chữa và bảo vệ chức năng hàng rào bảo vệ da. Thích hợp cho da nhạy cảm bị kích ứng, đây cũng là dòng sản phẩm chuyên gia phục hồi da.

Xem thêm

Review 5 kem dưỡng dành cho da nhạy cảm


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác