Review Kem Dưỡng Mắt Trẻ Hóa Da AHC ESSENTIAL REAL EYE CREAM FOR FACE

August 3, 2022

Kem mắt thường được cho rằng là một sản phẩm không cần thiết trong quy trình dưỡng da. Tuy nhiên, trên đường dài đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc chống lão hoá. Không phải tự nhiên mà kem dưỡng mắt AHC Essential Real Eye Cream For Face luôn nằm trong nhóm best seller của hãng. Hãy cùng Beauty Box tìm hiểu những lợi ích mà kem dưỡng mắt này có thể mang lại dưới đây.

Đôi nét về kem dưỡng AHC ESSENTIAL REAL EYE CREAM FOR FACE

AHC Essential Real Eye Cream For Face là một loại kem dưỡng ẩm trẻ hóa da 2 trong 1 dành cho vùng mắt và da mặt. Công thức giàu chất dinh dưỡng được chứng minh lâm sàng để cân bằng kết cấu của da, cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, cải thiện độ săn chắc của da.

Review chi tiết kem dưỡng mắt trẻ hóa da AHC ESSENTIAL REAL EYE CREAM FOR FACE

Kem chống lão hóa trẻ hóa da AHC là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Chính vì vậy, những làn da chưa và đang bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa rất nên sử dụng kem mắt AHC.

Về thiết kế

  • Kem dưỡng được bảo quản trong thiết kế dạng tuýp tiện lợi 
  • Lớp vỏ sản phẩm màu bạc sang trọng với nắp đậy chắc chắn
  • Thông tin sản phẩm, tên thương hiệu được in trên 2 mặt vỏ tuýp kem

Thành phần chính

  • 5 peptit - Công thức sản phẩm chứa 5 loại peptide cung cấp dinh dưỡng cho da để tăng khả năng phục hồi, chữa lành tổn thương nhanh chóng
  • 6 thành phần được cấp bằng sáng chế - Các protein thực vật của kem mắt AHC đã được cấp bằng sáng chế giúp dưỡng ẩm, thêm vào đó là khả năng làm săn chắc da tối ưu
  • Niacinamide chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, mờ đốm nâu tuyệt vời
  • Panthenol chuyên dụng trong việc phục hồi những làn da yếu, tổn thương, dễ kích ứng

Công nghệ độc quyền

Kem mắt AHC Essential Real Eye Cream For Face áp dụng công nghệ độc quyền Ultrafine Microemulsion System. Đây là hệ thống vi nhũ tương siêu mịn phá vỡ các thành phần hoạt tính bằng cách đưa chúng qua một ống kim cương dưới áp suất cao.

Quá trình này khiến các thành phần hoạt tính từ dạng viên nang trở thành các hạt vi siêu nhỏ bằng 1/200 kích thước của lỗ chân lông giúp hấp thụ vào da tốt hơn. Từ đó, hiệu quả cải thiện của kem mắt AHC nhanh chóng​, vượt trội tại các vùng da cần điều trị như vùng mắt, mặt và cổ.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng dạng cream nhưng mỏng nhẹ, mịn màng, tán dễ và nhanh thẩm thấu vào da
  • Giải quyết các nếp nhăn, vùng da xỉn màu quanh mắt một cách hiệu quả sau một thời gian sử dụng
  • Cải thiện kết cấu, làm đều màu da cho vẻ ngoài trẻ trung với làn da vẻ rạng rỡ tươi tắn 
  • Dưỡng ẩm đột phá nhờ nhiều thành phần giàu chất dinh dưỡng thẩm thấu, nuôi dưỡng các lớp da sâu hơn
  • Phục hồi hư tổn của làn da, thúc đẩy sản sinh collagen cho da săn chắc, làm đầy rãnh nhăn li ti

Nhược điểm

Cần duy trì sử dụng đều đặn trong ít nhất 4 tuần. Kết quả làm giảm nếp nhăn nhanh hay chậm sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa làn da của mỗi người

Đối tượng sử dụng

  • Những làn da muốn ngăn ngừa lão hó
  • Da khô thiếu ẩm, da kém đàn hồi săn chắc
  • Da sần sùi, xỉn màu, da không mịn màng

Thông tin khác về sản phẩm

Thương hiệu: AHC

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 30ml

Giá tham khảo: 672.000 vnd

Cách sử dụng kem mắt AHC hiệu quả

Vùng da mắt

Lấy một lượng kem dưỡng AHC vừa đủ lên đầu ngón tay đeo nhẫn. Tán nhẹ kem quanh mắt và vỗ nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu.

Chăm sóc da mặt

Sử dụng như bước cuối cùng của chế độ chăm sóc da của bạn. Tán đều và thoa lên trán và má trước, sau đó tán đều kem lên toàn bộ khuôn mặt cho đến khi thẩm thấu hết. 

Đối với những mảng da khô và thô ráp, có thể thoa thêm một lớp kem dày và massage nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng mắt AHC như một loại kem lót trước bước trang điểm.

Tips sử dụng kem dưỡng mắt AHC Eye Cream For Face                                                         

Nếu bạn có một làn da quá khô thì có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau để cấp ẩm chuyên biệt cho từng vùng da như sau:

  • Sử dụng kem dưỡng thoa một lớp dày như mặt nạ ngủ và qua đêm

  • Dùng lượng kem vừa đủ trên mặt như sản phẩm kem massage mặt

  • Có thể sử dụng kem dưỡng như mặt nạ ngủ, đắp sản phẩm 10-15 phút và thư giãn

  • Trộn kem dưỡng AHC với tinh chất dưỡng AHC để đem lại độ ẩm ưu việt cho làn da

---

Hy vọng những review chi tiết về kem dưỡng mắt trẻ hóa da AHC ESSENTIAL REAL EYE CREAM FOR FACE trên đây giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm. Để mua được kem dưỡng AHC chính hãng bạn có thể ghé thăm cửa hàng mỹ phẩm Beautybox chuyên phân phối độc quyền nhãn hàng AHC hoặc truy cập Website của Beautybox để nhận nhiều chương trình ưu đãi.

AHC là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc ra đời năm 1999 tại Seoul, xuất hiện lần đầu trong các spa thẩm mỹ cao cấp và phòng khám da liễu. Đại sứ thương hiệu toàn cầu hiện nay của AHC là minh tinh Hollywood Anne Hathaway, với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên cho phụ nữ trên toàn thế giới. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: Nghiên cứu chăm sóc da mới, Xây dựng công thức cẩn thận và Phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt. Nhóm khách hàng lý tưởng của AHC là nữ giới thuộc độ tuổi 18-35, là những người ""sành điệu, thích thú với trải nghiệm mới và yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. AHC với dòng sản phẩm chủ chốt ‘Eye Cream for Face’, bao gồm kem dưỡng ẩm, nước dưỡng toner, mặt nạ và kem chống nắng đã đem lại cho AHC tốc độ tăng trưởng vượt bậc theo cấp số nhân, để vươn lên trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc.
 
Xem Thêm:

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác