Review những dòng khẩu trang chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn cho bé

August 3, 2022

Bảo vệ sức khỏe trẻ em trong hoàn cảnh dịch bệnh, ô nhiễm như hiện nay với các loại khẩu trang y tế, khẩu trang chống bụi cho bé. Giúp cả nhà yên vui và con trẻ phát triển khỏe mạnh, giảm bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Review top 3 khẩu trang chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn cho bé

Để bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, cần sử dụng loại khẩu trang chống bụi và vi khuẩn dành riêng cho bé, với thiết kế vừa vặn với khuôn mặt trẻ em, mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn cao hơn.

Dưới đây là những dòng khẩu trang chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn cho bé, được cấp chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế, đảm bảo cho con bạn một sức khỏe tốt trong mùa dịch bệnh này.

1. Khẩu trang y tế cho bé WAKAMONO

Khẩu trang y tế cho bé WAKAMONO

Là khẩu trang y tế đầu tiên trên thế giới có khả năng chống virus corona 99%, được Bộ T tế Việt Nam cùng các nước lớn trên thế giới công nhận và đưa vào sử dụng trên diện rộng.

Đây là loại khẩu trang cho bé với cấu trúc 4 lớp, có thể ngăn ngừa các chất lỏng, vi khuẩn, virus và các chất ô nhiễm trong không khí tiếp cận và xâm nhập vào đường hô hấp của bé qua miệng, mũi.

Hơn thế khẩu trang y tế cho bé có chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ, đã thông qua kiểm chứng bởi các phòng thí nghiệm uy tín trên thế giới.

Các chỉ số đạt chuẩn chất lượng:

• Bộ Y Tế Việt Nam

• Chứng nhận CE cho Tiêu chuẩn Xuất khẩu vào Châu Âu

• Tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ

 • Chất lượng được kiểm chứng từ các trung tâm kiểm nghiệm hàng đầu trong và ngoài nước:

EN 14683:2019

ASTM F2100:2019

TCVN 8389-1:2010

• Được kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn mầm bệnh hiệu quả.

Xuất xứ: Việt Nam

Đóng gói: Hộp 10 cái

2. Khẩu trang chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn cho bé MAYAN 3D MASK KIDS++

Khẩu trang chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn cho bé MAYAN 3D MASK KIDS++

Đây là khẩu trang được thiết kế có kích cỡ dành cho trẻ em, với thiết kế 3D cùng các loại vải sử dụng an toàn cho làn da, thông thoáng dễ sử dụng cho trẻ mà không gây ngạt thở, đau rát làn da của bé.

  • Lớp ngoài cùng: Lớp vải cotton nguyên liệu thiên nhiên hoặc sợi tơ tằm có độ bền cao màu sắc đa dạng thời trang. Lớp này có tác dụng lọc thô các hạt bụi trong không khí một phần khói bụi ô nhiễm khí thải động cơ khói thuốc.

  • Lớp ở giữa – Lớp sợi hoạt tính: Sợi hoạt tính được làm từ nguyên liệu là thực vật được sản xuất theo công nghệ lọc khí cao phân tử của Nhật Bản và được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sợi hoạt tính có tác dụng như một màng lọc đặc biệt để ngăn chặn các hạt bụi và các khí hóa học độc hại trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

  • Lớp trong cùng: Là lớp lưới mỏng có chức năng tạo độ thoáng mềm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Đặc biệt, thiết kế khẩu trang cho bé Mayan có hình các thú cưng bên mặt ngoài trông rất đáng yêu và tạo được sự thích thú cho trẻ.

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đóng gói: Hộp 5 cái

3. Khẩu trang cho bé Unicharm 3D Mask Kids

Khẩu trang cho bé Unicharm 3D Mask Kids

Bạn lo lắng con trẻ không thích hợp với việc đeo khẩu trang chống bụi và vi khuẩn, hãy tham khảo sản phẩm khẩu trang Unicharm 3D này, bé sẽ thích ngay.

Với thiết kế 3D thông minh giúp các lớp vải bao bọc và chồng lên nhau một cách hài hòa, vừa ôm vừa vẹn gương mặt trẻ, lại tạo được khoảng trống bên trong khẩu trang để bé được thoải mái, dễ thở. Như vậy, cha mẹ sẽ không còn lo lắng con trẻ bị bí thở, vướng víu hoặc đau rát khi đeo khẩu trang y tế hay khẩu trang chống bụi.

Đặc biệt hơn, khi sống trong môi trường có không khí dễ ô nhiễm do xe cộ, nhà máy, ánh nắng gay gắt.... trẻ em cần được bảo vệ tốt hơn với những chiếc khẩu trang chống bụi mịn PM2.5 khi ra ngoài như Unicharm 3D Mask Kids. Điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh đường hô hấp khi trẻ có sức đề kháng thấp.

  • Đóng gói: hộp 3 miếng
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

*Khẩu trang cho bé Unicharm 3D Mask Kids được sử dụng cho trẻ dưới 10 tuổi, để có thể sử dụng kích thước vừa vặn với khuôn mặt hơn.

Các địa điểm mua khẩu trang cho an toàn, chất lượng cho bé?

Ngoài các hiệu thuốc, nhà cung cấp khẩu trang chính hãng thì bạn và gia đình có thể đặt mua online khẩu trang ngay tại nhà, tiện lợi mà chẳng cần đi xa, tiếp xúc với nhiều người.

Bằng cách tham khảo các loại khẩu trang chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn cho bé tại Beauty Box rồi nhanh tay chọn số lượng, bấm đặt hàng và chờ sản phẩm được giao đến tận tay. Chỉ từ 1 đến 3 ngày cả gia đình có thể sở hữu những chiếc khẩu trang y tế chất lượng giúp ngăn chặn virus gây bệnh.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác