Review thành phần nổi bật của dòng AHC Premium Ex Hydra B5

August 3, 2022

Beauty Box

Review thành phần nổi bật của dòng AHC Premium Ex Hydra B5 2

3 Tác dụng của dòng AHC Premium Ex Hydra B5

  • Cấp nước giữ ẩm sâu

  • Phục hồi da khô, làm mịn nếp nhăn ti li

  • Nuôi dưỡng da mềm mượt, căng mướt

Cấp nước, giữ ẩm

Dù là da thường, da hỗn hợp hay da khô, da dầu.. đều gặp phải tình trạng mất nước do các tác động bên trong lẫn bên ngoài. Da mất nước sẽ khiến da đổ nhiều dầu hơn (đối với da nhờn), hoặc da nhanh xuất hiện nếp nhăn (với da khô) hoặc lão hóa sớm hơn với biểu hiện bề mặt da xỉn màu, mệt mỏi, lỗ chân lông nở rộng…

Lúc này, bạn sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Premium Ex Hydra B5 sẽ cho hiệu quả cấp nước tức thì. Hàng rào ẩm được cân bằng, độ ẩm duy trì đến 72h giúp làm mềm lớp sừng, cải thiện bề mặt da thô sần đồng thời tăng cường sức đề kháng da.

Phục hồi da

biểu hiện của da mất nước

Sản phẩm chú trọng đến việc cấp dưỡng ẩm, tăng cường sức bền của hàng rào bảo vệ da nhằm che chắn, bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, ánh sáng xanh…. Đồng thời AHC Premium Ex Hydra B5 còn hỗ trợ củng cố độ ẩm bên trong da, duy trì độ ẩm lâu dài nhằm giảm thiểu tình trạng da mất nước, lão hóa sớm.

Do đó, dòng sản phẩm AHC Premium Ex Hydra B5 sẽ giúp phục hồi làn da thương tổn do mất nước, nhạy cảm trước những tác động bên ngoài (ánh nắng, nhiệt độ, mỹ phẩm...). Da của bạn sẽ dần khỏe hơn, mịn màng và tươi tắn rõ rệt. Cảm giác sờ vào rất mềm mại và săn chắc.

Làm mịn nếp nhăn li ti, dưỡng da căng mướt

Review thành phần nổi bật của dòng AHC Premium Ex Hydra B5 3

Nguyên do của nếp nhăn này do da mất nước, lớp biểu bì giảm khả năng co giãn dẫn đến bề mặt da hơi chùng, làm lộ ra các đường rãnh gấp nhỏ.

Để khắc phục tình trạng này, dòng dưỡng ẩm AHC sẽ tăng cường cấp nước cấp ẩm cho các lớp biểu bì nhằm làm tăng tính kết nối giữa các tế bào giúp làm dày và làm bền chặt lớp biểu bì da. Tiếp đó, sản phẩm giúp da ngậm nước lâu dài, làm tăng độ đàn hồi và làm phẳng mịn các nếp nhăn trên bề mặt.

Sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên săn chắc hơn, mịn mượt hơn. Các nếp nhăn biến mất, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm xảy ra, các nàng dễ dàng sở hữu làn da khỏe đẹp đáng mơ ước.

3 thành phần nổi bật trong AHC Premium Ex Hydra B5

1. Vitamin B5 (D-panthenol)

vitamin b5 - Review thành phần nổi bật của dòng AHC Premium Ex Hydra B5

D-Panthenol (Vitamin B5) được sử dụng tại dòng siêu cấp ẩm Premium Ex Hydra B5 là thành phần nguyên chất có độ tinh khiết đến 98%, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm an toàn và vượt trội cho làn da. Đây cũng là ưu điểm vượt trội giúp dòng mỹ phẩm AHC có hiệu quả trong việc nuôi dưỡng làn da khô, thô sần, có nếp nhăn li ti trở nên mượt mà, tươi tắn.

Vitamin B5 là một trong những chất quan trọng, nổi tiếng với khả năng cấp nước giữ ẩm đối với kết cấu làn da, giúp giải quyết các tình trạng da khô, mất nước, ngứa rát, ửng đỏ.... Bên cạnh đó, Panthenol còn là một chất chống viêm, ngừa da kích ứng nên dòng sản phẩm Premium Ex Hydra B5 được khuyến khích sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

2. Derma Hyaluronic acid

hyaluronic acid - Review thành phần nổi bật của dòng AHC Premium Ex Hydra B5

Derma Hyaluronic acid là thành phần HA tự nhiên, tinh khiết đến 95% (từ chiết xuất từ nấm tuyết đạt tiêu chuẩn về hiệu quả như dược phẩm) giúp cấp nước khóa ẩm sâu, chăm sóc da mềm mại tươi tắn.

Nhắc đến Hyaluronic acid, là chất đóng vai trò quan trọng trong việc bôi trơn, duy trì kết cấu biểu bì nhờ việc hấp thụ nước, tăng cường tính liên kết của tế bào. 

Độ tinh khiết của HA là 95% sẽ giúp làn da được cấp nước tức thì ngay sau khi sử dụng sản phẩm dòng Premium Ex Hydra B5, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm & duy trì độ ẩm lâu dài trên bề mặt da. Đây cũng là giải pháp giúp chăm sóc làn da căng mọng rạng rỡ nhờ ngậm đủ nước.

3. Thành phần hỗ trợ Hydro Fix

Đây là phức hợp chất có tác dụng đẩy nhanh Hyaluronic acid vào sâu trong da. Dưới tác động của công nghệ liposome cùng chất bổ trợ Hydro Fix sẽ giúp các dưỡng chất đi sâu vào lớp biểu bì da, làm tăng khả năng hấp thụ của màng tế bào, đem lại tác dụng chăm sóc chuyên sâu, rõ rệt và nhanh chóng.

Ứng dụng công nghệ liposome

Công nghệ màng bọc Trans-liposome sẽ giúp ổn định chất lượng và vận chuyển thành phần thẩm thấu nhanh vào trong da:

  • Tăng khả năng hấp thu của màng tế bào với các hoạt chất, dưỡng chất có bên trong sản phẩm

  • Làm tăng độ thẩm thấu nhanh của thành phần vào sâu trong da

công nghệ liposome - Review thành phần nổi bật của dòng AHC Premium Ex Hydra B5

Các vitamin B5 cùng hyaluronic acid sẽ được bao bọc kỹ càng trong màng bọc, dưới sự trợ giúp của công nghệ liposome sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua các lớp biểu bì, đi sâu vào da, tiếp cận vùng da cần sửa chữa.  

Tại đây công nghệ trans-liposome dưới sự phân tách hoạt chất ở kích thước nhỏ nhất, sẽ kích thích màng tế bào hấp thu tốt hơn. Nhờ đó, vùng da bị mất nước, thô sần và có nếp nhăn li ti sẽ nhanh chóng được "cấp nước", phục hồi và tái tạo lại diện mạo tươi tắn, mượt mà.

Đây cũng là điểm cực kỳ nổi bật của dòng mỹ phẩm AHC Premium Ex Hydra B5. Việc áp dụng công nghệ Trans-liposome sẽ giúp sản phẩm mang đến kết quả nhanh hơn, cao hơn. 

Các loại da phù hợp với dòng AHC Premium Ex Hydra B5?

Nắm bắt được “điểm yếu” của làn da, mỹ phẩm AHC Premium Ex Hydra B5 đã áp dụng các thành phần tinh khiết, an toàn cho làn da được kiểm nghiệm lâm sàng tại viện quốc tế Hàn Quốc. Trong đó, hai dưỡng chất gồm Hyaluronic acid & D-panthenol (vitamin B5) là thành phần có độ tinh khiết cao, từ 95-98%. Điều này giúp cho các hoạt chất được phát huy tối đa hiệu quả cũng như giảm tối thiểu hiện tượng kích ứng, không an toàn khi dùng trên da.

Vậy nên, dòng sản phẩm Premium Ex Hydra B5 rất thích hợp với các loại da:

  • Da thường

  • Da khô

  • Da nhạy cảm

Da nhạy cảm có dùng được Premium Ex Hydra B5 không?

Đặc biệt, làn da nhạy cảm có kết cấu bề mặt da mỏng hơn, hàng rào bảo vệ da bất ổn khiến sức đề kháng của da kém hơn bình thường. Lúc này, khi tiếp xúc với các chất có tác dụng “tẩy” mạnh hoặc nồng độ cao khiến dây thần kinh của lớp biểu bì bị kích thích gây hiện tượng kích ứng, mẩn cảm.

Nhờ đó, dòng mỹ phẩm dưỡng ẩm AHC Premium Ex Hydra B5 được lựa chọn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất giúp giải quyết tình trạng da mất nước, có nếp nhăn li ti trở nên căng mọng rạng rỡ.

Xem thêm

Review kem mắt AHC Luminous Glow Eye Cream For Face


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác