Review kem mắt AHC Luminous Glow Eye Cream For Face

August 3, 2022

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn sản phẩm dưỡng mắt vừa mang lại hiệu quả cao và vừa lành tính, thì kem mắt AHC Luminous Glow Eyes Cream For Face, giúp bừng sáng làn da, đẩy lùi lão hóa trong vòng 14 ngày đối với các vấn đề lão hóa thường gặp. Sản phẩm sẽ làm sáng da và mờ nếp nhăn rõ rệt và nhanh nhất.

Review sản phẩm AHC Luminous Glow Eye Cream For Face

Đánh giá chi tiết kem mắt AHC Luminous Glow Eyes Cream For Face

Thiết kế bao bì

AHC Luminous Glow Eye Cream For Face có vỏ ngoài trông cực kì bắt mắt, với màu trắng ngà là tông chủ đạo, và thiết kế thanh lịch trang nhã đúng chuẩn nhà AHC.

  • Nắp kem được làm từ kim loại chắc chắn đảm bảo đóng kín, tránh tình trạng lỏng lẻo, kem bị đỗ ra bên ngoài.

  • Vỏ bao bì khá dày, chắc không dễ bị rách dù bị va đập mạnh.

  • Với dung tích nhỏ gọn, đựng vừa túi xách hoặc dễ dàng mang đi.

Công nghệ đặc trưng trong kem mắt AHC

Để có được hiệu quả chăm sóc vùng da mắt hiệu quả, nhanh chóng chỉ sau 14 ngày không thể bỏ qua “công lao” của hai công nghệ đặc biệt được ứng dụng trong kem mắt AHC Luminous Glow Eyes Cream For Face.

Công nghệ dưỡng sáng độc quyền Gluta-I TM

Kem dưỡng mắt AHC rất tinh tế trong việc chọn lọc thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da và mang lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời cho những vùng da lão hóa.

  • Gluthione: được biết đến là chất chống oxy hóa nổi bật, giúp trung hòa gốc tự do và làm sáng da nhẹ.

  • Alpha-bisabolol: là hoạt chất sẽ hỗ trợ làm giảm các sắc tố tăng trưởng gây sạm nám da, đồng thời làm dịu và sáng da một cách tự nhiên.

  • Vitamin C: giúp chống lại oxy hóa, hạn chế da xuất hiện đốm nâu xỉn màu đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp da khỏe khoắn hơn khi tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng.

  • Hyaluronic acid: hoạt động trên bề mặt lẫn sâu bên dưới da gúp cấp nước khóa ẩm, đồng thời tổng hợp collagen cùng elastin giúp củng cố sợi nguyên bào cho làn da săn chắc.

  • Adenosine: Hoạt chất chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen và phục hồi thương tổn

  • Tio2 (titanium dioxide): là chất cuối cùng trong công nghệ độc quyền của kem mắt AHC, nó có tác dụng làm sáng da tức thì nhưng vô cùng an toàn và lành tính.

Tất cả tạo nên công thức Gluta-I Complex độc quyền từ thương hiệu dưỡng da số 1 Hàn Quốc. Mang lại giải pháp chăm sóc làn da mắt sáng tức thì, đều màu và săn chắc hơn.

 

Công nghệ dưỡng sáng độc quyền Gluta-I TM trong kem dưỡng mắt AHC Luminous eye cream

Công nghệ độc quyền làm sáng da Gluta-I TM của kem mắt AHC

 

Công nghệ viên nan Micro Capsule

Đây là công nghệ tiên tiến được mỹ phẩm AHC ứng dụng thành công trong các sản phẩm dưỡng da của mình.

Công nghệ màng bọc sẽ giúp vận chuyển các thành phần bên trong kem trị thâm mắt, đặc là Gluta-I vào sâu trong da một cách nhanh chóng và trọn vẹn. Màng bọc được thiết kế có kết cấu tương đồng với màng lipid tự nhiên trong da, vì thế sẽ tạo điều kiện cho làn da hấp thụ nhanh, một cách dễ dàng các dưỡng chất có trong kem mắt

Bên cạnh đó, công nghệ Micro Capsule sẽ giúp tăng độ ổn định của thành phần, mang đến hiệu quả chăm sóc nhanh chóng, tập trung nhất. Từ đó tránh được hiện tượng, sản phẩm phân tán dưới da mà không tập trung sửa chữa ở vùng da hư tổn.

Cuối cùng, nhờ công nghệ màng bọc này mà kem mắt Ahc eye cream for face sẽ duy trì hiệu quả lâu dài trên da, mang lại kết quả chăm sóc tốt nhất trong thời gian ngắn là 2 tuần.

4 ưu điểm nổi bật

1. Cải thiện 8 dấu hiệu lão hoá sau 4 tuần

Kem dưỡng mắt AHC eye cream cải thiện 8 dấu hiệu lão hoá rõ rệt cho làn da quanh mắt, da mặt. Kết quả của quá trình chăm sóc vùng da mắt bằng AHC Luminous Glow Eyes Cream For Face giúp giảm quầng thâm mắt đồng thời làm săn mịn và trẻ hóa làn da chung quanh mắt. Mặt khác, sản phẩm hỗ trợ làm giảm nếp nhăn tại các rãnh cười trên khuôn mặt, nuôi dưỡng làn da sáng bừng sức sống sau 4 tuần chăm sóc.

2. Giúp da sáng màu chỉ sau 14 ngày           

Kem mắt AHC sử dụng công nghệ độc quyền Gluta-I TM chứa các thành phần tự nhiên như dẫn xuất vitamin C, Glutathione,... có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da giúp cải thiện các vấn đề lão hóa cũng như làm sáng vùng da sạm màu. Công nghệ dưỡng da độc quyền sẽ đẩy mạnh hiệu quả phục hồi, trả lại làn da sáng bừng rạng rỡ chỉ sau 2 tuần sử dụng.

3. Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh

Nhờ sử dụng công nghệ viên nang siêu nhỏ Micro Capsule, kem mắt AHC mỏng nhẹ có thể dễ dàng thẩm thấu và vận chuyển các thành phần đi sâu vào trong da, tập trung vào vùng da hư tổn giúp nuôi dưỡng da và cải thiện nhanh chóng. 

4. Thành phần lành tính, an toàn

Kem mắt AHC nói chung và AHC Luminous Glow Eye Cream For Face nói riêng đều sở hữu các thành phần tự nhiên vô cùng an toàn cho da, đã qua kiểm nghiệm da liễu.

Các thành phần có nồng độ đạt chuẩn an toàn, được tinh chỉnh gắt gao bởi AHC trước khi thành phẩm và đến tay người tiêu dùng.

Đánh giá tổng quan sản phẩm dưỡng mắt AHC Eye Cream For Face

AHC Luminous Glow Eye Cream For Face vừa mang lại hiệu quả cao, vừa an toàn cho làn da bạn

Thông tin khác về sản phẩm

Thương hiệu: AHC - Hàn Quốc

Điểm đánh giá tổng quan:

Là kem dưỡng  mắt & mặt đặc trưng của thương hiệu mỹ phẩm AHC. Sản phẩm khá tốt trong việc tập trung cải thiện nếp nhăn và làm sáng vùng da mắt rõ rệt.

  • Cải thiện nếp nhăn: 5/5 

  • Cải thiện quầng thâm: 4/5 

  • Cấp ẩm: 4/5 

  • Độ an toàn, lành tính: 5/5

Dung tích: 

  • 12ml và 30ml

Giá tham khảo:  

  • 221.000 VND/12ml và 528.000 VND/30ml

Đối tượng sử dụng

Từ sau tuổi 25, cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão, đặc biệt là ở phụ nữ. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất là quầng thâm, chân chim ở vùng da mắt, làm giảm đi sự rạng rỡ, tự tin của khuôn mặt. Việc chăm sóc làn da nhằm chống lại quá trình lão hóa là thực sự cần được thực hiện sớm với những sản phẩm chuyên dùng như kem mắt.
Sở hữu nhiều công dụng nổi bật công thức độc quyền, kem mắt AHC Luminous Glow Eyes Cream For Face là một trong những sản phẩm không thể thiếu để lưu giữ nét thanh xuân. Với thành phần hoàn toàn an toàn, sản phẩm phù hợp với mọi làn da và dành cho tất cả những ai có mong muốn lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

Kem mắt AHC eye cream có dùng được cho mặt không?

Câu trả lời là "Có". Kem mắt AHC eye cream for face được sản xuất đặc biệt, không chỉ dành riêng cho việc cải thiện vùng da mắt mà còn giúp làn da mặt cải thiện tình trạng nếp nhăn hiệu quả.

review sản phẩm kem dưỡng mắt AHC Luminous eye cream

Kem dưỡng mắt AHC eye cream for face cải thiện nếp nhăn cho cả da mặt

Cách sử dụng kem mắt AHC Luminous Glow Eye Cream For Face

Dùng như kem dưỡng mắt

Sau khi rửa mặt vào buổi sáng hoặc buổi tối, trước bước kem dưỡng, hãy thoa một lượng vừa đủ kem dưỡng mắt AHC lên vùng da quanh mắt. Nhẹ nhàng mát xa cho đến khi kem được hấp thụ toàn toàn vào bên trong.

Dùng như kem chống lão hóa

Thoa một lượng vừa đủ AHC Lumious Glow Eye Cream lên các vùng có nếp nhăn như vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng, hai bên má, vết chân chim, vùng cổ... Thực hiện thay cho bước kem dưỡng thông thường cho toàn mặt.

Ngoài ra, kết hợp kem mắt AHC Lumious Glow Eye Cream với các dòng dưỡng da khác thuộc AHC sẽ làm tăng hiệu quả chăm sóc da như bạn mong muốn. Có thể dùng kem mắt AHC với dòng sản phẩm từ thương hiệu AHC khác như Peony Bright để làn da thêm sáng hồng; với dòng Premium mask để bổ sung độ ẩm giúp da căng mọng hơn; hoặc với kem chống nắng AHC để da mắt & mặt được bảo vệ tối ưu khỏi sạm nám, nóng rát.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mỹ phẩm đến từ thương hiệu AHC nói chung. Trong đó, Beauty Box là một trong số ít cửa hàng đảm bảo cung cấp 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm chăm sóc da từ AHC.

AHC - AHC là viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics​. AHC là thương hiệu mỹ phẩm thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với kinh nghiệm hơn 20 năm về thẩm mỹ và dược mỹ phẩm, giúp tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi làn da.
AHC có thể chăm sóc từ làn da thanh xuân tuổi 18 đến làn da bước vào giai đoạn lão hóa ở tuổi 35 với các sản phẩm chuyên biệt. Điểm nổi bật của AHC chính là sản phẩm luôn theo trọn bộ để đảm bảo làn da được chăm sóc, nuôi dưỡng toàn vẹn nhất. 

 


Xem thêm

Top 5 kem dưỡng chống nhăn vùng mắt hiệu quả của AHC 

3 phương pháp chăm sóc da vùng mắt hiệu quả tại nhà

4 cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác