Review 12 loại phấn phủ tốt hiện nay

August 3, 2022

Chọn mua sản phẩm trang điểm phấn phủ cũng quan trọng như cách bạn chăm sóc làn da mỗi ngày. Phấn phủ tốt khi nó thích hợp với loại da của bạn, tạm khắc phục các khuyết điểm hiện có trên da, đồng thời khóa nền tạo lớp "áo mới" hoàn hảo cho khuôn mặt khi trang điểm. Bài viết Review 12 loại phấn phủ tốt hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn phân loại, đánh giá top phấn phủ tốt nhất theo từng loại da.

Phân loại phấn phủ tốt hiện nay tại Beauty Box

Công dụng chính của phấn phủ là “khóa” lớp make-up, cố định nền để tăng sự lâu trôi cũng như tăng lớp giáp bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng phấn phủ ngày càng nhiều & đa dạng, Beauty Box đã sở hữu nhiều loại phấn phủ tốt đa-zi-năng hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác, như:

  • Phấn phủ kiềm dầu: cho khả năng kiểm soát bề mặt da không bóng dầu, khóa lớp nền lâu trôi
  • Phấn phủ cho da khô: ngoài việc fix lớp nền tự nhiên khô thoáng, sản phẩm có thể cấp ẩm nhẹ, ngừa da thất thoát nước.
  • Phấn phủ làm mịn lỗ chân lông: sản phẩm có hiệu ứng “làm mịn” các lỗ chân lông to, giúp da trông tự nhiên và mịn mượt hơn.
  • Phấn phủ chống nắng: Loại sản phẩm giúp bạn yên tâm hơn khi đi ngoài nắng, vừa ngăn chảy trôi lớp nền vừa bảo vệ da trước tia UV.
  • Phấn phủ bắt sáng, nâng tông da: Vừa che phủ các khuyết điểm nhẹ vừa giúp lớp nền sáng hơn 1 tông, lựa chọn cho những nàng thích hiệu ứng da sáng mịn.

Nhờ tính đa-zi-năng của phấn phủ, bạn sẽ có lớp trang điểm hoàn hảo, lung linh và duy trì cả ngày mà không cần lo lắng. Khắc phục được những vấn đề thường gặp trước đây như: da đổ nhờn làm xỉn màu lớp nền; lộ rõ lỗ chân lông dễ bám bụi & sinh mụn; da trở nên nhạy cảm trước nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, bụi mịn, nhiệt độ…

Review Top 12 Loại Phấn Phủ Tốt Hiện Nay đang có mặt tại Beauty Box

Top phấn phủ tốt nhất dạng nén

*Top Phấn phủ tốt nhất dạng nén

 

Phấn Phủ Nén CLIO STAY PERFECT PRESSED POWDER 10g

Phấn phủ Clio giúp che phủ nhẹ khuyết điểm trên da, đồng thời duy trì lớp nền khô thoáng, rạng rỡ.

  • Nhẹ nhàng che lấp các khuyết điểm trên da
  • Phấn phủ chứa bột khoáng chứa ceramide kiềm dầu giúp bề mặt da luôn thoáng mịn, khô ráo
  • Duy trì lớp nền lâu trôi và rạng rỡ cả ngày dài

CLIO STAY PERFECT PRESSED POWDER

Phấn Phủ Cho Da Nhờn Mụn A'PIEU MADECASSOSIDE POWDER PACT 6g

Phấn trong suốt giúp trang điểm tốt, giảm nhờn và điều tiết việc sản xuất dầu nhờn trên da, kéo dài độ bền và làm mờ. Nhờ thành phần madecassoside, phấn phủ còn chăm sóc làm dịu da, giúp chống lại mụn trứng cá và viêm. Sản phẩm không gây khô và bong tróc, đồng thời duy trì vẻ rạng rỡ khỏe mạnh tự nhiên của da.

Phấn phủ cho da dầu mụn A'pieu Madecassoside Powder Fact nhẹ nhàng làm sáng tông màu da tổng thể.

Phấn Phủ Cho Da Nhờn Mụn A'PIEU MADECASSOSIDE POWDER PACT

Phấn Phủ CLIO STAY PERFECT NO SEBUM BLUR PACT 10g

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu, ngăn ngừa sự xỉn màu và chống nứt phấn mang lại sự mượt mà, khô thoáng cho làn da. Kết cấu hạt phấn siêu nhỏ cho hiệu ứng mờ và khả năng kiểm soát bã nhờn hoàn hảo giúp ngăn ngừa tình trạng mốc phấn, da kém đều màu và phấn trôi nhanh khi trang điểm.

Phấn phủ nén Clio Stay Perfect No Sebum Blur Pact được thiết kế dưới dạng phấn nén siêu mịn và nhẹ khi lên da, tránh tình trạng gây nặng nề, bí lỗ chân lông sinh mụn. Ngược lại sản phẩm tạo độ che phủ tốt, tự nhiên trên bề mặt giúp che đi các khuyết điểm, cải thiện các nếp nhăn nông trên da đồng thời nâng tone làm đều màu da.

Phấn Phủ CLIO STAY PERFECT NO SEBUM BLUR PACT 10g

Phấn Phủ Kiềm Dầu TOO COOL FOR SCHOOL ARTCLASS BY RODIN FINISH SETTING PACT 4g

Để hạn chế tình trạng “gãy phấn”, trôi lớp kem nền khi trang điểm thì việc lựa chọn một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Too Cool For School là giải pháp tuyệt vời giúp da chống dầu, lớp make-up bền màu lâu trôi hơn, chống chịu tốt hơn trước thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

Cấu tạo hạt phấn nano nhỏ mịn dễ dàng phủ đều trên mặt da, với thành phần không chứa dầu tạo hiệu ứng làm mờ mịn các lỗ chân lông, che phủ cực cao ở những vùng lỗ chân lông to, nếp nhăn, da xỉn màu.

TOO COOL FOR SCHOOL ARTCLASS BY RODIN FINISH SETTING PACT 4g

Phấn Phủ cho da khô 

Phấn Phủ cho da khô MAC MINERALIZE SKINFINISH NATURAL

Phấn phủ nền Mac Mineralize Skinfinish Natural chiết xuất từ khoáng cấp ẩm cho lớp nền đẹp tự nhiên, lâu dài, thích hợp với da khô.

- Hạt phấn có chứa khoáng chất an toàn cho da

- Dưỡng ẩm làm mềm da

- Có nhũ nhẹ làm sáng da

Phấn Phủ chống nắng KATE SECRET SKIN MAKER ZERO (POWDER) 9.5g

  • Khả năng kiềm dầu tốt và duy trì làn da khô thoáng, lớp make-up tươi tắn tự nhiên.
  • Hỗ trợ che phủ các khuyết điểm nhỏ, mờ như nốt mụn, nám, tàn nhang…
  • Giúp làm đều màu da, làm sáng nhẹ vùng da tối màu cho lớp nền trang điểm xinh xắn hơn.
  • Kết cấu phấn mỏng, mịn không gây cảm giác bết dính và che phủ tốt chỉ sau một lần dùng.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài nhờ tính năng chống nắng SPF18 PA++

KATE SECRET SKIN MAKER ZERO (POWDER) 9.5g

Top phấn phủ tốt dạng bột

hướng dẫn sử dụng phấn phủ kiềm dầu dạng bột

Phấn Phủ Trang Điểm BANILA CO PRIME PRIMER HYDRATING FINISH POWDER

Có kết cấu hạt phấn mịn hòa quyện vào da, cho lớp trang điểm ổn định, không trôi và luôn tươi mới. Kết hợp nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên vừa giúp kiểm soát dầu vừa tạo lớp nền căng mướt, lâu trôi.

Phấn phủ Banila Co còn giúp tạo một lớp màng bảo vệ mềm và nhẹ, cung cấp độ ẩm cho da, làm sáng những vùng da bị xỉn màu, mất màu, làm cho da trở nên mềm mịn, căng mọng. Sản phẩm bảo vệ da không bị xuống tông trong cả ngày dài. Bạn có thể tự tin cả ngày với làn da tươi sáng và tự nhiên.

BANILA CO PRIME PRIMER HYDRATING FINISH POWDER

Phấn Phủ Kiềm Dầu Dạng Bột A'PIEU OIL CONTROL FILM POWDER XP

Với công thức đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho điều trị các vấn đề da dầu, đặc biệt là bã nhờn và dầu thừa, lỗ chân lông to và làn da nhanh xỉn màu, phấn phủ kiềm dầu A’pieu Oil Control Film Powder đã nhanh chóng có được những phản hồi tích cực bởi hiệu quả xuất sắc mà sản phẩm mang lại. 

Kết cấu hạt phấn siêu mịn, tan nhanh vào da không vón cục đem lại lớp nên trong suốt bảo vệ da suốt ngày dài.

Phấn Phủ Kiềm Dầu A'PIEU OIL CONTROL FILM POWDER XP

Phấn Phủ Chống Nắng A'PIEU MINERAL 100 TONE UP SUN POWDER SPF50+/PA+++

Với chức năng 3 trong 1: làm mịn nâng tông da, kiềm dầu và chống nắng. Phấn phủ A'Pieu Mineral 100 đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Kết cấu dạng bột với các hạt bột siêu mịn, siêu nhẹ, tạo độ che phủ nhẹ nhàng cho làn da trắng sáng nhưng vẫn tự nhiên.

Phấn có khả năng kiềm dầu giúp da mặt luôn khô thoáng, đồng thời giữ cho lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày dài. Chỉ số SPF50+ PA+++ giúp chống nắng tối đa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. 

top phấn phủ cho da dầu A'PIEU MINERAL 100

Phấn Phủ Làm Mịn Lỗ Chân Lông A'PIEU MINERAL 100 SOFT SKIN POWDER 4g

Được nâng cấp từ dòng A’pieu Mineral Powder tạo cảm giác tinh tế, sang trọng hơn với nắp hộp đen, thân nhựa trong suốt thấy được lượng phấn siêu mịn bên trong. Ngoài ra, Chất phấn còn có khả năng cố định lớp make up vượt trội, giúp lớp nền bền bỉ cả ngày dài. 

Sản phẩm thuộc top phấn phủ tốt dạng bột khoáng giúp kiểm soát bã nhờn và duy trì lớp nền ráo mịn cả ngày, không quá bóng cũng không dày cộm mất tự nhiên. Độ che phủ khá tốt, có thể che phủ các khuyết điểm nhỏ còn lại sau bước nền.

A'PIEU MINERAL 100 SOFT SKIN POWDER

Phấn Phủ Bắt Sáng DEAR DAHLIA SKIN PARADISE SOFT VELVET FINISHING POWDER 6g

  • Phấn phủ khoáng trong suốt có kết cấu hạt phấn nhỏ, nhẹ và mịn tạo cảm giác thoải mái cho làn da và giúp duy trì lớp nền ráo mịn và hoàn hảo suốt cả ngày.
  • Bổ sung bột ánh vàng giúp tạo độ bắt sáng, phù hợp với mọi tông da
  • Công thức hạt phấn siêu nhỏ giúp che phủ nhẹ nhàng khuyết điểm trên da. Kết hợp hiệu ứng làm mờ giúp che phủ nếp nhăn và nếp gấp trên da.
  • Hiệu ứng blur giúp che phủ nếp nhăn và nếp gấp trên da, khả năng chống nước, chống mồ hôi giúp duy trì lớp nền lâu dài

Phấn Phủ Bắt Sáng DEAR DAHLIA SKIN PARADISE SOFT VELVET FINISHING POWDER 6g

Phấn Phủ Trong Suốt A'PIEU MINERAL 100 HD POWDER 5,5g

Chất phấn dạng bột khoáng HD không màu, với những hạt phấn siêu nhỏ khi thoa lên tiệp vào da, tạo độ mịn màng tự nhiên. Phấn phủ giúp cố định lớp make up, chống xỉn màu tươi tắn suốt cả ngày. Sản phẩm có độ che phủ cao giúp nền lì và khả năng kiềm dầu vượt trội. Là sản phẩm phấn phủ cho da dầu cực tốt, không lo da bóng dầu suốt ngày dài.  

 

Mẹo sử dụng phấn phủ tuyệt đẹp (dạng nén & dạng bột)

  • Để có lớp nền mịn đẹp, trước tiên bạn cần thực hiện bước dưỡng da - cụ thể là dưỡng ẩm với toner hoặc kem dưỡng.
  • Đối với phấn phủ nén, bạn cần dùng bông phấn để lấy sản phẩm, chấm lên mặt ở đâu thì tán đều liền ở đó (để tránh trường hợp phấn vón cục, phủ không đều).
  • Đối với phấn phủ bột, có thể dùng bông phấn hoặc cọ chuyên dụng để tán.
  • Phấn phủ là bước trang điểm nền cuối cùng. Trước đó, bạn cần chuẩn bị lớp nền mịn mượt với kem lót để tăng độ mịn và độ bám của phấn phủ sau này.
  • Hạn chế tán phấn phủ quá dày ở các vùng như cánh mũi sẽ để lại nếp nhăn phấn
  • Khi lựa chọn phấn phủ kiềm dầu hay bất kì phấn phủ khác, cần lưu ý về tone màu tránh dùng sản phẩm có tone màu quá sáng hoặc quá tối so với màu da của mặt & cổ.

Xem thêm

Top 10 loại kem nền tốt nhất hiện nay

Top 8 kem che khuyết điểm cho da mụn và thâm

Chia sẻ 10 loại kem lót "hot nhất" hiện nay


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác