Top dòng sản phẩm nổi tiếng của Banila Co

July 25, 2024

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Banila Co mang đến giải pháp chăm sóc tập trung cho làn da trước và sau trang điểm, giúp phái đẹp luôn có làn da đủ khỏe đẹp ngay cả khi phải trang điểm thường xuyên. Cùng Beauty Box tìm hiểu qua một số sản phẩm dưỡng da và trang điểm của Banila Co nhé

Giới thiệu thương hiệu Banila Co

Banila Co là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc, mang đến giải pháp chăm sóc đặc biệt cho làn da "trước & sau" trang điểm. Không chỉ tập trung vào việc chăm sóc da cơ bản mà Banila Co còn không ngừng sáng tạo những sản phẩm dưỡng da tốt nhất cho da trang điểm hàng ngày.

Top dòng sản phẩm nổi tiếng của Banila Co 3

Dòng sản phẩm trang điểm nổi tiếng của Banila Co

Xu hướng của thương hiệu Banila Co là hướng đến những cô nàng trẻ tuổi, yêu thích những điều mới mẻ, trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cho làn da. Banila Co đã có mặt trên nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Mỹ, Úc, Indonesia & Việt Nam.

Top sản phẩm nổi tiếng của Banila Co

Dòng sản phẩm làm sạch da – Banila Co Clean It Zero: Cứ 4,8 giây một sản phẩm được bán ra. Sáp tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm tận sâu. Công thức dịu nhẹ, an toàn với làn da nhạy cảm​.

  • Dòng sản phẩm dưỡng ẩm: Banila Co Dear Hydration: Phức hợp giữ nước gồm bạc hà, lá húng quế, lá neem​ cùng hoa sen lên men​ nuôi dưỡng và làm mịn da.
  • Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết: Banila Co Hi Bye Vita Peel: Chứa 14 loại vitamin cung cấp dinh dưỡng cho làn da​. Hyaluronic acid cấp nước​ giúp tẩy tế bào chết và làm sạch mịn da​. Công thức dịu nhẹ, an toàn với làn da nhạy cảm.
  • Dòng kem nền: Banila Co It Radiant CC: Đây loại kem CC bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Hoàn hảo cho thời tiết nóng ẩm, It Radiant CC Cream đã giành được 8 giải thưởng từ các tạp chí uy tín khác nhau và các cơ quan trao giải thưởng trong danh mục kem CC / BB.

Top 5 làm sạch da mặt

1. Nước tẩy trang Banila Co Clean It Zero

Top làm sạch - Banila Co Clean It Zero

Làm sạch hiệu quả lớp trang điểm mỏng đến dày, Lưu lại cảm giác mềm mại và dễ chịu cho làn da sau khi tẩy trang.

Dòng sản phẩm đặc biệt sở hữu công thức sáp tẩy trang tan mịn khi tiếp xúc với bề mặt da giúp hòa tan và làm sạch hoàn hảo lớp trang điểm, bụi bẩn

Công thức dưỡng da từ Vitamin C và acerola giúp làn da sáng, mịn. Thành phần đu đủ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông. Thích hợp cho các loại da nhạy cảm, da hỗn hợp, da trang điểm nhiều hoặc da xỉn màu

2. Nước Cân Bằng Cấp Ẩm Banila Co Dear Hydration


Banila Co Dear Hydration - dòng sản phẩm nổi bật

Nổi bật với khả năng cấp nước cấp ẩm, Dear Hydration giúp chăm sóc làn da mềm mịn, mượt mà với thành phần chính từ Phức hợp giữ nước (bạc hà, lá húng quế, lá neem) và hoa sen lên men. Đặc biệt thích hợp cho làn da khô thiếu ẩm.

3. Banila Co Hi Bye Vita Peel


Top dòng sản phẩm nổi tiếng của Banila Co Hi bye

Đây là một trong những top sản phẩm nổi bật của của nhà Banila Co với tính năng được yêu thích đối với phụ nữ Á Châu, đó là dưỡng sáng da.

Hi Bye Vita Peel chuyên cải thiện tình trạng da thô sần, da khô với 14 loại vitamin và hyaluronic acid giúp cấp nước khóa ẩm, làm sạch tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm sáng đều màu da.

4. Banila Co Hi Bye Clean Up



Dòng sản phẩm dành cho làn da dầu, có lỗ chân lông to, với tác dụng kiểm soát dầu và thanh lọc lỗ chân lông, mang lại làn da thông thoáng, mịn màng.

Chiết xuất lá bạc hà là thành phần chính trong dòng làm sạch Banila Co Hi Bye Clean Up, giúp làm sạch và loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da đồng thời hỗ trợ trị mụn và se mịn lỗ chân lông.

5. Banila Co VV Vitalizing


kem dưỡng mắt Banila Co VV Vitalizing

Là dòng sản phẩm chống lão hóa, giúp nâng cơ làm săn chắc da, duy trì làn da tươi tắn trẻ đẹp. Với thành phần chính của dòng Banila Co VV Vitalizing là: 5 loại collagen và phức hợp 3 loại quả màu đỏ (cà chua, lựu, rượu nho) có khả năng kích thích sản sinh & tổng hợp collagen tự nhiên cho làn da, tăng độ đàn hồi và sự săn chắc cho làn da; góp phần ngăn ngừa sự lão hóa sớm, nếp nhăn và da xỉn màu.

Top 4 dòng sản phẩm make-up nổi bật

1. Banila Co It Radiant CC


Đây là dòng sản phẩm trang điểm nổi tiếng của Banali Co, mang lại giải pháp make-up nâng tông cho lớp nền luôn rạng rỡ. Sản phẩm bao gồm kem lót, kem nền & phấn nền vừa sở hữu công thức kem chống xỉn màu kết hợp thành phần dưỡng da giúp lớp nền vừa mịn mượt tươi sáng vừa bảo vệ da ẩm mịn khỏe khoắn.

2. Banila Co Prime Primer

Dòng sản phẩm trang điểm nền nổi bật với khả năng che phủ cực đỉnh.

Dòng sản phẩm Banila Co prime primer

Kem lót & che khuyết điểm Prime Primer giúp che phủ lỗ chân lông & nếp nhăn vượt trội giúp duy trì lớp trang điểm bền màu. Kem lót có 3 loại dành cho mọi loại da / da dầu / da khô

Kem nền Prime Primer nổi bật với tác dụng kiểm soát dầu thừa, chống xỉn màu và duy trì lớp nền mịn mượt tươi sáng.

Phấn phủ bột được làm từ bột khoáng giàu dưỡng chất giúp phủ mịn lỗ chân lông kết hợp duy trì lớp nền bền màu

3. Banila Co Cover 10

Dòng make-up trang điểm làm sáng da, lâu trôi với khả năng che phủ khuyết điểm cao nhưng lớp nền lại mỏng nhẹ tự nhiên.

dòng sản phẩm nổi tiếng Banila Co Cover 10

4. Covericious Power Fit

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng duy trì nền hoàn hảo suốt 36h nhờ chứa phân tử phấn siêu nhỏ giúp lớp nền được build up nhiều lần cho săn mịn lại không gây vón cục hay mốc nền. Với thành phần chính là collagen hỗ trợ chăm sóc lớp sừng da mềm mại, tăng cường độ săn mịn cho lớp nền.

Banila Co Covericious Power Fit đặc biệt thích hợp với những làn da dầu, có lỗ chân lông hoặc da không bám phấn, dễ trôi nền.

Top dòng sản phẩm nổi tiếng của Banila Co covericious

Với Banila Co, dù để mặt mộc bạn vẫn tự tin với làn da sạch khỏe tươi tắn, và khi trang điểm da trở nên thật rạng rỡ.

Xem thêm:

Review dòng sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác