Top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất cho mọi loại da

August 3, 2022

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng luôn là ước mơ của mọi cô gái. Đặc biệt khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ sẽ mang đến cho bạn sự tươi trẻ, tự tin. Hãy để Beautybox đưa đến cho bạn top 10 loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất  giúp bạn lựa chọn được một loại kem dưỡng ưng ý nhất.   

Nguyên nhân nào khiến da mặt thâm sạm?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da mặt bạn bị thâm sạm. Một trong số đó là ánh nắng mặt trời và tình trạng viêm nhiễm sẽ làm da có nguy cơ tăng hắc sắc tố. 

Ngoài ra, nguyên nhân khác khiến da bạn không thể trắng sáng như mong muốn phải kể đến:

  • Sự thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể có thể dẫn đến tăng sản xuất melanin
  • Mắc bệnh Addison gây ra làn da tối màu, thâm sạm
  • Chế độ sinh hoạt không lành mạnh, hay thức khuya là nguyên nhân dẫn đến da bị tối màu

Các thành phần chính trong kem dưỡng trắng da mặt

Trước khi đến với top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất, bạn nên biết về một số thành phần có trong kem dưỡng giúp làm trắng da:

  • Chiết xuất từ cam, quýt: Đây được xem là thành phần tẩy trắng da tự nhiên, góp phần sản sinh collagen giúp da săn chắc.
  • Chiết xuất cam thảo: Hợp chất glabridin trong cam thảo có tác dụng hấp thụ tia UVA và UVB, hoạt động như một yếu tố làm trắng da.
  • Alpha arbutin: Được chứng minh là có hiệu quả làm sáng các vết tàn nhang, đốm đen và các vùng da sạm màu khác.
  • Chiết xuất dâu tằm: Các sản phẩm có chiết xuất dâu tằm là những chất làm trắng da hiệu quả và an toàn, phù hợp sử dụng trong da liễu.
  • Niacinamide (vitamin B3): Hoạt chất này giúp da giữ ẩm, làm da mềm mại, mịn màng hơn và giảm nếp nhăn; đồng thời hoạt động như một chất làm sáng da hiệu quả.
  • Gigawhite là một chất làm sáng da đã được cấp bằng sáng chế có hiệu quả trong việc điều trị các vết thâm và nám

Top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất

Tổng hợp top 10 loại kem dưỡng da mặt tốt nhất, phù hợp với nhiều loại da mà bạn nên trải nghiệm:

1. Kem dưỡng sáng da A'pieu Kalamansi Cream

A'pieu Kalamansi Cream là một loại kem làm sáng da có tác dụng phức hợp trên da. Sản phẩm làm cho da sáng màu và khỏe mạnh hơn, tích cực dưỡng ẩm, chống lại các nếp nhăn cũng như bảo vệ, chữa lành da. 

Loại kem này có chiết xuất từ ​​kalamondina - một loại cây lai giữa quýt và quất, rất giàu vitamin C. Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và giàu dưỡng chất, sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin thiết yếu giúp làm sáng da hiệu quả.

Thiết kế sản phẩm dạng tuýp, cho phép bạn dễ dàng lấy một lượng kem vừa đủ, tránh tình trạng kem bị oxi hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Công dụng sản phẩm:

  • Cải thiện làn da dần sáng khỏe nhờ vào thành phần vitamin C cao
  • An toàn, lành tính cho da mặt, làm tươi trẻ làn da

2. A’pieu Mulberry Blemish Clearing Cream

Kem dưỡng A’pieu Mulberry Blemish Clearing Cream là một trong những loại kem dưỡng da mặt trắng sáng nhờ vào những thành phần tự nhiên. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

60% chiết xuất từ dâu tằm đem đến nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho làn da đang trong tình trạng tăng sắc tố. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sáng da như mong muốn khi sử dụng sản phẩm thường xuyên trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh kem dưỡng Mulberry Blemish Clearing Cream, bạn nên sử dụng thêm tinh chất làm sáng da Mulberry Blemish Clearing Ampoule cùng bộ sản phẩm dưỡng trắng để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Công dụng sản phẩm:

  • Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm
  • Chiết xuất dâu tằm từ đảo Jeju, làm sáng da trong thời gian ngắn

3. AHC Peony Bright Toning Up Cream 

Bạn đang muốn tìm một loại kem dưỡng làm da trắng sáng nhẹ nhàng tức thì, không phải makeup tốn thời gian thì nên chọn kem dưỡng AHC Peony Bright Toning Up Cream. Một sản phẩm kem dưỡng thương hiệu AHC nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Không phải tự nhiên mà AHC lại trở nên hot và được tin tưởng bởi các bạn gái. Các dòng sản phẩm của AHC luôn mang lại hiệu quả tốt lại vô cùng an toàn cho da. Kem dưỡng trắng da AHC Peony Bright Toning Up Cream cũng là một trong những sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của các tín đồ đam mê skincare, là giải pháp giúp bạn thực hiện được ước mơ về làn da trắng sáng.

Kem dưỡng AHC Peony nâng tông da trắng hồng một cách tự nhiên nhất nhờ thành phần chính từ hoa mẫu đơn và vitamin C.

Công dụng sản phẩm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ không gây bí bách làn da
  • Nâng tông da sáng khỏe tự nhiên
  • Nuôi dưỡng, cấp ẩm tốt cho làn da khô xỉn màu
  • Cải thiện làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong

4. Banila Co White Wedding Dream Cream 

White Wedding Dream Cream là một loại kem dưỡng ẩm được biết đến với công dụng làm sáng tức thì. Trong kem chứa thành phần bột nở siêu nhỏ giúp tăng vẻ rạng rỡ cho làn da, do đó kem được sử dụng như lớp nền trang điểm cho da bạn. 

Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt Banila Co White Wedding bao gồm các thành phần làm sáng da với phức hợp White Bouquet Flower. Hoa sen tuyết, hoa mẫu đơn, hoa hồng trắng cùng với niacinamide và adenosin kết hợp với nhau giúp làn da thêm trắng sáng, rạng rỡ và trong trẻo.

Sử dụng kem dưỡng Banila Co White Wedding mỗi ngày, làn da của bạn sẽ được dưỡng trắng một cách hiệu quả, giúp da dần sáng khỏe.

Công dụng sản phẩm:

  • Giúp làm trắng da, bắt sáng làn da rạng rỡ
  • Cải thiện kết cấu da, màu da không đồng đều và độ sáng của da theo thời gian

5. JM Solution Vita Cocoon Cream

Kem dưỡng JM Solution Vita Cocoon Cream là một trong top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất. Sản phẩm không chỉ làm trắng mà còn dưỡng ẩm cho da, cho làn da sáng khỏe.

Đây là loại kem dưỡng chuyên biệt giúp da trắng sáng bật tông và tràn đầy sức sống nhờ vào chiết xuất từ ​​kén tằm giàu dinh dưỡng và độ ẩm.

Độ ẩm có trong kem dưỡng như một "hàng rào" bảo vệ tối ưu cho làn da. Kết cấu sản phẩm khá đặc biệt có thể kéo sợi, khi apply trên da bạn sẽ có cảm giác mướt và thấm ngay vào da, không để lại cảm giác bết dính.

Công dụng sản phẩm:

  • Nâng tông da trắng sáng 
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính
  • Giàu vitamin cung cấp độ ẩm sâu cho làn da

6. Kem dưỡng sáng da Vprove Derma Layer Bright Cream

Nối tiếp danh sách top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất không thể không nhắc đến  Vprove Derma Layer Bright Cream. Một loại kem có tác dụng 2 trong 1, vừa nâng tông da hoàn hảo, vừa dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cho bạn một làn da hoàn hảo.

Bảng thành phần sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất nổi trội:

  • AHA tẩy da chết dịu nhẹ , cải thiện làn da sẫm màu
  • Công thức SKINPERF LWG thúc đẩy lớp biểu bì dưới da khỏe mạnh
  • 7 thành phần chiết xuất thảo dược từ dãy Alps của Thụy Sĩ: Làm sáng da và giữ ẩm

Công dụng sản phẩm:

  • Ngăn ngừa khô da vì chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hoàn hảo
  • Làm dịu và giúp trắng sáng
  • Phù hợp với mọi loại da

*Tham khảo ngay những loại kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất tại đây

7. Klavuu White Pearlsation Enriched Divine Pearl Cream

Kem dưỡng Klavuu White Pearlsation là sản phẩm nổi trội trong việc dưỡng sáng da mặt hiệu quả. Không chỉ làm trắng mà sản phẩm còn hỗ trợ việc cải thiện nếp nhăn trên bề mặt da, trả lại sự mịn màn và độ đàn hồi vốn có cho làn da.

Bột ngọc trai có trong bảng thành phần làm giảm sự kích hoạt của tyrosinase, một loại enzyme gây ra việc sản sinh melanin. Sự ức chế melamin từ ngọc trai sẽ giúp bạn làm giảm hắc sắc tố da, từ đó làn da sẽ trông trắng sáng hơn bao giờ hết.

Công dụng sản phẩm:

  • Kết cấu kem đặc như một lớp màng bảo vệ tránh làm bay hơi lớp serum trước đó
  • Dưỡng trắng, dưỡng ẩm tốt cho da, tuy nhiên bạn chỉ nên bôi lớp mỏng tránh bị bí da

8. Kem dưỡng ban đêm Loreal White Perfect Clinical

Một hũ kem bình dân đến từ nhà L'Oreal thương hiệu từ nước Pháp liệu có làm nên kì tích trong việc dưỡng sáng trắng làn da mặt của bạn? Hoàn toàn có thể làm được điều đó vì trong kem dưỡng có chứa niacinamide có tác dụng chống lão hóa, làm sáng da.

LHA được thêm vào công thức sản phẩm hoạt động như một chất kháng viêm, tái tạo da giống như retinol nhưng vô cùng dịu nhẹ. Sản phẩm chuyên biệt sử dụng vào ban đêm nên bạn hãy sử dụng mỗi tối để đạt được hiệu quả mong muốn.

Để dưỡng trắng tốt nhất cho da, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng da ban ngày cùng bộ sản phẩm.

Công dụng sản phẩm:

  • Làm giảm da thâm nám, sạm do ánh nắng
  • Giúp sáng và đều màu da 

9. Some By Mi YuJa Niacin Brightening Moisture Gel Cream

Như Beautybox đã đề cập, những loại kem dưỡng có chứa chiết xuất cam quýt rất tốt để làm sáng da vì lượng vitamin C hoạt động siêu tốt cho làn da thâm sạm. Yuja Niacin của thương hiệu Some By Mi sử dụng quả Yuja kết hợp với niacinamide giúp làn da trắng sáng nổi bật, vừa an toàn vừa hiệu quả với cả làn da nhạy cảm.

Kết cấu sản phẩm thuộc dạng gel trong suốt nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da không để lại cảm giác bết dính hay nặng mặt trong quá trình sử dụng nên bạn hãy yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, tinh chất làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin đi cùng bộ sản phẩm sẽ thúc đẩy nhanh quá trình làm trắng da, giúp da bật tông nhanh chóng.

Công dụng sản phẩm:

  • Cung cấp độ ẩm, giúp mềm mướt làn da
  • Làm giảm đốm nâu, làm đều màu da hiệu quả

10. A’pieu White + Up Clouding Cream

Cuối cùng trong top 10 kem dưỡng trắng da hiệu quả là loại kem dưỡng nâng tông da từ nhãn hàng A’pieu. Nếu bạn muốn trắng tức thì không khó chút nào, vì loại kem dưỡng từ A’pieu White + Up Clouding Cream sẽ giúp bạn làm điều đó.

Kem dưỡng dạng cream chứa hoạt chất trắng da Glutathione cao, bổ sung 30% chiết xuất từ sữa và 10% nước băng siêu tinh khiết giàu vi khoáng. Bạn có thể thay thế các sản phẩm make up như kem nền, phấn nước chỉ bằng một loại kem này.

Công dụng sản phẩm:

  • Sử dụng thay lớp kem trang điểm cho da
  • Nâng tông da hiệu quả, 
  • Dưỡng ẩm sâu vào biểu bì da
  • Sản phẩm kiềm dầu tốt nên mọi loại da có thể sử dụng, tuy nhiên da quá nhạy cảm nên cân nhắc trước khi dùng

Sở hữu làn da trắng sáng không khó nếu bạn kiên trì sử dụng và chọn đúng loại kem dưỡng trắng da mặt tốt thì sẽ cải thiện được như mong ước bấy lâu của bạn. Top 10 loại kem dưỡng trắng da trên đây hy vọng sẽ giúp bạn chọn ra một sản phẩm ưng ý nhất.


Xem thêm 

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da mụn

Đánh giá top kem dưỡng cho da khô tốt nhất

7 loại kem dưỡng chống lão hóa hiệu quả nhất


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác