Top 5 sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body tốt cho da

August 3, 2022

Sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body là sự kết hợp độc đáo giữa việc tẩy da chết và sữa tắm làm sạch da. Những loại sữa tắm này không chỉ tẩy tế bào chết trên da mà còn dưỡng ẩm mà không làm tổn thương hoặc làm khô da. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm dịu nhẹ và hiệu quả, thì hãy cùng Beauty Box điểm qua top 5 loại sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body tốt nhất cho bạn.

Tẩy tế bào chết toàn thân là gì?

Cũng giống như da mặt, cơ thể bạn cũng cần tẩy tế bào chết để luôn mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Tẩy tế bào chết toàn thân là phương pháp tẩy da chết vật lý giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách cơ học. 

Tẩy tế bào chết toàn thân là khái niệm đã xuất hiện từ rất lâu, đến tận bây giờ thì việc làm này vẫn rất hữu ích cho làn da. Nó như một liệu pháp chăm sóc làn da được khỏe mạnh, mịn màng.

Trong khi làn da bạn hằng ngày phải đối mặt với những tác động có hại từ bên ngoài như bụi bẩn, nắng gió, bã nhờn tích tụ mà sữa tắm thông thường không thể làm sạch sâu. Vì thế sữa tắm tẩy da chết ra đời để làm da bạn được mịn mướt, ngăn ngừa viêm nang lông.

Lợi ích của sữa tắm tẩy tế bào chết

Làn da bạn luôn ở trạng thái thay đổi liên tục, da chết trồi lên bề mặt, bong ra một cách tự nhiên và để lộ lớp da non mềm mại bên dưới. Quá trình này sẽ chậm lại theo tuổi tác khiến tích tụ các tế bào chết trên bề mặt da, vì thế bạn phải cần đến sữa tắm tẩy da chết.

  • Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, làm sáng đều màu da

  • Thúc đẩy tuần hoàn hiệu quả và thay thế tế bào da

  • Thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa lông mọc ngược

  • Làm mịn và làm mềm làn da khô ráp

  • Loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông

  • Hạn chế tình trạng lông mọc ngược và làm mịn da khi cạo râu

Top 5 sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body

1. Sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body Veilment Natural Spa Black Rose

 

Sữa tắm chiết xuất từ hoa hồng và hoa hồng đen của Pháp, giúp dưỡng ẩm, mịn màng cho làn da. Sản phẩm chứa muối biển chết từ Isarel giàu khoáng chất, kết hợp các hạt làm sạch từ gỗ và hạt mơ giúp làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.

On The Body Veilment Natural Spa Black Rose tạo bọt mịn, cuốn trôi bụi bẩn mà không làm đau rát da. Hương thơm ngọt ngào được tạo nên bằng nghệ thuật ướp hoa Enfleurage giúp tinh thần thư giãn thoải mái khi đang tắm.

Ưu điểm

- Làm sạch da nhẹ dịu, tươi sáng

- Giúp làn da mềm mịn, láng sạch

- Cải thiện da xỉn màu dần trắng sáng

- Chăm sóc cơ thể với hương thơm sảng khoái

2. Sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body Veilment Natural Spa Himalaya Pink Salt Scrub

Sữa tắm tẩy da chết chứa thành phần muối hồng Himalaya quý giá với sự tinh khiết của đại dương nguyên thủy cùng chiết xuất từ thực vật như hạt mơ và cây Vân Sam làm sạch da tối ưu. Cùng mùi hương mát lạnh, tươi mới, sang trọng từ gỗ xạ hương, muối hồng và thảo mộc thư giãn.

Với những dưỡng chất này làn da được thanh lọc và nuôi dưỡng từ các dưỡng chất tinh túy từ thiên nhiên đem lại sự mịn màng, mềm mại, lưu hương lâu trên cơ thể. Các hạt tẩy da chết nhỏ len lỏi làm sạch da nhưng vẫn giữ độ ẩm mịn giúp da không bị khô.

Ưu điểm

- Nhẹ nhàng làm sạch lớp tế bào chết trên da

 - Thanh lọc làn da hiệu quả

- Nuôi dưỡng làn da tươi tắn và đầy sức sống

- Mang đến vẻ ngoài mịn màng, rạng rỡ

3. Sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body Veilment Natural Spa Jasmine Scrub Body Cleanser

Thành phần chính giàu khoàng chất chứa muối biển chết từ Israel, hạt mơ và cây Vân sam nuôi dưỡng làn da tươi tắn và đầy sức sống. Chiết xuất từ Hoa nhài nữ tính, nồng nàn, cuốn hút, mang lại hương thơm quyến rũ cho làn da.

Vẫn là các thành phần quen thuộc được đưa vào công thức như muối biển từ Israel và các hạt tẩy da chết từ gỗ, hạt mơ. Hơn nữa, sản phẩm giúp da mềm mịn và không bị khô căng.

Ưu điểm

- An tòa, dịu nhẹ cho làn da toàn thân

- Làm sạch da chết sâu

- Giúp thông thoáng lỗ chân lông

- Cung cấp độ ẩm để da luôn ẩm mịn

- Ngăn ngừa mụn phát sinh và loại bỏ tình trạng viêm da cơ địa

4. Sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body Veilment Natural Spa Dead Sea Salt

Sữa tắm chứa thành phần muối từ biển chết Israel quý giá với sự tinh khiết của Đại Dương Xanh giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng làm sạch lớp tế bào chết trên da. Làn da được thanh lọc và nuôi dưỡng từ các dưỡng chất tinh túy từ thiên nhiên đem lại sự mịn màng, mềm mại, lưu hương lâu trên cơ thể, giúp da ngày càng sáng mịn.

Công thức giàu khoáng chất chứa muối biển tinh khiết của đại dương. Ba tầng hương tươi mát của sữa tắm On The Body Veilment Natural Spa Dead Sea Salt nhẹ nhàng, quyến rũ.

Ưu điểm

- Thúc đẩy làn da luôn tươi trẻ

- Bổ sung độ ẩm cho da

- Trả lại làn da sự sáng mềm tươi trẻ

5. Sữa tắm tẩy tế bào chết On The Body Veilment Natural Spa Lavender

Sữa tắm On The Body Veilment Natural Spa Lavender là liệu pháp giúp làn da giảm đi những căng thẳng và mệt mỏi với khả năng dưỡng ẩm sâu cho làn da, giúp da khỏe khoắn và mịn màng. Sản phẩm chứa tinh dầu và hoa oải hương nguyên chất được trồng tự nhiên ở Tasmania nước Úc.

Ưu điểm

- Chiết xuất từ thực vật an toàn cho da

- Tẩy da chết nhẹ dịu không gây đau rát

- Đem lại nguồn dưỡng chất ẩm mượt cho da

Việc làm sạch da rất cần thiết, đặc biệt là tẩy da chết sẽ giúp làn da được tươi mới, láng mịn hơn. Top 5 sữa tắm tẩy tế bào chết tốt trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn rút ngắn quy trình dưỡng da được đơn giản nhanh gọn.

 


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác