7 màu tóc hot bạn nên thử 2022

August 3, 2022

Bỏ đi cái cũ và đón nhận những điều mới mẻ, tốt đẹp sắp đến trong năm mới. Chỉ với màu tóc mới, vẻ ngoài của bạn sẽ được thay đổi đáng kể và nổi bật hơn. Dưới đây là 7 xu hướng màu tóc năm 2022 bạn nên biết.

1. Màu bạch kim

màu bạch kim

Màu bạch kim là một trong màu tóc nhuộm làm sáng da đang hot hiện nay. Dù bạn có làn da sáng, da tối màu hay trung tính đều dễ dàng "sắm" cho mình màu tóc bạch kim với độ sáng tùy thuộc vào sự yêu thích của bạn

Tuy nhiên, màu tóc này khá đẹp nhưng hơi khó nhằn trong việc duy trì màu tóc chuẩn lâu dài. Do đó, bạn nên lưu ý trước khi quyết định thực hiện màu tóc hot trend này nhé!

2. Nâu vàng ánh kim

Nâu vàng ánh kim

Nằm trong các lựa chọn màu tóc yêu thích của năm 2022 chính là màu nâu vàng ánh kim. Tone màu này rất chuộng da, làm tôn lên làn da trắng sáng của bạn, đồng thời còn giúp bạn trông rất tây nữa.

3. Xanh đen

xanh đen

Tóc màu xanh đen đã thể hiện vị trí hot trend của mình từ 2020. Đến nay, màu tóc này vẫn được các cô nàng ưa chuộng nhờ tone xanh đen khá tối, thích hợp với màu da vàng của người Châu Á.

Màu xanh đen khói, xanh đen ánh rêu, xanh đen than chì, xanh đen đậm... là các phiên bản được lựa chọn khá nhiều vào cuối năm 2021 đầu 2022.

4. Ánh đỏ

Ánh đỏ

Đối với các cô nàng có làn da hơi ngăm hoặc trung tính thì tóc nhuộm ánh đỏ sẽ giúp tôn da hơn, làm sáng và thích hợp cho bạn diện nhiều trang phục khác nhau

Tông nâu ánh đỏ, vàng ánh đỏ, đen ánh đỏ, xám ánh đỏ, xanh đen ánh đỏ.... đều là các màu tóc được đề cử trong năm 2022.

5. Hồng lilac

Hồng lilac

Màu tóc hồng lilac hay hồng pastel là màu sắc khiến bạn trở thành "búp bê xinh đẹp" với điều kiện tone của bạn phải sáng trắng. Giống như màu bạch kim, tóc tone hồng cũng cần trải qua quá trình tẩy tóc thật kỹ và màu sắc không thể duy trì lâu dài.

6. Nâu tự nhiên

Nâu tự nhiên

Có lẽ ngoài màu tóc đen, thì nâu tự nhiên là màu tóc dễ sử dụng nhất cho phái đẹp. Dù là nâu tự nhiên tối màu hay nâu tự nhiên ánh khói đều có thể hòa hợp với làn da có tông màu trung tính, da vàng hay da trắng sáng.

Màu tóc nâu tự nhiên lại có thể duy trì lâu thích hợp cho các cô nàng muốn để tóc nhuộm lâu dài.

7. Ánh đồng sáng

Ánh đồng sáng

Màu nâu đồng truyền thống vốn đã có sức hút với các màu da, nó không bao giờ lỗi mốt và có thể giúp gương mặt của bạn trông sáng hơn.

Năm 2022 của bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn nếu bạn chọn màu tóc ánh đồng sáng. Dù là đen ánh đồng, nâu ánh đồng, vàng ánh đồng hay đỏ ánh đồng.... chỉ cần cho tông ánh đồng sáng hơn đều sẽ khiến gương mặt bạn trông nổi bật, rạng rỡ dù có màu da gì.

Gợi ý top 3 sản phẩm chăm sóc tóc và giữ màu tóc nhuộm dành cho bạn

Với tóc nhuộm, việc sử dụng những bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt là điều cần thiết để dưỡng. lại độ dày sau khi phải chịu áp lực tẩy tóc hoặc hoá chất tạo màu.

1. Dầu dầu xả cho tóc nhuộm Love Beauty&Planet Blooming Colour Conditioner

Sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên gồm bơ murumuru, tinh dầu & hoa hồng Bulgaria vừa giúp cung cấp độ ẩm, chăm sóc mái tóc mềm mượt đồng thời có thể giữ làm tóc nhuộm luôn rạng rỡ và đầy sức sống

2. Dầu xả Sukin Haircare Colour Care Conditioner

Với thành phần chính là cây bạch dương, vitamin E, dầu đậu nành và hạt Diêm Mạch (Quinoa) thủy phân có khả năng ngăn ngừa tình trạng làm phai màu tóc, trị gàu giúp mái tóc óng ả hơn.

3. Dầu xả giúp giữ màu tóc L'oreal Paris Elseve Color Protect 7 Conditioner



Elseve Color Protect 7 là dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu dành cho tóc nhuộm của bạn, ngoài khả năng giữ cho tóc bền màu, trở nên đẹp rạng rỡ hơn thì sản phẩm còn giúp bảo vệ, ngăn ngừa tia UV tác động lên tóc gây hư tổn, nhanh nhạt màu.

Hãy khởi động năm 2022 của bạn với màu tóc đẹp ưng ý nhé. Chúng sẽ giúp bạn trông rạng rỡ, thời trang và phong cách hơn đấy. Ngoài ra, 3 gợi ý về sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm của Beauty Box sẽ giúp bạn duy trì các màu tóc khó bền màu như bạch kim, vàng ánh kim, ánh đồng sáng…

---

Xem thêm:

Đánh giá top 5 dầu gội chuyên phục hồi tóc hư tổn

5 nguyên liệu xử lý tóc bết dính nhanh chóng

Top 5 sản phẩm chăm sóc tóc của A’pieu


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác