Câu chuyện thương hiệu A'pieu Hàn Quốc

August 3, 2022

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều giới trẻ yêu thích vì thiết kế đáng yêu, bắt mắt. Bên cạnh đó, các sản phẩm trang điểm, dưỡng da đáp ứng tiêu chí giá cả bình dân nhưng vẫn đem đến hiệu quả và chất lượng tốt. Hãy cùng Beauty Box tìm hiểu câu chuyện thương hiệu A’pieu Hàn Quốc để biết thêm thông tin về nhãn hàng này nhé.

Thương hiệu A’pieu Hàn Quốc



Ít ai biết rằng A’pieu là một chi nhánh con của thương hiệu MISSHA và SWISSPURE nổi tiếng của Hàn Quốc. Missha lại là thương hiệu do Tập đoàn dược mỹ phẩm Athena Cosmetics thành lập, đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp.

Tên A'pieu bắt nguồn từ sự kết hợp của tiếng Anh "A" có nghĩa là đầu tiên và tiếng Pháp "pieu" đại diện cho nền tảng và cơ bản. A’pieu được xem như sự bắt đầu chăm sóc da của những cô nàng đang bước vào độ tuổi trưởng thành.

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm giúp làn da của bạn trở nên xinh đẹp và tỏa sáng bằng cách củng cố nền tảng của làn da hàng ngày. Sản phẩm dựa vào những thành phần thiên nhiên lành tính thuần khiết nhất để làn da bạn được tỏa sáng.

Tiêu chí sản phẩm của A’pieu



A'pieu luôn mang lại những dòng sản phẩm có chất lượng cao cấp theo tiêu chí Aesthe Balance. Ba yếu tố làm nên thành công của A'pieu hiện tại chính là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ chăm sóc da được hoàn thiện mỗi ngày – công thức chu đáo – ứng dụng tối ưu.

Được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ lưỡng nên các thành phần có trong sản phẩm trang điểm và dưỡng da tác động dịu êm và không gây dị ứng cho da. A’ PIEU phù với làn da châu Á của các thiếu nữ mới lớn tập tành làm quen với các sản phẩm dưỡng da đầu tiên.

A’pieu cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt để xứng đáng với danh hiệu “Mỹ phẩm tốt nhất” dành cho mọi cô nàng độ tuổi hai mươi.

Nhãn hàng mong muốn tạo ra đơn giản nhưng vẫn tôn được cá tính của từng cô gái. Sản phẩm hướng đến việc tạo hình phong cách cho những cô nàng lần đầu tập trang điểm.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của A’pieu

dòng sản phẩm nổi bật của A’pieu

Son A’pieu Color Lip Stain Velvet Tint



A'pieu Color Lip Stain Velvet Tint là dòng son kết hợp giữa son kem lỳ và son tint với chất son mượt mà có khả năng lấy đầy các vết rãnh trên môi một cách dễ dàng và tự nhiên nhất. Màu sắc tươi tắn với bảng màu phong phú với chất son lì lâu trôi mà vẫn mềm mượt.

  • Về thiết kế

Son có hình thỏi vuông sắc cạnh có vỏ màu đen sang trọng nổi bật, son cầm chắc tay. Đầu cọ thoa son mềm, vạt xéo dễ dàng lấy son bên trong và thoa viền môi sắc nét.

  • Chất son

Kem lì đang là xu hướng hiện nay, đó là chất son A'pieu Color Lip Stain Velvet Tint. Son kho thoa lên môi nhẹ tênh xốp và mềm, không làm lộ rãnh môi, nếp nhăn của môi.

  • Độ bám màu

Điều đặc biệt của son là chất kem lì mà lại kết hợp với chất tint nên son bám màu cực kì tốt, chỉ cần thoa son lên môi là nó đã ngay lập tức lên đúng màu. Son bền màu tầm 6 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống.

  • Bảng màu son

CR01 Bright Young là màu đỏ cam rất tươi tắn, năng động và trẻ trung

CR02 Thai Tea son màu cam đất có pha chút sắc đỏ

RD01 Attention màu son đỏ thuần cuốn hút mọi ánh nhìn

PK01 Prom Me To You màu đỏ hồng ngọt ngào và tinh tế

OR01 Lucky One là màu cam đỏ, nhưng nghiêng nhiều về tone cam

PD02 Undercover đỏ rượu quyền lực và huyền bí

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural

Đây là dòng kem chống nắng nhẹ dịu giá cả phải chăng mà nhiều bạn học sinh, sinh viên rất yêu thích. Bên cạnh đó, đặc tính nâng tông nhẹ của kem chống nắng Hàn Quốc cho làn da tươi sáng tự nhiên mà không cần make up.

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++ (da khô)



Chứa chiết từ thiên nhiên như: chanh ta, hoa đào, lô hội,…cung cấp nguồn dưỡng ẩm cho da luôn cang mướt. 2 dẫn xuất vitamin B5 (Panthenol) và vitamin E (Tocopheryl Acetate) tăng cường cấp nước cho da.

Ưu điểm

- Tạo lớp finish đẹp, không quá trắng

- Khả năng cấp ẩm tốt

- Khả năng chống nắng hiệu quả

Nhược điểm

- Gây nhờn rít trên da

- Nhanh xuống tông, nhanh trôi

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Tone-up Sun Base SPF50/PA+++



Dòng này rất phù hợp để làm lớp lót trang điểm, làm mờ lỗ chân lông và làm da căng bóng. Chứa 2 hoạt chất vật lý là Zinc Oxide và Titanium Oxide có khả năng chống nắng tốt.

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng tốt
  • Có thể làm lớp base trang điểm
  • Nâng tone da, không bị xuống tone.
  • Dành cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Kiềm dầu chưa tốt

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Waterproof SPF50/PA+++ (da dầu)



Thành phần kem chống nắng vật lý lai hóa học chứa màng lọc Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene phát huy khả năng chống nắng tốt. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng chống nước hiệu quả.

Ưu điểm

  • Chống nắng hiệu quả
  • Kháng nước ổn, không trôi kem
  • Nâng tông nhẹ trên da
  • Thích hợp với loại da dầu.

Nhược điểm

  • Có hương liệu

Phấn nước A’pieu Air Fit Cushion



Tiếp nối sự thành công vang dội của cushion Missha thì phấn nước A’pieu ra mắt cũng được nhiều phản hồi tích cực. A’pieu Air Fit Cushion nổi tiếng với khả năng che phủ lỗ chân lông tốt, lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên.

Ưu điểm

- Tạo lớp nền mỏng nhẹ ráo trên da

- Không làm bí bách làn da

- Dưỡng ẩm da hiệu quả

- Che phủ tốt lỗ chân lông và một số khuyết điểm nhỏ

Nhược điểm

- Giữ màu chưa tốt, chỉ tầm 4-5 tiếng

Phấn nước A’Pieu Wonder Tension Pact



A’Pieu Wonder Tension Pact có thiết kế tinh tế với vỏ ngoài được làm bằng nhựa đen cao cấp. Với khả năng chống nhăn, làm trắng và bảo vệ da tối ưu nên phấn nước này nằm top bán chạy của thương hiệu A’pieu.

Ưu điểm

- Che phủ lỗ chân lông hiệu quả

- Nâng tông tự nhiên

- Chống nhăn da

Thương hiệu A’pieu xứng đáng là dòng mỹ phẩm giá rẻ, bao bì xinh xắn và chất lượng. Hãng luôn bắt kịp xu hướng giới trẻ để mang đến mỹ phẩm siêu xịn sò cho các nàng học sinh, sinh viên. Bài viết trên, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin và sản phẩm cần thiết về A’pieu.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác