Top 5 màu son hot trend hứa hẹn bùng nổ năm 2022

August 3, 2022

Vượt qua mùa đông cùng Giáng sinh là sự hào hứng của mùa xuân đang đến gần. Để tô điểm cho sự tươi sáng, phấn khởi đó, đôi môi cần có những màu son hot hứa hẹn một năm mới lung linh và đầy sự tốt đẹp mà Beauty Box gợi ý dưới đây

1. Màu nude thập niên 90

Vào những năm 1990s, phụ nữ dần yêu thích phong cách nhã nhặn, tinh tế trong phong cách trang điểm. Họ sử dụng mà son nude giàu khả năng dưỡng, giúp chăm sóc đôi môi khỏe khoắn hồng hào hơn.

Loại son nude có công thức dưỡng ẩm với các thành phần như axit hyaluronic, bơ macadamia hoặc dầu jojoba. Những loại son môi này giống như một chiếc mặt nạ môi hơn, nhưng những màu son đậm sẽ tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài trang điểm của bạn.

Rosy Nude Ink Sheer Matte Lipstick

Son nude Rosy Nude Ink Sheer Matte Lipstick

Son thỏi có chất son mềm mịn, mỏng nhẹ tựa không khí khi lên môi. Với bảng màu nude trendy có tông màu base hồng nhẹ nhàng, bắt trend thu đông cực thích (tone chủ đạo là đỏ gạch, nude hồng, hồng cổ điển).

2. Tông hồng pastel

Đây là tông màu "nàng thơ" cho các cô nàng yêu thích màu hồng. Với sắc hồng phai như cánh hồng nhạt, tông hồng pastel giúp đôi môi trở nên tươi tắn, xinh xắn như cánh hoa. Đây cũng là tone màu của sắc xuân, của các màu hoa đua nở vào mùa xuân, rất hợp với xu hướng đầu năm 2022.

Son hồng pastel là sự pha trộn tone hồng trung tính, có hơi sắc vàng. Gam màu nằm giữa màu san hô (coral) và màu đào (peach). Do đó, tông hồng pastel có thể kết hợp hài hòa với màu má hồng hoặc phấn mắt có màu hồng nhạt, cam nhạt hoặc có ánh vàng…

Gợi ý sản phẩm: Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 301 A Little Tamed

Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 301 A Little Tamed

Với chất son mịn lì cùng màu hồng nhẹ nhàng đầy nữ tính giúp đôi môi của bạn trông thắm sắc, mượt mà và xinh đẹp hơn.

3. Son viền môi

Phong cách makeup viền môi cũng trở lại và hot trong đầu năm 2022. Thay vì tô lòng môi và tô đầy môi, hãy bắt đầu bằng cách kẻ viền bên trong môi và pha màu ra bên ngoài cho kiểu trang điểm mùa xuân lan tỏa này.

Son viền môi giúp định hình khuôn môi, giúp đôi môi càng trở nên nổi bật, cuốn hút hơn hẳn. Hãy chọn màu son yêu thích, hợp xu hướng như màu hồng pastel, cam coral, đỏ đậm mờ… sẽ giúp đôi môi luôn rạng rỡ, tươi tắn.

Gợi ý sản phẩmDear Dahlia Paradise Perfect Lip Defining Pencil

Son viền môi Dear Dahlia Paradise Perfect Lip Defining Pencil

Với bảng màu tươi tắn của mùa xuân, viền môi Dear Dahlia được chiết xuất từ thực vật tự nhiên, có tính năng dưỡng ẩm làm bóng mượt môi, nuôi dưỡng viền môi khỏe đẹp, thắm sắc.

4. Son đỏ kinh điển

Màu đỏ là “nữ hoàng” của son môi. Son đỏ luôn là màu sắc kinh điển qua mọi thời đại, từ lúc son môi ra đời. Son đỏ đậm, mờ mang phong cách trầm tính, quyền rũ cũng trở thành hot trend trong năm 2022.

Son đỏ kinh điển phù hợp với mọi sắc da, từ trung tính đến tone sáng. Sắc đỏ tạo phong cách sắc sảo, nổi bật cho gương mặt cùng khả năng che phủ các khuyết điểm môi tốt.

Dear Dahlia Lip Paradise Intense Satin

Son thỏi Dear Dahlia Lip Paradise Intense Satin

Son thỏi Dear Dahlia đáp ứng được tốt nhu cầu của nàng với những gam tươi tắn, trendy như đỏ tươi, đỏ cam, đỏ rượu thời thượng hiện nay.

5. Son bóng

Xu hướng sử dụng son bóng có màu đang trở nên thịnh hành khi chúng vừa giúp chăm sóc môi ẩm mịn, khỏe khoắn hơn, lại vừa có màu sắc trendy. Với lớp son bóng mang đến cho đôi môi đầy đặn, sáng bóng mềm mại.

Hãy chọn những loại son bóng kết hợp với màu sắc phù hợp với màu da của bạn, vừa có thể dùng để trang điểm hằng ngày, vừa tạo lớp bảo vệ cho môi khỏe đẹp hơn.

Peripera Ink Mood Drop Tint

Son tint bóng Peripera Ink Mood Drop Tint

Đây là một bộ son sẽ mang đến cho bạn một tâm trạng cực kì tốt như tên gọi của son là Mood Drop Tint. Son bóng có màu mang lại cảm giác môi mọng tự nhiên, không gây bết dính ra khẩu trang, cũng không dính trên thành li tách khi bạn ăn uống.

Beauty Box

---

Xem thêm:

7 xu hướng trang điểm 2022

Review 7 loại son tint được ưa chuộng nhất

Chăm sóc môi với 12 son dưỡng tốt nhất


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác