Gillette - Thương hiệu chăm sóc cá nhân an toàn hiệu quả cho nam nữ
Đôi nét về thương hiệu Gillette
Gillette là một thương hiệu dao cạo an toàn và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác, thuộc sở hữu của The Gillette Company. Năm 1975-1991, công ty được CEO Colman M. Mockler Jr dẫn dắt. Sau đó là sự tiếp quản của Ronald Perelman và Coniston Partners. Năm 2005, thương hiệu chính thức được sáp nhập vào tập đoàn đa quốc gia P&G.
Các tài sản của Công ty Gillette đã được hợp nhất với tên gọi là "Global Gillette". Vào tháng 7 năm 2007, Global Gillette đã bị giải thể, các nhãn hiệu và sản phẩm của Gillette được phân chia giữa hai loại Procter & Gamble: Procter & Gamble Beauty và Procter & Gamble Household Care.
Thành tựu nổi bật của Gillette
Hiện Gillette đang đứng đầu trên thị trường với các sản phẩm dao cạo râu an toàn dành cho nam và tẩy lông chân dành cho nam nữ. Ngoài ra, thương hiệu còn có những sản phẩm nổi bật như bàn chải đánh răng và các sản phẩm chăm sóc răng miệng Oral B và Braun (đều thuộc Gillette), loại pin Duracell nổi tiếng nhất thế giới.
Từ khi ra mắt đến thời gian hiện tại, Gillette không ngừng nỗ lực để giúp mọi người tự tin và nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện chính mình. Thương hiệu đều tung ra thị trường với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau. Điều này đảm bảo được việc phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.
Cũng chính vì sự phát triển không ngừng, sử dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong từng sản phẩm, Gillette đã ngày càng có chỗ đứng trên thị trường, khiến các đối thủ phải e dè.
Năm 1971: Gillette đã ra mắt sản phẩm dao cạo đôi đầu tiên.
Năm 1976: Sản phẩm dao cạo đôi có thể thay lưỡi ra đời.
Năm 1977: Dao cạo xoay Contour đã trở thành một cuộc cách mạng mới của Gillette.
Năm 1990: Gillette giới thiệu sản phẩm liên Đại Tây Dương với sản phẩm Sensor ở 16 nước. Sensor là dao cạo có khung đàn hồi đầu tiên trên thế giới. 3 năm sau là sự ra đời của SensorExcel.
Năm 1992: Gillette đẩy mạnh các sản phẩm Sensor dành riêng cho nữ.
Năm 1998: Mach3 xuất hiện đầy ngoạn mục, được 90 triệu nam giới sử dụng và nhanh chóng tạo thành cơn sốt trên thị trường lúc bấy giờ.
Năm 2000: Gillette tiếp tục cho ra đời dao cạo 3 lưỡi Venus của phụ nữ.
Năm 2002: Passion Venus trình làng với phiên bản màu hồng nổi bật, tạo nên sức hút dữ dội.
Năm 2003: Bộ dao cạo 3 lưỡi được đổi mới thành Mach3Turbo với hàng loạt những cải tiến mới hiện đại hơn.
Năm 2004: Gillette vẫn tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm dao cạo râu bằng điện M3Power. Đồng thời các sản phẩm của Venus được mở rộng với sự ra mắt của Venus Divine.
Các sản phẩm nổi bật
Dành cho nam giới: Dao cạo râu, kem cạo râu, khử mùi cơ thể, sữa tắm...
Dành cho nữ giới: Bluell, Sensor, SensorExcel, gel Satin Care, Venus: Giúp hỗ trợ tẩy lông chân cho phụ nữ, nâng niu làn da nhạy cảm vượt trội.
Beauty Box cam kết phân phối mỹ phẩm Gillette chính hãng 100% tại Việt Nam.