Review thành phần nổi bật của dòng AHC Peony Bright

August 3, 2022

Beauty Boxthành phần nổi bật của AHC Peony Bright

Review thành phần nổi bật của dòng AHC Peony Bright

Công dụng nổi bật của dòng mỹ phẩm AHC Peony Bright

Đầu tiên là khả năng cải thiện vùng da xỉn màu do tác hại của tia UV lên làn da, làm tạo ra các gốc tự do và melanin tăng trưởng. Peony Bright sẽ tái tạo kết cấu da, làm khỏe lớp sừng đồng thời làm sáng dần đều vùng da xỉn màu vàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm Peony Bright sở hữu các sản phẩm chuyên sâu, tập trung thực hiện việc cải thiện đốm nâu, đồi mồi như kem dưỡng, tinh chất chuyên sâu Spot Corrector, tinh chất Serum…. Chúng có tác dụng làm mờ nhanh các vùng da tối màu bằng cách phân tán melanin, tăng sinh collagen làm săn chắc và sáng đều màu da sau đó.

Cuối cùng, nguồn năng lượng dồi dào từ Peony Bright, từ hoa mẫu đơn thuần khiết sẽ bổ sung nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa hỗ trợ các thành phần chống viêm da vừa tăng cường sinh khí cho làn da trở nên tươi tắn, hồng hào đầy sức sống.

Điểm danh các thành phần “ưu tú” có trong AHC Peony Bright

Điểm danh các thành phần “ưu tú” có trong Peony Bright

Hoa Mẫu Đơn (Hàn Quốc)

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là loài hoa nổi tiếng về vẻ đẹp bên ngoài cũng như dưỡng chất bên trong nó. Nằm khuất trong những cánh rừng sâu trên đỉnh núi, hoa mẫu đơn (thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc) nở rộ xinh đẹp với cánh đồng hoa bát ngát. 

Chúng được chăm sóc tỉ mỉ, hấp thu tinh hoa của đất trời giúp mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và cần thiết cho làn da. Do đó, hoa mẫu đơn trở thành lựa chọn số 1 trong dòng dưỡng sáng da AHC Peony Bright.

Review thành phần nổi bật của dòng AHC Peony Bright 1

Hoa mẫu đơn hồng là biểu tượng của dòng Peony Bright

Theo Tiến sĩ Kelly Bickle, bác sĩ da liễu tại California (Mỹ) cho biết: “Mẫu đơn, cùng với các loài hoa khác, đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc trong nhiều thế kỷ. Phần lớn rễ, và ít phổ biến hơn là hoa và hạt, được sử dụng để làm thuốc. Chiết xuất từ ​​hoa mẫu đơn (Peony) tự hào có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh, đặc biệt hữu ích trong việc chăm sóc da.

Công dụng nổi bật: 

  • Thành phần này có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do gây ra bởi bức xạ UV. Do đó, mẫu đơn được kết hợp với kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại oxy hóa từ bức xạ có hại của mặt trời

  • Da được bảo vệ tốt hơn khỏi những tác nhân gây căng thẳng này sẽ ít có nguy cơ hình thành nếp nhăn sớm và nếp nhăn, đốm nắng và da không đều màu.

  • Bên cạnh đó, hoa Mẫu Đơn chứa một hợp chất khác là Paeonol, có khả năng kháng khuẩn, chống nấm và chống viêm. Nó được cho là có thể kích hoạt cơ chế bảo vệ tự nhiên của da và giúp da tái tạo, do đó làm săn chắc và sáng màu da.

Từ đó, hoa mẫu đơn đặc biệt lý tưởng trong việc làm sáng da và cải thiện độ săn chắc, bảo vệ da tốt hơn trước tác hại của gốc tự do và tia UV.

Vitamin C (Ascorbic Acid)

Một thành phần có tác dụng “chống oxy hóa, làm sáng da” cũng nổi tiếng không kém chính là Vitamin C. Trong dòng dưỡng da Peony Bright, thành phần vitamin C ở dạng phái sinh với sức mạnh gấp 5 lần vitamin C, là món quà hoàn hảo để bắt đầu chăm sóc làn da trắng sáng rạng rỡ.

Vitamin C (Ascorbic Acid) - Review thành phần nổi bật của dòng AHC Peony Bright

collagen

Công dụng nổi bật:

  • Vitamin C giúp ức chế hình thành melanin giúp làm mờ thâm, đốm nâu, vết thâm mụn

  • Hỗ trợ tổng hợp collagen cải thiện làn da săn chắc

  • Ngăn chặn gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da

  • Chiết xuất rong biển Palmaria Palmata cùng dẫn xuất vitamin C sẽ bổ sung năng lượng cho da, khắc phục da nhợt nhạt trở nên sáng khỏe tươi tắn

Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa vitamin C và hoa mẫu đơn sẽ kích thích khả năng chống oxy hóa, cải thiện da sáng màu, rạng rỡ chỉ sau 14 ngày sử dụng đều đặn. Kết quả đã được chứng minh lâm sàng, thử nghiệm trên các làn da phụ nữ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau.

Công nghệ lên men cổ truyền K-Ferment Technology

Một trong những điểm góp phần làm nên hiệu quả  sáng da của dòng AHC Peony Bright chính là công nghệ độc quyền từ AHC.

Công nghệ lên men cổ truyền K-Ferment Technology

Công nghệ lên men cổ truyền Kombucha được lấy cảm hứng từ nghệ thuật "chiết tách & ủ lên men" đặc trưng của dòng Ehwa giúp dưỡng chất được tinh khiết và đạt hiệu quả cao bất ngờ. Đó là công nghệ "1 lần lên men - 2 lần chiết xuất" với thành phần chính hoa mẫu đơn hồng. Toàn bộ quá trình diễn ra trong 5 bước:

  • Bước 1: Đầu tiên là quá trình thu hoạch, chọn lựa các cánh hoa đạt chuẩn, sau đó làm sạch.

  • Bước 2: Hoa mẫu đơn sau khi được làm sạch được nấu ở nhiệt độ cao nhằm loại bỏ hơi ẩm còn đọng lại từ bước 2.

  • Bước 3: Bắt đầu quá trình chắc lọc tinh chất từ các cánh hoa tiết ra.

  • Bước 4: Sau đó, các dưỡng chất được bỏ vào các hũ đựng và ủ lên men trong một thời gian nhất định.

  • Bước 5: Cuối cùng, sau khi lên men sẽ chắc lọc được tinh chất cô đọng (là dưỡng chất tinh túy nhất có trong hoa mẫu đơn).

Đặc biệt hơn, được ứng dụng trong dòng mỹ phẩm AHC Peony Bright là loài hoa mẫu đơn hồng được trồng trên núi cao, tại vùng đất màu mỡ của Hàn Quốc (nơi mệnh danh là có loài hoa mẫu đơn giàu dưỡng chất). Nhờ đó, sự giàu có về dưỡng chất được áp dụng trong mỹ phẩm AHC đã đem lại hiệu quả nuôi dưỡng da trắng sáng rạng rỡ một cách nổi bật, nhanh chóng.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác