Hiệu quả thực sự của toner AHA BHA Cosrx Clarifying Treatment

August 3, 2022

Toner AHA BHA của Cosrx là một trong những loại nước cân bằng tẩy tế bào chết có hiệu quả vượt trội và đang được các tín đồ làm đẹp săn đón nhất hiện nay. Bạn đã khám phá hết các công dụng tuyệt vời của dòng toner này chưa? Hãy cùng Beauty Box tìm hiểu sản phẩm có những ưu điểm đặc biệt nào khác so với các loại nước cân bằng thông thường nhé.

Review toner AHA BHA Cosrx

Công dụng nổi bật của AHA, BHA

AHA, BHA là thành phần hóa học nổi tiếng được sử dụng trong mỹ phẩm dưỡng da, đặc biệt là các sản phẩm tẩy tế bào chết. Bạn có biết, aha bha có nhiều tác dụng tốt đối với làn da?

  • AHA tẩy tế bào chết trên bề mặt, cải thiện bề mặt da mềm mịn
  • BHA thanh lọc lỗ chân lông, tẩy da chết tại cả vùng da có dầu thừa
  • Điều tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn tồn tại trên da
  • Hỗ trợ đẩy mụn cám, mụn ẩn nhanh, làm se cồi mụn hiệu quả
  • Làm phẳng rãnh nhăn
  • Hỗ trợ làm sáng đều màu da

Review chi tiết nước cân bằng Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner

Review chi tiết nước cân bằng Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner

Tẩy tế bào chết từ lâu đã trở thành bí quyết để có làn da sáng và khỏe mạnh. Tuy nhiên, không giống như các phương pháp tẩy tế bào chết thô ráp, khắc nghiệt trước đây, có một công thức tẩy tế bào chết mới hoàn thành công việc bằng cách sử dụng các thành phần hóa học chứa AHA – BHA.

Vậy, chúng thực sự hoạt động như thế nào? Loại nào tốt nhất cho làn da của bạn? Và bạn có thể nhận được kết quả tốt hơn nếu bạn sử dụng cả hai? Cùng xem review chi tiết toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment, sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn.

Thành phần chính

Thành phần toner AHA BHA Cosrx Clarifying Treatment

AHA

Trong toner Cosrx, AHA được sử dụng là 0,1% Glycolic Acid sẽ giúp thanh lọc tế bào chết cho da, cải thiện bề mặt tối màu.

Thành phần acid có khả năng làm mềm lớp sừng biểu bì, loại bỏ lớp da chết trên cùng, thúc đẩy các tế bào mới khỏe mạnh và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắn và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, AHA không gây khô da khi tẩy tế bào chết bằng cách khuyến khích các đặc tính bù nước tự nhiên của da.

Do đó, khi bạn sử dụng các sản phẩm có chứa AHA như toner AHA/ BHA Cosrx, bạn nên thoa trước một lớp kem dưỡng ẩm yêu thích và bạn sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ mịn hơn.

BHA

Đây là một dạng acid gốc dầu (axit beta hydroxy) có khả năng thanh lọc sâu, hạn chế mụn ẩn và kiểm soát dầu nhờn. BHA được dùng trong toner là 0,1% Betaine Salicylate. Hoạt chất đi sâu vào lỗ chân lông của bạn để loại bỏ da chết và bã nhờn dư thừa - một trong các yếu tố gây ra mụn trứng cá. Hơn thế nữa, BHA sẽ điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn trở lại.

Nếu bạn dễ bị da dầu và nổi mụn thì chúng tôi khuyên bạn nên thử Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner. Sản phẩm sẽ giúp làm sạch mụn đầu đen cũng như các tạp chất đang làm tắc lỗ chân lông của bạn. Từ đó làn da được thông thoáng, mềm mịn và rạng rỡ hơn.

Nước khoáng & nước thực vật

Loại nước khoáng đặc biệt này được làm bằng các thành phần tự nhiên: 10% nước trái cây Pyrus Malus (táo) và nước Salix Alba (vỏ cây liễu). Do đó, loại toner dạng sương mù của Cosrx đủ nhẹ để sử dụng hàng ngày cho mọi loại da

toner Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment

Ưu điểm của toner AHA BHA Cosrx

  • Nước cân bằng Cosrx AHA BHA có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu tức thì
  • Có khả năng làm sạch sâu, giúp thanh lọc lỗ chân lông,  mang lại làn da sáng mịn, khỏe khoắn
  • Loại bỏ nhẹ nhàng tế bào sừng chết với phức hợp AHA-BHA, hạn chế bít tắc và săn mịn lỗ chân lông. 
  • Có khả năng giảm nhẹ tình trạng mẩn đỏ cũng như cải thiện những vùng da tối màu, giúp làn da đều màu, mịn màng & rạng rỡ
  • Toner Cosrx duy trì độ pH tối ưu của da, giữ cho da đủ nước và khỏe mạnh
  • Loại bỏ mụn, tiêu mụn đầu trắng và mụn trứng cá, đồng thời thúc đẩy kết cấu da mềm mại, săn chắc hơn
  • Sản phẩm đã qua kiểm tra da liễu, không độc hại. Không chứa paraben, sulfate, Phthalate
  • Dành cho mọi loại da, lý tưởng cho làn da dầu mụn

Các sản phẩm kết hợp AHA - BHA có thể giống như một phương thuốc kỳ diệu cho làn da của bạn, cung cấp tất cả các lợi ích trên và mang lại làn da có tông màu và kết cấu đồng đều. Vì lý do này, toner Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner là sản phẩm phải mua vào năm 2021.

Review toner AHA BHA Cosrx Clarifying Treatment

Nhược điểm

  • Toner Cosrx được thiết kế ở dạng chai mờ cần được bảo quản ở nơi tránh xa ánh nắng trực tiếp, để ngăn ngừa sản phẩm dễ bị oxy hóa và bốc hơi.
  • Thời gian đầu sử dụng, da có thể bị tróc/khô nhẹ (đó là đặc tính của các sản phẩm chứa AHA BHA) nhưng sau vài tuần sử dụng thì da sẽ mềm mịn hẳn ra, rất rạng rỡ.
  • Đối với một số trường hợp, tuần sử dụng đầu tiên sẽ thấy mụn ẩn / mụn trứng cá được đẩy lên khá nhiều nhưng đó không phải là biểu hiện của dị ứng. Da mặt của bạn sẽ bắt đầu sáng hơn và mụn sẽ giảm dần/biến mất sau 1 tuần tiếp theo. Nên hãy kiên trì dùng toner kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm hằng ngày của bạn nhé.

Đối tượng sử dụng

Các sản phẩm AHA thường được khuyên dùng cho các loại da khô. Trong khi các sản phẩm tẩy da chết BHA có thể được sử dụng cho da nhờn hơn. Tuy nhiên, toner Cosrx là sự pha trộn giữa 2 thành phần AHA-BHA với liều lượng vừa đủ, an toàn cho mọi loại da. Bạn có thể sử dụng nước cân bằng cho:

  • Da có bề mặt sần sùi, lỗ chân lông to
  • Da xuất hiện mụn cám, mụn đầu đen thường xuyên
  • Lý tưởng cho làn da dầu mụn

Thông tin khác về sản phẩm

  • Thương hiệu - xuất xứ: Cosrx – Hàn Quốc
  • Khuyên dùng cho: da dầu mụn
  • Dung tích: Chai 150ml
  • Giá tham khảo: 430.000VND

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Tránh để toner AHA BHA tiếp xúc trực tiếp với mắt, vùng da mắt
  • Đối với làn da khô, bạn có thể xịt trực tiếp toner Cosrx lên mặt
  • Đối với da dầu, bạn hãy lấy sản phẩm ra bông cotton rồi lau nhẹ nhàng lên mặt. Như thế da dầu sẽ được làm sạch tốt hơn và không bị nặng da.
  • Nhớ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để tăng cường bảo vệ da trước ánh nắng, tránh da bị nhạy cảm dưới tác động của tia UV

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm toner AHA BHA Cosrx

Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi chọn toner AHA BHA Cosrx cho làn da nhạy cảm, da bị mụn. Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner Toner là nước hoa hồng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, với công thức AHA, BHA và các loại thực vật giúp thanh lọc da, cải thiện kết cấu da, kiểm soát lỗ chân lông mang lại làn da rạng rỡ mới.

Đôi nét về thương hiệu

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, ra đời vào năm 2013 sau khi trải qua hơn một thập kỷ nghiên cứu về làn da.

Với mục tiêu đặc trị vấn đề da, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, Cosrx luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với công thức đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hiện nay, mỹ phẩm Cosrx đã được trải khắp các nước trên thế giới, trong đó tại Việt Nam được xem là thương hiệu nổi tiếng chất lượng với hàng triệu người tin tưởng sử dụng.

Cosrx mang đến cho thị trường dòng sản phẩm chứa các chất tẩy tế bào chết hóa học với tỉ lệ an toàn như Betaine Salicylate (BHA) và Glycolic Acid (AHA) hoặc chiết xuất từ các loài thực vật. Những thành phần này phù hợp với làn da châu Á vốn mỏng manh, nhạy cảm.

Xem thêm 

Sự thật về tẩy tế bào chết COSRX BHA BLACKHEAD POWER LIQUID

Review top 5 sản phẩm BHA hot nhất

Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác