Top 9 loại phấn nước tốt được chị em "săn đón"

August 3, 2022

Phấn nước (cushion) đang trở thành xu hướng trang điểm “được lòng” hầu hết phái đẹp. Tuy sự đa năng của cushion luôn là ưu điểm mà các chị em tìm kiếm, nhưng liệu bạn có thật sự biết các loại phấn nước tốt nào phù hợp cho mình? Top 9 loại phấn nước tốt được chị em săn đón hiện nay trên Beautybox sẽ giúp bạn dễ dàng tậu lấy cho mình các loại cushion "đẹp-nhanh-gọn" cho những ngày năng động. 

Phấn nước hiệu ứng căng bóng – Glow cushion

Năm 2021 mang đến với xu hướng make-up - Dolphin Skin "như sương" với làn da khỏe khoắn, căng mịn và mượt mà. Do đó, cushion có hiệu ứng căng bóng càng trở thành top mỹ phẩm được tìm kiếm trên các mạng xã hội. Những dòng sản phẩm phấn nước nổi tiếng với hiệu ứng Glow được sử dụng nhiều nhất phải kể đến:

Phấn Nước CLIO KILL COVER GLOW CUSHION 

Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng che khuyết điểm tốt với hiệu ứng căng mọng cho lớp nền tỏa sáng. Cushion tăng cường độ bóng khỏe cho lớp nền nhờ hiệu ứng glow đặc biệt của dòng Kill Cover Clio. Dù chất kem mỏng mềm nhưng vẫn giữ được độ che phủ cao các lỗ chân lông, nếp nhăn giúp da luôn tươi trẻ, khoẻ khoắn.

Đây là xu hướng thịnh hành về hiệu ứng nền từ năm 2019 tại Hàn Quốc đến nay, đặc biệt được ưa chuộng bởi các nàng có làn da nhiều khuyết điểm, có bề mặt thô sần bong tróc.

+Giá tham khảo: 879,000vnđ

Top Phấn nước tốt hiệu ứng căng bóng – Glow cushion

Phấn Nước Căng Bóng A'PIEU COVER-PANG GLOW CUSHION

Sản phẩm vừa giúp dưỡng ẩm, làm mềm da vừa tạo hiệu ứng lớp nền căng mịn. Với thành phần phức hợp 4 chiết xuất từ rau má còn giúp làn da bạn được làm dịu, phục hồi tổn thương, tăng cường hàng rào ẩm bảo vệ đồng thời làm đầy rãnh nhăn và làm sáng da.

Vì khả năng cấp ẩm nhiều nên cushion A’pieu này đặc biệt "yêu chiều" làn da khô, thiếu nước.

+Giá tham khảo: 529,000vnđ

A'PIEU COVER-PANG GLOW CUSHION

Phấn Nước Giữ Ẩm Căng Mượt AHC PREMIUM HYDRA B5 MOISTURE CUSHION

Nổi bật với hiệu quả che khuyết điểm tự nhiên cho những làn da gặp vấn đề về nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm giúp cân bằng ẩm nhờ phức hợp dưỡng chất từ Hyaluronic Acid và vitamin B5, đem lại khả năng “dưỡng” cho làn da được mềm mịn, tươi trẻ.

Cushion thuộc dòng cao cấp của các loại phấn nước tốt từ Hàn Quốc nên giá cả có phần “nhỉnh” hơn các loại kể trên. Nhưng ưu điểm mà nó này mang lại sẽ khiến bạn khá hài lòng đấy.

+Giá tham khảo: 1,100,000vnđ

AHC PREMIUM HYDRA B5 MOISTURE CUSHION

Phấn nước cushion che phủ tốt

Ưu tiên lựa chọn của làn da có nhiều khuyết điểm, kết hợp khả năng bổ sung dưỡng chất tăng cường phục hồi da.

Phấn Nước Che Khuyết Điểm CLIO KILL COVER FOUNWEAR CUSHION 

Phấn nước CLIO KILL COVER FOUNWEAR CUSHION che phủ cực cao, duy trì lớp nền đến 48h và hiệu ứng mịn như nhung phù hợp cho làn da dầu mụn, da dễ bị trôi phấn vì đổ nhờn. Thêm vào đó, hợp chất dưỡng từ nha đam & hoa cúc hỗ trợ chăm sóc da tươi sáng, khỏe đẹp ngay cả khi trang điểm suốt ngày.

+ Giá tham khảo: 879,000vnđ

CLIO KILL COVER FOUNWEAR CUSHION

Phấn Nước Che Khuyết Điểm Vượt Trội THEFACESHOP CC INTENSE COVER CUSHION EX

Mang lại khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, vừa nuôi dưỡng vừa tạo hiệu ứng da đẹp không tì vết, tỏa sáng rạng rỡ. Bạn có làn da xỉn màu, nhiều khuyết điểm thì mau chóng tậu ngay item cushion Thefaceshop này về "team của mình" nhé!

+ Giá tham khảo: 699,000vnđ

Phấn Nước Lâu Trôi A'PIEU COVER-PANG LONG WEAR CUSHION

Vì chứa bột đất sét khoáng nên cushion tạo hiệu ứng lâu trôi, lì mượt thích hợp với làn da dầu, dễ trôi phấn. Thêm vào đó, sản phẩm có phức hợp 4 chiết xuất từ rau má sẽ giúp làn da phục hồi tổn thương, tăng cường hàng rào ẩm bảo vệ đồng thời làm đầy rãnh nhăn và làm sáng da.

+ Giá tham khảo: 529,000vnđ

A'PIEU COVER-PANG LONG WEAR CUSHION

Phấn Nước CLIO KILL COVER AMPOULE CUSHION

Xuất sắc nằm trong top 9 các loại phấn nước tốt được chị em săn đón hiện nay, cushion vừa có khả năng cấp nước dưỡng da trong suốt quá trình trang điểm, vừa tạo lớp nền ẩm mịn suốt 24h. Item này đặc biệt phù hợp các chị em có làn da thiếu nước, có nếp nhăn.

+ Giá tham khảo: 879,000vnđ

Bất ngờ hơn: Phấn nước Clio này còn được tặng kèm lõi (trong mỗi sản phẩm), tiết kiệm kha khá túi tiền của bạn lại được sở hữu loại cushion tốt cho da nữa nhé.

CLIO KILL COVER AMPOULE CUSHION

Phấn nước kiềm dầu, lâu trôi

Nằm trong top phấn nước Hàn Quốc loại nào tốt được săn lùng hiện nay, cushion Thefaceshop sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng che phủ mỏng nhẹ, kiềm dầu lâu trôi, vô cùng an toàn cho làn da.

Cushion Clio thuộc các loại phấn nước che phủ tốt

Phấn Nước Lâu Trôi THEFACESHOP WATERPROOF CUSHION

Phấn nước THEFACESHOP WATERPROOF CUSHION chống thấm nước & mồ hôi cực tốt. Đồng thời có thể thấm hút dầu thừa, tạo sự khô thoáng nhẹ nhàng cho làn da. Công nghệ đệm cushion micro foam giúp điều tiết lượng kem mỏng mịn, tự nhiên và lưu trữ độ ẩm kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

+ Giá tham khảo: 699,000vnđ

CLIO KILL COVER AMPOULE CUSHION

Phấn Nước Lâu Trôi THEFACESHOP INK LASTING CUSHION SPF30 PA++

Bạn thuộc team “da dầu, mụn, dễ trôi phấn" thì Ink Lasting Cushion thuộc các loại phấn nước cushion Thefaceshop tốt dành cho bạn. Với lớp nền mỏng mịn trông thật tự nhiên khi trang điểm, nhưng vẫn giữ được độ bền màu lâu trôi bất ngờ ngay cả khi bạn hoạt động nhiều ngoài trời.

+ Giá tham khảo: 699,000vnđ

THEFACESHOP INK LASTING CUSHION

Top 9 các loại phấn nước tốt trên đây thường thuộc top “sold out” của Beautybox trong thời gian qua. Cũng là toplist tham khảo giúp bạn dễ phân loại và lựa chọn phấn nước hãng nào tốt cho làn da của mình. Hãy lắng nghe làn da và sử dụng các loại cushion phù hợp hơn nhé. 

**Các sản phẩm Cushion tốt trên đây đều có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Xem thêm

Cushion là gì? 5 cushion phổ biến hiện nay

Những “tuyệt chiêu” trang điểm bằng phấn nước

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên phong cách Hàn Quốc 


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác