Top 6 mặt nạ cấp ẩm hiệu quả cho da dầu

August 3, 2022

Mặt nạ là một trong những sản phẩm chăm sóc cần thiết nhất để hỗ trợ cho làn da của bạn. Đặc biệt đối với làn da dầu, là làn da thiếu độ ẩm thì việc đắp mặt nạ sẽ cực kì hiệu quả cho da. Mặt nạ chăm sóc da vừa tiện lợi vừa bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da. Chỉ cần 1 bước duy nhất cho quy trình dưỡng da ban đêm là làn da của bạn đã được cung cấp đủ nước. Beauty Box sẽ sẽ đưa đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất với top 6 mặt nạ cho da dầu tốt nhất.

Mặt nạ giấy và mặt nạ rửa loại nào tốt cho da

Nói về công dụng của mặt nạ thì ai cũng đều biết đến việc nó cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da giúp da luôn trong trạng thái được làm mới, săn chắc hơn. Cả hai loại mặt nạ rửa và mặt nạ giấy có chút khác biệt mà bạn cần phân biệt.

  • Mặt nạ giấy là sản phẩm gồm giấy đắp mặt thấm đẫm tinh chất dưỡng da. Mỗi gói mặt nạ chứa lượng lớn serum cô đặc và có nhiều thiết kế, công dụng khác nhau trong mỗi gói mặt nạ. Giá thành dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn cho một gói mặt nạ.
  • Mặt nạ rửa là loại mà bạn chỉ có thể lưu lại trên da tầm 5 – 10 phút để mặt nạ phát huy công dụng, sau đó bạn sẽ rửa trôi lại với nước để làm sạch da và tiếp tục với các bước chăm sóc da. Mặt nạ rửa cũng cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu cho làn da, tuy nhiên thường sẽ có tác dụng làm sạch là chủ yếu.

Top 6 mặt nạ tốt cho da dầu

Da dầu thường đối mặt với những tình trạng bóng dầu thường xuyên diễn da trên toàn bộ khuôn mặt, khiến làn da mất thẩm mỹ và bạn phải luôn sử dụng mỹ phẩm để kiềm lại lượng dầu tiết da.

Tình trạng bóng nhờn kếp dài sẽ làm bạn mất tự tin vì da lúc nào cũng như một chảo dầu khó chịu. Vì vậy, bạn hãy khám phá ngay các sản phẩm mặt nạ tốt nhất cho da dầu để cải thiện tình trạng da.

1. Mặt nạ giấy Beauty Box Real Juicy 

Là nhà phân phối độc quyền hơn 70 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng. Beauty Box cho ra dòng sản phẩm mặt nạ giấy độc quyền “Beauty Box Real Juicy“ đình đám được khá nhiều các bạn trẻ sử dụng và cho phản hồi tốt.

Về thiết kế bên ngoài của mặt nạ giấy khá xinh xắn vì màu sắc bao bì của mỗi gói mặt nạ khá bắt mắt. Bao bìa thiết kế của mỗi mặt nạ được in hình các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như tòa nhà Bitexco, nhà thờ Đức Bà, ruộng bậc thang,…và dĩ nhiên là công dụng cũng khác nhau để đáp ứng cho từng loại da.

Đối với làn da khô cần được bổ sung độ ẩm cần thiết để làn da được bổ sung ẩm, bớt tiết dầu quá nhiều thì bạn nên chọn gói màu tím (Beauty Box Hydrating Face Mask), chuyên dụng cho làn da bóng nhờn với thành phần chủ yếu từ:

  • Trái cây: giàu dưỡng chất, cải thiện tình trạng da.
  • Panthenol (vitamin B5): phục hồi cực đỉnh cho da, làm dịu da kích ứng.
  • B-Glucan: chống oxi hóa và tăng khả năng miễn dịch cho làn da.

2. Mặt nạ kiểm soát nhờn A’pieu Chi Ka Po Ka Tooth Brushing Mask

 

Được sản xuất dành riêng cho làn da dầu, mặt nạ kiểm soát nhờn A’pieu Chi Ka Po Ka Tooth Brushing Mask giúp da bạn luôn được kiểm soát nhờn hiệu quả lại có khả năng se khít lỗ chân lông làm da bạn luôn được refresh sau mỗi lần đắp mặt nạ.

Chiết xuất từ những thành phần an toàn và đặc trị đối với làn da dầu nên bạn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm sự lành tính trong thành phần sản phẩm như:

  • Trà xanh: Kiểm soát lượng dầu thừa, hỗ trợ lấy đi tế bào chết trên da, cải thiện các vấn đề về mụn, se khít lỗ chân lông.
  • Hoa táo, rễ cam thảo: Sáng da, cấp lượng ẩm cần thiết cho làn da, hỗ trợ việc điều trị sẹo, giảm thâm.
  • Rễ cây coptis: Kháng viêm kháng khuẩn cho làn da khỏe mạnh, tăng khả năng đề kháng tự nhiên cho làn da.
  • Chiết xuất hoa dâm bụt: Hỗ trợ trị mụn vì có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn.

3. Mặt nạ cho da dầu A’pieu Hamamelis Sheet Mask

Missha là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, các dòng trang điểm của họ luôn được các nàng ưu ái chọn lựa. Tuy nhiên ít ai biết rằng A’pieu là chi nhánh con của Missha và nó cực kì thành công trong các sản phẩm makeup và cả dưỡng da. Một trong những dòng sản phẩm dưỡng da được yêu thích phải kể đến A’pieu Hamamelis Sheet Mask.
Với dòng mặt nạ giấy A'pieu chiết xuất từ 100% thiên nhiên, cải thiện mọi vấn đề của làn da bạn. Mặt nạ A'PIEU Hamamelis Sheet Mask hỗ trợ se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn cho bạn. Thành phần công dụng của sản phẩm làm nên độ "hot" cho loại mặt nạ này chính là:

  • Chiết xuất từ nước cây phỉ: Đảm nhận việc làm thông thoáng sạch sâu trong lỗ chân lông, kèm theo khả năm kiểm soát lượng dầu thừa trên làn da, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn.

  • Chiết xuất lá xô thơm, lá bạc hà phức hợp này tác động mạnh mẽ vào việc thu nhỏ lỗ chân lông và kháng khuẩn cực tốt.

  • Chiết xuất lúa mì: tẩy nhẹ đi những tế bào chế cho da bạn được đều màu hơn, thông thoáng lỗ chân lông để dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng.

4. Mặt nạ cho da dầu than tre A’Pieu Black Charcoal Pore Deep Clear

 

 

Than tre là thành phần vàng để hút dầu cực tốt cho những ai có làn da dầu. Mặt nạ than tre A’Pieu Pore Deep Black Charcoal Clear là mặt nạ dành cho da dầu và da hỗn hợp có khả năng kiểm soát bã nhờn, dầu thừa, loại bỏ tạp chất bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và giúp da hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn.

Da bạn sẽ được làm sạch tuyệt đối và lỗ chân lông được chăm sóc hiệu quả nhất từ những chiết xuất có trong sản phẩm như sau:

  • Nước tre xanh: có tác dụng làm sạch da, cân bằng độ ẩm.
  • Chiết xuất cây phỉ: với khả năng kiểm soát bã nhờn cực tốt, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Chiết xuất đậu đen: cung cấp năng lượng cho làn da khỏe mạnh.
  • Bột than tre: có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

5. Mặt nạ bùn cho da dầu Banila Co Hi Bye Clean Up Mud Facial Mask

 

Hi Bye Clean Up là mặt nạ bùn 3 trong 1 chăm sóc lỗ chân lông, tẩy tế bào chết cho da và tạo cảm giác thư giãn dịu mát cho da. Hi Bye Clean Up là dòng sản phẩm dành cho những người phải vật lộn với da dầu. Với công thức thanh lọc lỗ chân lông giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen mang lại cảm giác sảng khoái, mịn màng suốt cả ngày.

Chắc chắn rằng mặt nạ bùn của Hi Bye Clean Up sẽ là sản phẩm tối ưu cho những làn da dầu. Công dụng chính của mặt nạ bùn là:

  • Giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông với bùn mềm dịu cho da.
  • Các hạt đậu đỏ cùng bột gạo nhẹ nhàng giúp loại bỏ tế bào da chết.
  • Phục hồi lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Kếu cấu sản phẩm dạng bùn đặc, mềm mịn nhưng vẫn rất dễ tán lên da. Khi khô lại cũng dễ rửa trôi lại với nước nên bạn không lo sản phẩm bám quá chặt vào da.

6. Mặt nạ rửa cho da dầu A'Pieu Pack Flurry

 

Mặt nạ rửa chăm sóc da A'Pieu Pack Flurry là một dạng mặt nạ siêu tốt cho việc kiềm dầu của da. A'Pieu Pack Flurry luôn nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết nhẹ dịu, giúp cho da mặt bạn luôn mịn màng, sáng khỏe. Chiết xuất từ hạt cacao và bơ shea giàu dưỡng ẩm giúp làn da bạn không gây kích ứng da. 

Ngoài ra, có hai dòng tẩy da chết với thiết kế đáng yêu mà bạn có thể chọn riêng cho mình như:

  • Mint Chocochip: bột hạt mơ và hạt kiwi giúp loại bỏ da chết và các bụi bẩn mạnh mẽ, trả lại làn da tươi mới, trẻ trung.
  • Cookie & Cream: chiết xuất từ bột hạt óc chó và bột của dưa khô nhẹ nhàng loại bỏ da chết trả lại sự mịn màng cho da.

Thiết kế bao bì và sản phẩm bên trong hũ tẩy da chết A'Pieu Pack Flurry cực kì dễ thương, tựa như hộp kem mát lạnh, chỉ cần nhìn thôi đã muốn sử dụng ngay. Chỉ cần dành ra 15 phút mỗi buổi tối để đắp mặt nạ rửa A'Pieu Pack Flurry thì bạn đã sở hữu ngay một làn da sạch thoáng để chuẩn bị cho các bước dưỡng thấm sâu tốt vào da.

Top mặt nạ tốt cho da dầu trên đây là một trong những loại nạ tốt dành riêng cho da mặt. Nếu bạn yêu thích sản phẩm nào thì hãy chọn và mua ngay tại Beauty Box, cam kết hàng chính hãng và phân phối hơn 70 hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc.

Xem thêm

"Bật mí" cách đắp mặt nạ giấy đúng chuẩn

Bật mí cách kiềm dầu hiệu quả cho làn da nhờn mụn

5 loại mặt nạ cho da dầu tốt nhất từ thiên nhiên


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác