Review thành phần nổi bật của dòng sản phẩm AHC Brilliant Gold

August 3, 2022

Để mang lại hiệu quả chăm sóc da trắng sáng mượt mà cho các chị em xứ Hàn, AHC đã sử dụng hai thành phần “đắt giá” trong ngành mỹ phẩm, mang lại tác dụng chuyên sâu và nổi bật, đó là “dịch ốc sên” & “vàng thật 24k”. Hãy cùng Beauty Box khám phá hiệu quả tuyệt vời ít ai ngờ tới từ thành phần cao cấp AHC Brilliant Gold này nhé.

Ưu điểm nổi bật của AHC Brilliant Gold

Bổ sung dưỡng chất cho làn da với dưỡng chất từ mỹ phẩm AHC Brilliant Gold giúp phục hồi và chăm sóc làn da trẻ đẹp, săn chắc.

  • Hỗ trợ nâng cơ, trẻ hóa bề mặt da

  • Tăng cường độ đàn hồi, mang lại là da căng mịn

  • Giảm nếp nhăn và chăm sóc chuyên sâu làn da lão hóa

Chống lão hóa tối ưu

Hiện tượng lão hóa xảy ra khi cấu trúc da bên dưới xuất hiện sự đứt gãy do sự tăng sinh gốc tự do (vì tuổi tác kết hợp với tác động bên ngoài, bên trong cơ thể), làm "già hóa" tế bào khiến lượng collagen & elastin giảm. Từ đó, cấu trúc thành biểu bì của da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi giảm sút, chảy xệ xuất hiện nếp nhăn. 

Chính vì thế, AHC Brilliant Gold cung cấp cho các bạn các thành phần có công dụng như

  • Các dưỡng chất được tinh chế dưới dạng tinh thể dễ hấp thụ

  • Tăng sinh collagen tự nhiên bên trong da, chống lại quá trình oxy hóa đang diễn ra 

  • đồng thời cải thiện các nếp nhăn trên bề mặt da

  • Với khả năng thẩm thấu nhanh trên da, mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da lão hóa, khô sạm trở nên săn chắc, rạng rỡ.

Dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh

Review thành phần nổi bật của dòng sản phẩm AHC Brilliant Gold 4

Với những làn da bỗng trở nên sạm màu, mệt mỏi vì lão hóa thì dòng dưỡng da cao cấp của AHC Brilliant Gold này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Dưới sự bổ trợ từ thành phần tinh thể vàng 24k và dịch nhầy ốc sên giúp mỹ phẩm AHC có tác dụng tái tạo và nuôi dưỡng da sáng mịn, săn chắc hơn.

Bộ sản phẩm tăng cường khả năng chăm sóc da từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình phục hồi các tế bào yếu kém đồng thời ngăn ngừa sự tăng sinh và tổng hợp melanin do tuổi tác. Từ đó, làn da được nuôi dưỡng bên trong, bảo vệ bên ngoài giúp mang lại diện mạo tươi mới, sáng trắng và đầy sinh khí.

Thành phần "đắt giá" có trong AHC Brilliant Gold

Để mang lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời cho các chị em thì AHC Brilliant Gold đã sử dụng hai thành phần “đắt giá” trong ngành mỹ phẩm, mang lại tác dụng chuyên sâu và nổi bật, đó là “dịch ốc sên” & “vàng thật 24k”.

Tinh thể vàng thật 24K

Vàng 24K được biết đến với độ tinh khiết là 99%. Do đó, việc ứng dụng vàng thật 24k vào ngành mỹ phẩm làm đẹp đã giúp dòng AHC Brilliant Gold có những tác dụng tuyệt vời đối với làn da.

Thành phần vàng 24k có trong AHC Brilliant Gold

Lá vàng thật 24k nhẹ nhàng tan và thấm vào da nuôi dưỡng làn da khô và thô trở nên rạng rỡ, sáng mịn hơn.

  • Trẻ hóa làn da

Vì có khả năng "khóa ẩm, tăng cường lượng collagen tự nhiên" mà vàng 24k được ứng dụng trong mỹ phẩm với chăm sóc làn da được mịn màng, săn chắc hơn.

Với các sản phẩm AHC Brilliant Gold, thành phần vàng 24k sẽ giúp duy trì độ ẩm trên da, cải thiện sự thô ráp, mệt mỏi của da tức thì. Bên cạnh đó, vàng còn giúp ổn định lượng elastin và collagen ở cấu trúc biểu bì da, mang lại sự săn chắc, trẻ trung cho diện mạo da.

  • Nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da 

Tinh thể vàng 24k của dòng Brilliant Gold có khả năng đi sâu vào các lớp biểu bì da, vừa giúp tăng cường quá trình trao đổi chất bên dưới da vừa hỗ trợ nuôi dưỡng các tế bào trẻ khỏe, thúc đẩy các tế bào nhanh chóng hồi phục, làm thay thế các tế bào chết từ đó tạo nên làn da sáng mịn. trẻ khỏe đầy sức sống.

Một tính năng nổi bật khác khi dùng vàng 24k làm thành phần dưỡng da đó là giúp làn da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Khả năng làm giảm sự sản sinh hắc sắc tố melanin do ánh nắng gây ra của vàng giúp ngăn ngừa bề mặt da hình thành đốm nâu, tàn nhang và sự xỉn màu.

Tinh chất ốc sên vàng

“Người hùng” tiếp theo góp mặt trong dòng mỹ phẩm AHC Brilliant Gold chính là dịch ốc sên vàng. Tác dụng chính của thành phần này là hiệu quả cấp ẩm làm dịu da vượt trội, đem lại khả năng tự phục hồi và làm mới làn da nhanh chóng.

Review thành phần dịch ốc sên của dòng sản phẩm AHC Brilliant Gold

  • Cấp ẩm làm dịu da & Phục hồi làn da

Dịch ốc sên chứa nhiều nước, điều này giúp làn da được cấp ẩm tối ưu, da luôn được căng mướt ngay cả khi thời tiết khô nóng.

Tuy nhiên, khả năng nổi bật nhất của "dịch ốc sên" đối với làn da chính là khả năng "phục hồi da thương tổn, da khô tức thì". Do đó, làn da lão hóa, da thô sần và tổn thương do các tác động từ ánh nắng, khí hậu gây ra sẽ sớm ngày "hồi sinh", trở nên tươi tắn rạng rỡ.

  • Cải thiện da lão hóa

Cũng giống với hoạt động của vàng 24k, dịch ốc sên đối với làn da còn có tác dụng "làm trẻ hóa" nhờ khả năng kích thích sự hình thành collagen, elastin trong biểu bì da. Từ đó hoạt chất sẽ thúc đẩy phục hồi các hư tổn của tế bào, đồng thời tăng cường hàng rào ẩm nhằm mang lại sự bảo vệ làn da ẩm mượt, săn chắc cả trong lẫn ngoài.

Thành phần chăm sóc da nổi bật khác

  • Niacinamide: làm sáng da hiệu quả

  • Squalane: cấp ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ ngăn ngừa mất nước

  • Hỗn hợp Adenosine và dầu hạt Inca Golden giàu omega 3,6,9: giúp nuôi dưỡng da toàn diện và cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Tinh dầu hoa anh thảo: chứa gamma linolenic acid tăng cường khả năng giữ ẩm cho da, làm mềm và săn chắc bề mặt.

  • Tinh dầu hạt Meadowfoam: giúp cấp nước khóa ẩm sâu, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da khô, nhăn.

  • Thành phần dưỡng ẩm Beta Glucan (từ lúa mạch, hạt lanh): giúp cấp ẩm, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

Kết cấu “chứa vàng” của sản phẩm AHC Brilliant Gold

Một trong những điểm đặc biệt làm nên sự khác biệt và đặc biệt của dòng mỹ phẩm AHC Brilliant Gold cao cấp đó là kết cấu bên trong của các sản phẩm.

Kết cấu “chứa vàng” của sản phẩm AHC Brilliant Gold

Các sản phẩm dạng toner, serum, kem dưỡng đều chứa các lá vàng thật 24k được hòa lẫn bên trong. Khi thoa lên da, các miếng vàng sẽ cùng hòa tan vào da một cách nhanh chóng, giúp hydrat hóa và tăng cường sinh khí làn da một cách rõ rệt, mang lại hiệu quả chống lão hóa cao.

Bên cạnh đó, kết cấu các sản phẩm có đặc tính “dưỡng” của AHC Brilliant Gold vô cùng mỏng nhẹ, thấm sâu vào da, tạo lớp hàng rào dưỡng ẩm bảo vệ và mang lại làn da sáng rạng rỡ mà không gây cảm giác bết dính. Nhờ đó, dù bạn ở xứ nóng như Việt Nam hay khí hậu lạnh của Hàn Quốc thì sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao và không hề gây khó chịu khi dùng lên da.


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác