Hiệu quả thực sự của serum ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR

February 27, 2024

Theo thời gian, làn da dần đánh mất sự săn chắc, mịn màng. Hãy chăm chút và nuôi dưỡng làn da  của bạn trước khi quá muộn. Thấu hiểu nhu cầu của làn da, tinh chất chống lão hóa chuyên sâu ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED MULTI-RECOVERY COMPLEX sẽ là gợi ý hoàn hảo cho ai đang tìm kiếm một giải pháp níu giữ vẻ thanh xuân. Sản phẩm có thực sự hiệu quả như những review khen ngợi? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair cũng là dòng tinh chất số 1 tại Mỹ đã được cấp bằng sáng chế cho đến năm 2033 với chứng minh hiệu quả cho mọi loại da. Advanced Night Repair khai thác sức mạnh phục hồi ban đêm để mang lại sự đổi mới rõ rệt cho làn da. Với tác dụng chống lão hóa chuyên sâu, tinh chất sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn và cải thiện hiệu quả các dấu hiệu lão hóa khác.

Review chi tiết Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Về thiết kế

Công nghệ độc quyền

Estee Lauder Advanced Night Repair sử dụng công nghệ tiên tiến Chronolux ™ S.O.S độc quyền giúp tăng khả năng phục hồi tự nhiên của da. Thông qua thử nghiệm,  chứng minh được khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da và tăng cường sản xuất collagen tự nhiên của da.

Thành phần chính

Ưu điểm của Serum Estee Lauder

Nhược điểm

Đối tượng sử dụng

Thông tin khác về sản phẩm

Cách sử dụng Estee Lauder Advanced Night Repair

Dùng vào buổi tối.Thoa lên da mặt và vùng cổ sau khi đã hoàn tất các bước làm sạch, cân bằng da, trước bước kem dưỡng ẩm.

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc, chống lão hóa và phục hồi làn da, bạn có thể sử dụng kết hợp serum Estee Lauder Advanced Night Repair với các sản phẩm khác trong quy trình dưỡng da hằng ngày như dưới đây:

- Kem Dưỡng Chống Lão Hóa AHC Youth Focus Cream 50Ml

- Nước Cân Bằng Làm Trẻ Hóa Da AHC Youth Focus Toner 130Ml

- Tinh Chất Chống Lão Hóa Vùng Mắt & Mặt AHC Youth Focus Eye Serum For Face 30ml

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair là một trong những tinh chất với nhiều công dụng dưỡng da cực tốt. Nếu làn da bạn đang có vấn đề như lão hóa sớm, nếp nhăn, nhạy cảm,…thì hãy trải nghiệm thử sản phẩm này nhé.


Đôi nét về thương hiệu

Estee-Lauder là thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Mỹ, bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 1946. Hơn 65 năm thành lập và phát triển, nhà Estee-Lauder vẫn luôn giữ đúng triệt lý từ khi thành lập "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique... Về dưỡng da nhãn hiệu Estée Lauder Mỹ này gắn liền với sản phẩm dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng rất chất lượng. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi (ví dụ dòng Double Wear) hoàn toàn thuyết phục về chất lượng.


Xem thêm

Lựa chọn serum chống lão hóa chuẩn cho da

Cải thiện nếp nhăn trong với tinh chất serum Dr.Belmeur Red Pro-retinol

7 loại kem dưỡng chống lão hóa hiệu quả nhất


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác