Top 3 dầu gội TRESemme hot nhất mà bạn nên trải nghiệm

August 3, 2022

Dầu gội TRESemmé là một trong những loại dầu gội nổi tiếng thời gian gần đây và được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Thương hiệu dầu gội tự tin mang đến giải pháp chuẩn salon mỗi ngày. Hãy cùng Beauty Box tìm hiểu trải nghiệm Top 3 dòng dầu gội TRESemmé hot nhất sau đây.

Thương hiệu TRESemmé 

TRESemmé được thành lập năm 1948 bởi công ty Godefroy (bang Missouri, Hoa Kỳ) và được Công ty Alberto Culver mua lại vào năm 1968. Trong quá trình phát triển lâu dài, sự nổi tiếng của thương hiệu này đã vươn xa khỏi thị trường Hoa Kỳ và trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc tóc được yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay.

Thương hiệu TRESemmé tuy đã lâu đời nhưng chỉ mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Các dòng sản phẩm nhanh chóng được đón nhận tích cực và tạo nên cơn sốt trong giới salon tóc. Sản phẩm dầu gội đầu cao cấp này luôn được đánh giá cao nên hầu hết phái đẹp đều muốn trải nghiệm thử.

Top 3 dầu gội TRESemmé "hot" nhất

Tóc hư tổn, gãy rụng hay xơ rối không vào nếp bây giờ không thành vấn đề vì nó sẽ được giải quyết nhanh chóng. Dưới đây là 3 loại dầu gội TRESemmé tốt mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.

1. Dầu gội giảm gãy rụng TRESemmé Salon Rebond Shampoo

TRESemmé Salon Rebond Shampoo thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc hư tổn gãy rụng với công nghệ tái kết nối Tresplex Rebond. Công thức phát huy tác dụng thấm sâu dưỡng chất đến từng sợi tóc kết nối các liên kết hư tổn và bảo vệ tóc hư tổn.

Tóc hư tổn, gãy rụng nhiều thì TRESemmé Salon Rebond sinh ra là đế khắc phục điều này. Không những vậy dầu gội còn chống rụng tóc, kích thích mọc tóc, bổ sung độ ẩm giúp tóc khỏe mạnh hơn gấp 10 lần giảm tới 98% tóc gãy rụng.

Ưu điểm

  • Dành riêng cho tóc gãy rụng
  • Tăng cường protein giúp tóc chắc khỏe, rạng rỡ
  • Nồng độ sulfate có trong dầu gội thấp
  • Hương thơm dễ chịu, thư giãn
  • Cấp ẩm cho mái tóc mềm mượt chuẩn salon

Nhược điểm

  • Một nhược điểm nhỏ là dầu gội hạn chế gãy rụng chứ không phải thuốc đặc trị. Vì vậy, bạn có thể kết hợp dầu gội với thuốc đặc trị phù hợp.

2. Dầu gội TRESemmé Salon Detox Shampoo

Thêm một dòng dầu gội TRESemmé được yêu thích không kém, chăm sóc tóc chuyên nghiệp và bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp là TRESemmé Salon Detox. Thành phần nổi trội từ chiết xuất trà xanh cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin cùng các chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, phục hồi và ngăn ngừa tóc hư tổn.

Bên cạnh đó, công thức chiết xuất gừng kết hợp cùng trà xanh thanh lọc bụi bẩn, dầu thừa ngăn ngừa gàu, phục hồi hư tổn. Dầu gội tuy nhẹ dịu nhưng vẫn làm sạch da dầu hiệu quả, không chứa các thành phần độc hại như paraben, chất tạo màu,…

Ưu điểm

  • Dành riêng cho tóc hư tổn
  • Chống oxy hoá và chống nấm gàu tốt
  • Phục hồi và ngăn ngừa tóc hư tổn
  • Cải thiện tình trạng tóc gãy rụng 
  • Giữ tóc luôn vào nếp suôn mượt

Nhược điểm

  • Dầu gội chứa Citric Acid và Lactic Acid để làm sạch tự nhiên da đầu nên tóc có thể khô. Vì thế nên sử dụng dầu xả cùng bộ để mái tóc luôn mềm mượt tối ưu

3. Dầu gội vào nếp suôn mượt TRESemmé Keratin Smooth Shampoo

Dầu gội đầu cao cấp giúp tóc mềm mượt TRESemmé Keratin Smooth tập tung giải quyết vấn đề tóc khô, xơ rối. Công thức sản phẩm chuyên biệt với nồng độ sulfate thấp phù hợp cho mái tóc xơ rối không thể vào nếp và cả tóc nhuộm.

TRESemme Keratin Smooth bổ sung tinh dầu Argan mệnh danh là "vàng lỏng" từ vùng Morocco nổi tiếng với nhiều công dụng tuyệt vời dành cho mái tóc. Hơn nữa, keratin là chất sừng tự nhiên chiếm đến 70% cấu tạo của sợi tóc, có tác dụng bảo vệ tóc khỏi các tổn thương, giúp tóc chắc khoẻ, suôn mượt và bóng đẹp. 

Ưu điểm

  • Dành riêng cho tóc xơ rối
  • Tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi tóc
  • Giúp tóc chắc khoẻ, suôn mượt và bóng đẹp
  • Cải thiện các vấn đề về tóc gãy rụng, hư tổn
  • Ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, khó vào nếp

Nhược điểm

  • Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn hãy sử thêm dầu xả TRESemme cùng loại để cảm nhận sự thay đổi của mái tóc từ hư tổn, xơ rối trở nên dần bóng mượt, khỏe khoắn theo thời gian.

Một số mẹo chăm sóc tóc hư tổn

Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để tóc được chăm sóc tốt nhất

 

Gội đầu thường xuyên

Việc gội đầu thường xuyên đảm bảo da đầu và tóc không còn bụi bẩn và dầu thừa. Tuy nhiên, tần suất gội đầu còn tùy thuộc vào loại tóc, nếu tóc quá khô thì chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần/ tuần.

Để tóc khô tự nhiên

Sấy tóc giúp mái tóc của bạn đẹp và khô nhanh nhất, tuy nhiên nó ảnh hưởng rất nhiều đến tóc. Nhiệt độ cao khiến da đầu và sợi tóc mất độ ẩm, khô tóc, do đó bạn nên để tóc khô một cách tự nhiên.

Sử dụng dầu dưỡng tóc

Các phương pháp mát xa giúp da đầu được cải thiện, lưu thông máu tốt giúp sợi tóc được nuôi dưỡng tốt hơn. Bạn có thể chọn từ dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu ô liu, dầu thầu dầu,…cũng phục hồi độ ẩm, kích thích sự phát triển của tóc và khắc phục tình trạng chẻ ngọn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm dưỡng tóc chuyên nghiệp để nuôi dưỡng tóc khoẻ mạnh.

Trên đây là 3 loại dầu gội TRESemmé được ưa chuộng nhất hiện nay và mang lại hiệu quả tốt mà bạn nên sử dụng. Beauty Box mong rằng bạn sẽ chọn ra loại yêu thích và trải nghiệm một thời gian để cảm nhận sự thay đổi theo chiều hướng tốt từ mái tóc của bạn.


Xem thêm

5 nguyên liệu xử lý tóc bết dính nhanh chóng

 

 

 


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác