Foreo và sản phẩm công nghệ làm đẹp đình đám

August 3, 2022

Máy rửa mặt Foreo dần trở thành món vật dụng quen thuộc để làm sạch da. Liệu chiếc máy rửa mặt Foreo có thực sự hiệu quả như những gì bạn thấy? Hãy cùng tìm hiểu về máy rửa mặt Foreo.

Tìm hiểu về thương hiệu máy rửa mặt Foreo

Foreo là công ty công nghệ mỹ phẩm Thuỵ Điển chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao. Foreo được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và nha khoa.

Tuy nhiên từ khi máy rửa mặt ra đời, thì mọi người biết và nhắc đến nhiều nhất chính là máy rửa mặt Foreo. Chỉ mới thành lập năm 2013 nhưng tiếng vang về máy rửa mặt mới làm nên sự thành công rực rỡ của Foreo.

Trong năm vừa qua thì Foreo vinh dự nhận được giải thưởng “BEAUTY GADGET OF THE YEAR” – “Sản phẩm làm đẹp của năm” trong khuôn khổ ELLE Beauty Awards 2019 dành cho lĩnh vực công nghệ làm đẹp.

Tại sao máy rửa mặt Foreo trở thành món đồ cần thiết cho da?

Công nghệ phát triển kéo theo nền công nghiệp làm đẹp cũng phát triển, cùng với việc môi trường sống càng ô nhiễm thì việc làm sạch da thủ công bằng tay sẽ không còn hiệu quả. Chính vì vậy mà máy rửa mặt là người bạn đồng hành để làn da được chăm sóc và thanh lọc.

Sản phẩm được cho là đem lại những bước tiến vượt bậc so với những chiếc cọ rửa mặt thông thường. Máy rửa mặt sử dụng chất liệu silicon y tế kháng khuẩn, đem lại khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo sự êm dịu cho làn da.

Máy rửa mặt Foreo sử dụng và áp dụng công nghệ T-Sonic độc đáo để làm sạch sâu tận lỗ chân lông, cuốn sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn mà rửa mặt bằng tay không thể làm sạch. Với tần suất rung của máy giúp massage các vùng thường xuất hiện nếp nhăn đồng thời giúp lưu thông máu đem lại làn da hồng hào, khoẻ mạnh và đẩy lùi rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Những đặc điểm nổi bật của máy Foreo

Về thiết kế

Các loại máy rửa mặt Foreo đều có thiết kế và cấu tạo tương tự nhau. Dòng Foreo, Foreo Luna 2 và Luna 3 hình dáng giống quả trứng, to bằng bàn tay. Còn dòng Foreo mini lại có cấu tạo tròn và ngắn hơn hơn với dòng Foreo Luna.

Nếu có dự định mua máy rửa mặt, chắc chăn bạn cần quan tâm đến các thông số kĩ thuật của máy để chọn được loại phù hợp. 3 loại máy bán chạy nhất năm 2021 lần lượt là

 

Foreo Luna Mini 2

Foreo Luna Mini 3

Foreo Luna 3

Kích thước/trọng lượng

75 x 80 x 28,5 (67G)

80 x 78 x 38 (87G)

102 x 82.5 x 39.2 (126G)

Đầu silicon

nhựa ABS silicon y tế kháng khuẩn cao

Nhựa ABS silicon y tế kháng khuẩn cao, đầu lông cọ dài hơn 30% và mềm hơn 25% so với Luna Mini 2

Nhựa ABS silicon y tế kháng khuẩn cao, đầu lông cọ dài hơn 30% và mềm hơn 25% so với Luna Mini 2

Màu sắc

hồng nhạt, hồng đậm, xanh mint, xanh blue, vàng, đen

hồng nhạt, hồng đậm, xanh mint, vàng, đen

xanh mint, hồng nhạt và tím

Nút bấm

3 nút Không tích hợp app Foreo

1 nút tích hợp app Foreo

1 nút tích hợp app Foreo

Loại da sử dụng

Dùng cho mọi loại da

Dùng cho mọi loại da

Hồng da thường, tím nhạy cảm, xanh mint hỗn hợp

Khác

 

 

Có chức năng massage

 

Công nghệ T-Sonic

T-Sonic là viết tắt của từ "Transdmail Sonic". Theo lý thuyết, T-Sonic là một công nghệ được nghiên cứu dựa trên nguyên lý sóng siêu âm.

Loại sóng này phát ra xung âm tạo nên cường độ rung liên tục và từ từ truyền đến từng sợi gai silicon bên ngoài chiếc máy rửa mặt. Độ rung của máy phát huy tác dụng, tác động vào bề mặt da để cuốn trôi bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp làn da được làm sạch tuyệt đối.

Cơ chế rung sóng siêu âm có lợi cho làn da, nó nhẹ nhàng loại sạch cặn bẩn mà da không bị chà xát quá mức như rửa mặt bằng cọ hay bàn tay. Bên cạnh đó, da mặt còn được mát xa để tăng độ săn chắc, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt Foreo

Mỗi chiếc máy rửa mặt được tạo ra nhằm mục đích chung là làm sạch da mặt, giúp nâng cơ. Chúng giúp tiết kiệm thời gian và sữa rửa mặt tối ưu nhất.

Tuy nhiên tùy từng dòng máy rửa mặt và thậm chí là màu sắc để dành cho từng loại da. Nhưng nhìn chung, máy đem lại những lợi ích thiết thực sau:

  • Làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo sự êm dịu cho làn da

  • Loại bỏ những chất bẩn có hại lưu lại dưới lớp biểu bì

  • Giúp da mặt trở nên rạng rỡ, tươi mới và thoáng sạch hơn gấp nhiều lần

  • Nhẹ nhàng tẩy da chết, không làm tổn thương làn da

  • Mát xa chống lão hóa, làm săn chắc làn da, chống chảy xệ

  • Giảm quá trình hình thành nếp nhăn ở trán, khóe miệng và vùng mắt

  • Thiết kế tiện lợi để mang theo mọi nơi 

Những dòng máy Foreo đáng giá nhất hiện tại

Được mắt năm 2019, đây là dòng máy tiên tiến mới nhất của thương hiệu Foreo. Luna 3 trang bị đầy đủ mọi chức năng cơ bản như cơ chế rung T-sonic, thêm tính năng mát xa và đầu sợi silicon cũng được cải tiến dài hơn, mềm hơn.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 có lượng pin tối ưu lên tới 650 lần sử dụng, chỉ sau 1 lần sạc sử dụng được nhiều lần. Đồng thời sản phẩm có kết nối với ứng dụng Foreo trên điện thoại, dễ dàng sử dụng.

Máy rửa mặt Foreo Luna mini 3

Luna mini 3 làm sạch, làm sáng mịn da như bước ra từ spa. Công nghệ vượt trội Glow Boost, cho phép làm sạch da nhanh đáng kể chỉ với 30 giây.

Các điểm tiếp xúc của máy trên da êm ái hơn do đầu sợi silicon cũng được cải tiến dài hơn, mềm hơn so với luna 2. Với 8000 xung T-Sonic ™, mỗi phút LUNA mini 3 đi sâu để loại bỏ 99,5% bụi bẩn.

Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2

Foreo luna mini 2 sử dụng bộ đôi công nghệ cao gồm silicon mềm mại đi sâu vào lỗ chân lông, thanh tẩy nhẹ nhàng bụi bẩn, dầu thừa và da chết. Máy mang lại cảm giác làn da được mịn màng, mềm mại và săn chắc hơn mỗi ngày.

Máy tùy chỉnh 8 cường độ rung, giúp điều chỉnh chế độ rung phù hợp với da mặt. Sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn thoải mái.

Máy rửa mặt luôn là vật dụng tiện lợi và làm sạch da ổn nhất với những tính năng độc đáo, khả năng làm sạch và công nghệ tối ưu. Từ đó, việc rửa mặt trở thành công đoạn yêu thích nhất trong một ngày làm việc dài. Hãy chọn lựa và trải nghiệm một chiếc máy chính hãng tốt nhất tại Beauty Box cho làn da bạn.

 
 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết

Các tin tức khác